Top 5 địa điểm check-in “sống ảo” quanh phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An luôn là một trong những địa danh đầu tiên được nghĩ đến trên cung đường du lịch miền Trung. Đừng quên lưu lại Top 5 địa điểm check-in "sống ảo" khi đến đây.

1257

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-5

1. Chùa Cầu

Cây cầu bắc ngang con lạch chảy ra sông Thu Bồn giáp ranh giữa đường Nguyễn Thị Minh Khai và Trần Phú luôn là điểm check-in đầu tiên với hầu hết du khách. Chùa Cầu được mệnh danh là viên ngọc giữa lòng Hội An, là địa danh không thể không ghé qua.

Cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật và cả phương Tây. Chính bởi nét đẹp giao thoa này mà cây cầu là địa điểm lí tưởng để có những bức ảnh đẹp để đời.

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-1

2. Giàn hoa giấy khu phố cổ

Giàn hoa giấy nằm ngay trên đầu con đường vào phố cổ đã trở thành một phần không thể thiếu của Hội An. Dù đến thăm vào bất cứ thời điểm nào trong năm, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những sắc màu rực rỡ và thanh khiết của hoa giấy.

Bạn có thể dành thời gian cùng bạn bè đi dạo dưới dàn hoa giấy và lưu lại những bức ảnh đẹp vô cùng. Bởi lẽ không cần chỉnh qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào, hoa giấy nơi đây đã tự mình khoe sắc long lanh xuất sắc.

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-2

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-3

3. Bức tường phố Hoàng Văn Thụ

Trở thành bức tường được check-in nhiều nhất tại Hội An bởi vẻ đẹp rêu phong cổ kính, bức tường trên phố Hoàng Văn Thụ đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Bức tường sẽ giúp bạn có những bức ảnh mang đậm phong cách của tranh sơn dầu hay những bức ảnh nghệ thuật đầy cá tính. Để tới đây, bạn chỉ cần đi ra đường thẳng tới bờ sông Hoài và tìm bức tường trước ngôi nhà cổ.

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-4
4. Phố đèn lồng

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-6

Một nét đặc trưng khác của Hội An chính là đèn lồng từ lụa của Hội An. Vào buổi tối, cả Hội An được thắp sáng bởi những lồng đèn đầy sắc màu treo trước hiên những ngôi nhà cổ, các cửa tiệm… Cùng đám bạn đi dạo buổi tối, bạn chắc chắn sẽ có cả một album đầy những bức ảnh về vẻ đẹp về đêm của Hội An.

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-7

5. Bờ sông Hoài

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-8

Một hình ảnh quen thuộc khi bạn tìm kiềm từ khóa “phố cổ Hội An” trên internet chính là cảnh chụp Hội An từ bờ sông Hoài. Sông Hoài chạy giữa lòng khu phố cổ nhìn sang đôi bên bờ là đường Bạch Đằng với những dãy nhà tường vôi vàng, mái ngói nâu.

Bên kia là đường Nguyễn Phúc Chu, mặt tiền của khu đô thị mới nhưng vẫn giữ phong cách kiến trúc bản sắc của Hội An. Chỉ cần ngồi du ngoạn trên một chiếc thuyền gỗ là bạn đã có đủ cả kho ảnh “sống ảo” rồi.

top-5-dia-diem-check-in-song-ao-quanh-pho-co-hoi-an-9