Sao Việt nô nức đi du lịch ngắm hoa anh đào nở rộ

“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Hồ Trung Dũng… đã chia sẻ những hình ảnh ngắm hoa anh đào nở rộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc.

764

Liên hệ đặt phòng khách sạn Hàn Quốc, Nhật Bản tại Chudu 24 – hotline 1900 5454 40.


Tháng 4, hoa anh đào nở rộ ở các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản. Nhiều du khách Việt Nam trong đó có rất nhiều nghệ sĩ cũng đưa gia đình đi nghỉ hoặc tranh thủ chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, Hàn Quốc để tận mắt chiêm ngưỡng mùa hoa anh đào. Ảnh: FBNV

hoa-anh-dao (13)MC Mai Ngọc và chồng đã có chuyến đi du lịch Nhật Bản vào đầu xuân để ngắm hoa anh đào.

hoa-anh-dao (16)Cô gái thời tiết chia sẻ: “Sang Nhật những ngày này trời vẫn còn rét. Có mưa thì càng buốt, nhưng nắng lên thì rét khô siêu thích”.

hoa-anh-dao (15)“Ngày thứ 3 của chuyến hành trình đi chùa – ngắm hoa anh đào – và gieo quẻ được may mắn tại ngôi chùa Todaiji hay còn gọi Chùa Hươu nổi tiếng”, Mai Ngọc chia sẻ.

hoa-anh-dao (14)Cũng lựa chọn Nhật Bản là điểm đến trong chuyến đi du lịch mới đây, ca sĩ Bảo Anh chia sẻ niềm háo hức khi lần đầu đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào. Ảnh: FBNV

hoa-anh-dao (7)“Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là lúc hoa anh đào nở rực rỡ nhất ở Nhật Bản. Thoả lòng cô bé lần đầu đặt chân đến xứ sở Phù Tang”, Bảo Anh chia sẻ.

hoa-anh-dao (5)Không chỉ được ngắm những thắng cảnh đẹp ở Nhật Bản, Bảo Anh còn chia sẻ nhiều hoạt động trong chuyến đi du lịch Nhật Bản.

hoa-anh-dao (8)Trong khi bạn gái thích thú ngắm hoa anh đào và khám phá những món ăn truyền thống của Nhật Bản thì Hồ Quang Hiếu lại lựa chọn ngâm mình trong dòng suối nước nóng ở Nhật Bản.

hoa-anh-dao (10)Ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng tranh thủ chuyến lưu diễn Nhật Bản để đi ngắm cảnh. Ảnh:FBNV

hoa-anh-dao (11)Anh chia sẻ những hình ảnh của chuyến đi trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

hoa-anh-dao (12)Trong khi đó, Vũ Thu Phương lại chọn đến Hàn Quốc để du lịch cùng gia đình và tranh thủ ngắm hoa anh đào. Ảnh: FBNV
hoa-anh-dao (9)Người đẹp khoe sắc trong bộ trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc.
hoa-anh-dao (17)Chuyến đi du lịch của cựu siêu mẫu còn có sự xuất hiện của cô con gái cưng.
hoa-anh-dao (18)Nhật Bản và Hàn Quốc là những điểm đến lý tưởng mà các sao Việt lựa chọn để được ngắm hoa anh đào nở rộ.

hoa-anh-dao