Gợi ý top những bãi biển đẹp nhất Phuket để ghé thăm

Phuket là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất Thái Lan, nằm ở vùng biển Andaman, điểm đến hấp dẫn du khách khắp thế giới ghé thăm. Sau đây là top những bãi biển đẹp nhất ở Phuket.

1319

Phuket sở hữu một số những bãi biển đẹp nhất thế giới như là một trong những yếu tố hấp dẫn du khách hàng đầu tới Thái Lan.

1. Bãi biển Patong – Nơi của những bữa tiệc hấp dẫn

Bãi biển Patong
Bãi biển Patong

Trừ khi bạn thích những bãi biển phát triển sầm uất nếu không bãi biển Patong là điểm đến bạn nên trải nghiệm. Khu vực này có nhiều khách sạn dành cho du khách lựa chọn. Trên bãi biển Patong luôn đông người bán hàng rong và du khách. Bờ cát trắng mịn trải dài, vùng nước biển trong xanh đã tạo nên vẻ đẹp cho nơi đây. Cùng với đó, khu vực bên bờ biển có cuộc sống đêm náo nhiệt nhất ở Phuket. Bạn sẽ tìm thấy những quán bar, club, nhà hàng ở những con phố sau bãi biển Patong. Nếu bạn chỉ du lịch ở đây trong thời gian ngắn thì có thể đến bằng tuyệt, tham gia những bữa tiệc bên bờ biển.

2. Bãi biển Kata – Nơi lý tưởng dành cho những người yêu lướt sóng

Bãi biển Kata
Bãi biển Kata

Bãi biển Kata gồm 2 khu vực là Kata và Kata Noi. Bãi biển Kata lớn nhất và cũng là khu vực phát triển nhất, là nơi duy nhát để trải nghiệm lướt sóng ở Phuket. Vùng biển nơi đây không nổi tiếng như Bali. Kata yên bình và lớn hơn Bali với một vài resort và những người bán hàng rong thực phẩm và đồ uống cho du khách trên bãi.

Sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, Kata mang vẻ đẹp duyên dáng hơn là náo nhiệt, điên rồ như Patong.

Lưu ý: Mùa lướt sóng ở Phuket vào khoảng giữa tháng 5 và tháng 11.

3. Bãi biển Raya và đảo San hô – Những bãi biển cát trắng đẹp nhất

Bãi biển Raya và đảo San hô
Bãi biển Raya và đảo San hô

Nằm ở bờ biển phía nam Phuket, hai hòn đảo này sở hữu những bờ biển cát trắng, vùng biển trong như pha lê ở Phuket. Đây là nơi lý tưởng để lặn biển giữa đại dương đa dạng nhiều loài cá vùng nhiệt đới sinh sống mà bạn có thể ngắm nhìn trong làn nước trong veo.

4. Bãi biển Laguna – Bãi biển lý tưởng cho du lịch gia đình

Bãi biển Laguna
Bãi biển Laguna

Laguna nổi bật với dải cát trắng trải dài, một khu nghỉ dưỡng phức hợp của Phuket gồm nhiều sân golf, resort rộng lớn và biệt thự tư nhân. Đây là bãi biển lý tưởng cho du lịch gia đình và những du khách muốn trải nghiệm du lịch cao cấp bên bãi biển yên tĩnh đẹp hoang sơ. Bãi biển ở đây rất dài và có một số club tốt nhất bên bờ biển ở Phuket.

Laguna là một khu phức hợp, cũng như là nơi tổ chức hầu hết các sự kiện thể thao của Phuket như Marathon Phuket 2017, Triathion và sự kiện Ironman.

5. Bãi biển Nai Yang – Nơi tốt nhất để học lướt thuyền buồm

Bãi biển Nai Yang
Bãi biển Nai Yang

Bãi biển Nai Yang nằm gần sân bay quốc tế, là một trong những bãi biển thể thao tuyệt vời nhất ở Thái Lan cho món lướt thuyền buồm với vùng nước hẹp và sóng nhẹ. Vùng biển yên tĩnh này đã tạo nên một địa điểm lý tưởng cho những môn thể thao biển như lướt sóng. Đến đây bạn có thể toàn tâm toàn ý với đam mê môn lướt sóng mà không lo sợ hiểm nguy.

6. Bãi biển Mai Khao – Bãi biển tốt nhất để có kỳ nghỉ riêng tư

Bãi biển Mai Khao
Bãi biển Mai Khao

Đây là một bãi biển trải dài khác, nằm ở phía bắc sân bay quốc tế Phuket. Đây là một trong số ít nơi phát triển với những resort quốc tế và bãi biển mang vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù không mang vẻ đẹp diễm lệ như một số bãi biển khác, khu vực này hấp dẫn với không gian rất yên bình, trong lành và là một trong những bãi biển tuyệt vời cho du lịch gia đình.

Vời chiều dài 9,5km, Mai Khao là bãi biển dài nhất Phuket.

7. Quần đảo Similan – Vùng biển tuyệt vời để lặn biển và những bãi biển đẹp nhất Thái Lan

Quần đảo Similan
Quần đảo Similan

Quần đảo Similan là một Công viên Quốc gia nằm ở bờ biển Khao Lak, đi xe hết 1h về phía bắc Phuket. Đây là một trong những vùng biển lặn biển tuyệt nhất thế giới và những bãi biển tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể cắm trại trên đảo và những bãi biển xinh đẹp. Nếu bạn muốn du lịch khám phá ở những hòn đảo đẹp thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

8. Vịnh Maya ở Koh Phi Phi Ley

Vịnh Maya ở Koh Phi Phi Ley
Vịnh Maya ở Koh Phi Phi Ley

Bãi biển này từng xuất hiện trong phim The Beach có diễn viên Leonardo DiCaprio đóng và là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan. Vịnh nằm nép mình trong khu bảo tồn hàng hải của Koh Phi Phi Ley, không bị ảnh hưởng từ du lịch phát triển trên đảo Phi Phi Don.

Chỉ có một cách tới vịnh Maya là đi bằng thuyền từ đảo Phi Phi Don hay bến cảng từ đất liền ở Krabi hay Phuket mà bạn có thể thực hiện chuyến đi trong ngày.