Top resort Nha Trang 5 sao được yêu thích nhất năm 2016

Du lịch Nha Trang và cùng Chudu24 điểm qua top 6 resort Nha Trang 5 sao được du khách yêu thích nhất năm 2016 sau đây nhé!

4709

Du lịch Nha Trang và cùng Chudu24 điểm qua top 6 resort Nha Trang 5 sao được du khách yêu thích nhất năm 2016 sau đây nhé!

1. Six Sense Ninh Vân Bay

Top resort Nha Trang được yêu thích nhất năm 2016 six-senses-ninh-van-bay

Nhiều năm liên tiếp được vinh danh bởi hàng loạt các giải thưởng danh giá như “Top khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam (2009, 2012), 2 năm liền nhận giải Oscar du lịch toàn cầu (2012 – 2013)… Six Sense Ninh Vân Bay trở thành lựa chọn hàng đầu khi được đông đảo du khách yêu thích và lựa chọn làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng.

six-senses-ninh-van-bay-62 six-senses-ninh-van-bay-72 six-senses-ninh-van-bay-17

Resort gồm gồm 58 villas thiết kế đậm nét truyền thống với những mái nhà lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Tất cả villa đều có hầm rượu cá nhân, bể bơi ngoài trời, sân vườn/ hiên tắm nắng để bạn có thể nhìn ra toàn cảnh đại dương mênh mông tuyệt đẹp.

six-senses-ninh-van-bay-19 six-senses-ninh-van-bay-75 six-senses-ninh-van-bay-3

Riêng ở khu vực Spa, Six Senses chăm chút từng liệu pháp điệu trị với 6 biệt thự thiết kế trên những tảng đá nước nằm cạnh những vườn cây ăn trái, vườn thảo mộc, có hồ hơi và các phòng xông hơi. Các dịch vụ mang lại sự thư thái, tươi đẹp, giảm stress cho du khách. Dịch vụ spa massage bằng những phương pháp trị liệu dùng thảo mộc khiến cho tinh thần của bạn được thoải mái, vơi bớt những lo toan phiền muộn, làm đẹp cho da tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể.

six-senses-ninh-van-bay-76 six-senses-ninh-van-bay-9 six-senses-ninh-van-bay-34

Các dịch vụ miễn phí hiện đang có tại khách sạn

  • Đón tiễn sân bay theo xe Shuttle bus + thuyền vận chuyển ra Resort theo lịch trình của resort.
  • Miễn phí dành cho 02 khách và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng.
  • Sử dụng internet, tham gia đi bộ đường dài ngày thứ 7, chăm sóc sức khỏe (yoga hoặc thái cực quyền), dịch vụ lặn biển, thuyền kayak miễn phí.

Giá phòng chỉ từ 8.330.000 đồng/ đêm

2. Amiana Resort

amiana-resort-nha-trang-4 amiana-resort-nha-trang-58

Amiana Resort được xây dựng trên vùng đất với câu chuyện truyền thuyết cảm động ‘Hòn Chồng – Bãi Tiên’. Resort gồm 158 phòng mang phong cách kiến trúc độc đáo khắc họa rõ nét yếu tố địa phương cộng với nghệ thuật sắp đặt và bài trí khéo léo.

amiana-resort-nha-trang-45 amiana-resort-nha-trang-47

Nội thất như thế tạo ra một không gian mở và hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự kín đáo riêng tư, nơi khách có thể thư giãn và nuông chiều bản thân.

amiana-resort-nha-trang-60 amiana-resort-nha-trang-59 Du khách thích lựa chọn Amiana không chỉ ở không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi mà còn hài lòng với khu vực ẩm thực. Nhà hàng Bacaro cung cấp 200 chỗ ngồi có view ra phong cảnh tuyệt đẹp của “Vịnh Rùa” và bầu trời đêm huyền ảo của Nha Trang, phục vụ món ăn được kết hợp từ phong cách ẩm thực Á Âu trong khu vực bếp mở.

amiana-resort-nha-trang-64 amiana-resort-nha-trang-7

Năm 2014, Amiana Resort còn được vinh danh nhật giải thưởng World Luxury Hotel uy tín “Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho tình nhân”.

amiana-resort-nha-trang-72 amiana-resort-nha-trang-75

Giá phòng chỉ từ 3.635.000 đồng/ đêm

3. Mia Resort

mia-resort-nha-trang-10 mia-resort-nha-trang-3

Mia Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao, nằm ẩn mình bên Vịnh Nha Trang thơ mộng.

mia-resort-nha-trang-25 mia-resort-nha-trang-16 mia-resort-nha-trang-4

Hệ thống 70 phòng nghỉ với 3 loại hình lưu trú chính là căn hộ Mia Suite, Villas và chung cư Condo. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Gary Fell. Vì vậy, nghỉ dưỡng tại Mia, du khách luôn yêu thích vì có cảm giác như tự thưởng cho mình những dịch vụ chăm sóc, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong không gian kết hợp hài hòa giữa hiện đại, tinh tế và bản chất mộc mạc địa phương.

