Kéo nhau đi Đà Lạt thôi vì cánh đồng hoa cải phủ trắng xóa một vùng trời rồi

1364

Muà này Đà Lạt có gì mà khiến dân tình háo hức lên Đà Lạt vậy? Đó chính là cánh đồng hoa cải trắng đang nở rộ trắng xóa cả một vùng trời. Đảm bảo bạn sẽ ngỡ ngàng và hớp hồn với khung cảnh thơ mộng khi đặt chân tới cánh đồng hoa cải trắng này. Tranh thủ khi hoa còn đẹp, còn ít người biết mấy bạn trẻ nhà mình lên đồ xách máy sống ảo để check in những tấm hình đẹp lung linh đi nha. Cánh đồng hoa cải với màu trắng tinh khôi dịu dàng đầy lãng mạn còn là điểm lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới, lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng và ý nghĩa trong cuộc đời mình.

1 2 3

Địa điểm: Từ trung tâm Đà Lạt bạn di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành xuống hết đèo Tà Nung dọc 2 bên dường sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ, nếu tiếp tục di chuyển khoảng 5 km tới quán cà phê Mê Linh, đối diện với quán Cafe Mê Linh là cánh đồng hoa cải trắng đang nở rộ.

4 5 6

Giá vé: Mấy bạn vô chụp hình thoải mái thì 10k/ 1 người còn chụp ảnh cưới 100k.

7 8 9

Cánh đồng hoa cải trắng với hàng ngàn những bông hoa cải sáng lấp lánh dưới ánh nắng dịu nhẹ, dưới ống kính của 2 nhiếp ảnh Nguyễn Tiến Duy và Khánh Hoàng càng khiến nơi đây trở nên đẹp ngất ngây hơn bao giờ hết.

10 11

Lưu ý khi tham quan cánh đồng hoa, bạn không dẫm đạp lên các luốn hoa, bảo vệ cảnh quan chung để những bạn khác còn có cơ hội tham quan. Hãy là một ngưới thưởng hoa một cách văn hóa.