6 resort sang trọng nhất Phú Quốc giúp bạn tự thưởng một kỳ nghỉ “hoàng gia”

Đầu năm vất vả cuối cùng cũng sắp đến kỳ nghỉ dài. Tự thưởng cho mình đôi khi cũng là điều đáng làm và khi ấy hãy chọn một trong 6 resort này nếu chọn du lịch Phú Quốc.

4047

Resort Phu Quoc sang trọng cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ thượng lưu. Quá chuẩn, còn gì bằng, book liền tay khi đặt phòng tại Chudu24 để nhận giá tốt.

1. Vinpearl Phú Quốc

Soán ngôi đầu tiên của bảng danh sách phải kể đến Vinpearl Phú Quốc, một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại thiên đường đảo ngọc. Có vị trí đắc địa tại bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Vinpearl có không gian thoáng đãng, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.

Resort Phu Quoc vinpearl Phú Quốc1

Kiến trúc của resort Phu Quoc này khá độc đáo phối hợp tinh tế giữa vẻ đẹp châu Á và phong cách hiện đại quý tộc Pháp làm nên một resort sang trọng. Hệ thống phòng quy mô lên đến 750 phòng gồm các phòng hạng sang hướng biển, hướng vườn, biệt thự cao cấp.

Vinpearl land Phú Quốc4 Vinpearl land Phú Quốc3

Khuôn viên của khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc rất rộng, được trang trí bởi rất nhiều cây xanh và các loài hoa vô cùng lãng mạn, những băng ghế đá, những giàn hoa xanh mướt rũ bóng xuống những con đường. Không chỉ là nơi lưu trú, dừng chân của du khách, Vinpearl Phú Quốc còn có một chuỗi các khu vui chơi giải trí với đầy đủ mọi loại hình trò chơi phù hợp với từng lứa tuổi.

2. Novotel Resort

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp có tiếng ở đảo ngọc, tọa lạc tại một vị trí đẹp ngay tại xã Dương Tơ, rất thuận lợi để di chuyển đến các điểm du lịch, tham quan. Ngay tại đại sảnh tiếp đón có thể bắt gặp kiến trúc rất “sang chảnh”, một sự hài hòa giữa những thiết kế châu Á với nét hiện đại của châu Âu với những đèn chùm tinh tế, lạ mắt mang gam màu ấm áp.

Novotel2 Novotel3

Quy mô Novotel Phú Quốc có thể đáp ứng lượng lớn du khách đến lưu trú và nghỉ dưỡng gồm 44 căn biệt thự và một khách sạn truyền thống, tổng số lượng phòng đáp ứng được là 440 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn quốc tế. Hồ bơi resort lớn có tầm nhìn rộng hướng ra biển.

Ngoài ra nơi đây có một số căn biệt thự riêng biệt có hồ bơi mini riêng đem lại sự thoải mái riêng tư cho du khách. Và còn rất nhiều tiện ích khác như khu tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, spa massage thư giãn…

Novotel1 Novotel4

3. Salinda Resort

Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, kết hợp dịch vụ tiện ích trên cả tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng này có diện tích khá rộng, nằm trải dài bên cạnh bãi biển thơ mộng hữu tình thuộc ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ.

Salinda3 Salinda1

Từ khuôn viên vườn đến đại sảnh, nhà hàng hay các phòng nghỉ của Salinda Resort đều được thiết kế theo hơi hướng gần gũi hòa vào với thiên nhiên. Bởi vậy không gian có phần mở, thoáng, tầm nhìn hướng ra biển. Hướng đồi được làm bằng kính thủy lực trong suốt ngăn cách phòng ngủ với bên ngoài giúp du khách có thể ngắm khung cảnh bên ngoài vào bất cứ thời gian nào.

Salinda4 Salinda2

Salinda có bể bơi ngoài trời rộng ngay sát bãi biển thơ mộng. Vào mỗi sớm bình minh hay chiều tà, thưởng thức ly vang đỏ hibiscus thả hồn ngắm view cực đẹp, check-in thì tuyệt vô cùng. Đặc biệt, ngoài bãi biển riêng Salinda có một nơi nghỉ ngơi khá thú vị, độc đáo được thiết kế hình chiếc lồng chim lớn.

4. The Shell Resort & Spa

The Shell Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp dịch vụ chăm sóc làm đẹp với chất lượng tuyệt vời. Tọa lạc tại bãi biển Gành Gió thuộc thị trấn Dương Đông, khu nghỉ dưỡng cao cấp này có vị trí giao thông thuận lợi đến các điểm du lịch nổi tiếng trên đảo.

The Shell2 The Shell1Tòa nhà của resort được thiết kế với kiến trúc khá đặc biệt theo hình xoắn ốc, bể bơi ngoài trời rộng, khuôn viên cây xanh bao phủ. Tổng thể kiến trúc của resort và nội thất các phòng được trang trí theo hơi hướng châu Âu chủ đạo, rất tiện nghi và sang trọng.

Đến The Shell Resort, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cao cấp ở ngôi nhà trị liệu Wave Spa giúp bạn thư giãn tinh thần lẫn cơ thể nhanh chóng.

The Shell3 The Shell4

5. Eden Resort

So với những resort Phu Quoc khác, Eden Resort khá “trẻ tuổi” nhưng lại được du khách khá yêu thích bởi thiết kế kiến trúc có phần độc đáo. Bể bơi của Eden Resort khá rộng, có tầm nhìn hướng biển, khuôn viên vườn nhiều cây xanh và hoa cảnh được trồng nhiều như một khu vườn nhiệt đới mini.

Các phòng hạng sang của Eden Resort thiết kế rất hiện đại, tiện nghi, ban công rộng, có bộ bàn ghế ngồi hay ghế nằm để ngắm cảnh biển hay thư giãn hít thở không khí trong lành vào những sớm bình minh. Bạn có thể chụp insie hay outside đều mang lại những hình “sống ảo” chất lừ.

Eden1 Eden2 Eden4

6. Long Beach Resort

Resort Phu Quoc này tọa lạc tại một vị trí đẹp trên đảo ngọc, tại ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, resort này có thiết kế kiến trúc thiên về cổ điển, khung cảnh có phần giống một Hội An thu nhỏ. Nội thất được thiết kế với những nguyên liệu gần gũi như tre, gỗ, mang tông màu ấm sáng khiến bạn có cảm giác như đang ở trong ngôi nhà “địa chủ” thời xưa vậy. Long Beach resort này cũng tích hợp nhiều dịch vụ giải trí đa dạng như bãi biển riêng, bể bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, spa cao cấp…

Long beach1

Long beach3 Long beach4

Du lịch Phú Quốc vốn đã tuyệt vời nay sẽ càng tuyệt vời hơn với những resort sang trọng này. Nếu bạn eo hẹp về chi phí thì cũng nên cân nhắc xem có nên tự thưởng cho mình một lần.

Mọi thông tin đặt phòng resort Phu Quoc, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.