mia-resort-nha-trang-1 mia-resort-nha-trang-0

Về ẩm thực và các tiện ích đi kèm, du khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi tìm đến Sandals Restaurant & Bar để thưởng thức món ăn quốc tế hay tìm đến các buổi tập trị liệu tại Xanh Spa hoặc Yoga miễn phí trên bãi biển nhằm tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo khó quên nơi đây.

mia-resort-nha-trang-18

Giá phòng chỉ từ 3.300.000 đồng/ đêm

4. Evason Anamandara

evason-ana-mandara-nha-trang-1 evason-ana-mandara-nha-trang-7

74 biệt thự Evason Anamandara nằm nép mình bên vịnh Nha Trang và được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt. Trong số 74 phòng khách thì có 36 phòng hướng ra phong cảnh vườn, 10 phòng quay ra hướng biển, 24 phòng deluxe và 4 phòng suite. Tất cả các phòng của Evason Ana Mandara Nha Trang đều có sân hiên riêng biệt và các trang thiết bị được lắp đặt tiện nghi và hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn của khu du lịch 5 sao.

evason-ana-mandara-nha-trang-27 evason-ana-mandara-nha-trang-44

Khu Six Senses Spa với các liệu pháp danh tiếng trên thế giới, cung cấp dịch vụ cho cả khách của khu nghỉ lẫn khách từ bên ngoài muốn được chăm sóc. Evason Ana Mandara Resort địa điểm lý tưởng được mọi du khách nước ngoài cũng như khách địa phương yêu thích nhờ khung cảnh tuyệt đẹp, chất lượng phục vụ cao, đặc biệt tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Nha Trang.

evason-ana-mandara-nha-trang-2 evason-ana-mandara-nha-trang-46

Nhà hàng Ana Beach House Bar & Restaurant có vị trí đặc biệt mà không nơi nào có với không gian lãng mạn, nơi khách hàng có thể ngắm trăng, những ánh đèn xung quanh làm cho nhà hàng thêm lung linh. Thực khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, thịt và các món tráng miệng hay nhiều loại thức uống dùng kèm với các món nướng.

evason-ana-mandara-nha-trang-48 evason-ana-mandara-nha-trang-53 evason-ana-mandara-nha-trang-37

Giá phòng chỉ từ 4.900.000 đồng/ đêm

5. Fusion Nha Trang

67587940 67586632

Fusion Resort Nha Trang trải dài 13,6 ha, trên cồn cát cao 12m nhìn thẳng xuống bãi biển tại Cam Ranh – Nha Trang.

Gia-uu-dai-hap-dan-danh-cho-khach-noi-dia-tại-Fusion-Resort-Nha-Trang fusion-resort-nha-trang-mien-phi-spa-5

Điểm độc đáo của Fusion khiến du khách đặc biệt yêu thích khi nghỉ dưỡng tại đây chính là cách bố trí các hồ bơi đều có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển phía trước. Trong 72 phòng nghỉ, bồn tắm được thiết kế lơ lửng như 1 chiếc võng có mái vòm sắc sảo.

fusion-resort-nha-trang-mien-phi-spa-2

Nghỉ dưỡng tại Fusion, du khách có nhiều lựa chọn, từ những phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 5 sao hay những căn biệt thự đầy đủ tiện nghi có tầm nhìn ra biển tùy theo nhu cầu, sở thích.

fusion-resort-nha-trang-mien-phi-spa-17 fusion-resort-nha-trang-mien-phi-spa-0

Với những ai quan tâm đến vấn đề sức khỏe, Fusion còn giới thiệu chương trình Spa trọn gọi dựa trên 7 nguyên tắc sống để cân bằng trí óc, cơ thể và tinh thần.

fusion-resort-nha-trang-mien-phi-spa-27 908244_16050514220042076572

Khu nghỉ dưỡng sở hữu nhà hàng hướng biển phục vụ cả ngày, cung cấp menu đa dạng mang hương vị Á – Âu thuần túy phù hợp khẩu vị của người dùng.

Giá phòng chỉ từ 4.450.000 đồng/ đêm

6. Vinpearl Nha Trang Resort

vinpearl-nha-trang-resort vinpearl-nha-trang-resort-17

Vinpearl Nha Trang Resort được đông đảo du khách yêu thích và ví von gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”. Resort có 485 phòng nghỉ thiết kế với kiến trúc tuyệt đẹp, gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe sang trọng đi kèm nội thất tiện nghi.

vinpearl-nha-trang-resort-44 vinpearl-nha-trang-resort-51

Resort tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, nghỉ dưỡng tại đây bạn không chỉ được tận hưởng không khí của biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người, mà còn choáng ngợp trước các dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế 5 sao: bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), sân golf (tại chỗ), sân tennis, spa, thể thao dưới nước…

vinpearl-nha-trang-resort-48 vinpearl-nha-trang-resort-19 vinpearl-nha-trang-resort-16

Bên cạnh đó, Vinpearl còn sở hữu tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… tất cả sẽ để bạn có được những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời khó quên.

vinpearl-nha-trang-resort-30 vinpearl-nha-trang-resort-28

Giá phòng chỉ từ 2.700.000 đồng/ đêm