Cơ hội đặt phòng “duy nhất” cho lễ 30/4 – 1/5 tại Vinpearl Nha Trang – Phú Quốc

Lễ này, đặt phòng nghỉ dưỡng tại 3 Vinpearl: Vinpearl Golf Land Resort and Villas Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc Resort, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf nhận ngay giá ưu đãi chỉ có tại Chudu24

670

Tin hot dành cho các khách hàng đang có dự định đặt phòng Vinpearl cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

Khi đặt phòng tại Chudu24, du khách sẽ nhận được mức giá “ưu đãi’ khi đặt phòng tại 3 Vinpearl:

GIÁ CHỈ TỪ 3.780.000 VNĐ/ ĐÊM

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Vinpearl Golf Land Resort & Villas/ Vinpearl Phú Quốc Resort/ Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf
– Buffet sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Nước uống, trái cây khi nhận phòng miễn phí
– Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập gym miễn phí
– Thuế & phí phục vụ

Vinpearl Golf Land Nha Trang

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại đảo Hòn Tre riêng biệt, tầm nhìn khoáng đạt hướng ra sân golf dành cho các giải vô địch đẳng cấp, một bờ biển trải dài ngút tầm mắt cùng với hệ thống Spa lớn nhất trong khu vực và khu tiện ích rộng lớn, Vinpearl Golf Land Resort & Villas là một điểm đến hoàn hảo cho hoạt động nghỉ dưỡng của du khách.

3

397 phòng nghỉ tại Vinpearl Golf Land Resort and Villas đều được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, hoàn chỉnh với đồ nội thất mộc mạc và trang nhã, theo phong cách thời Victoria và có khu vực bãi biển riêng với các tiện nghi thể thao dưới nước.

1 4

Du khách có thể vui đùa dưới ánh nắng mặt trời tại các hồ bơi ngoài trời hoặc thậm chí đi đến khu vực bãi biển riêng, nơi có các tiện nghi thể thao dưới nước (thu phí). Ngoài ra, du khách có thể lui tới trung tâm thể dục hoặc tận hưởng liệu pháp massage trị liệu tại trung tâm spa.

5

Tại resort có rất nhiều lựa chọn ăn uống và du khách có thể thưởng thức ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng ngay trong khuôn viên, cocktail tại quầy bar hoặc dùng bữa thoải mái ngay trong phòng riêng của mình.

2

Vinpearl Phú Quốc Resort

Tọa lạc tại một trong năm bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây còn có hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng.

1 2

3

Resort có nhà hàng phục vụ tiệc ngon với các món ăn phương Tây và địa phương. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar.

5

4

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Bạn cùng gia đình sẽ có thời gian nghỉ dưỡng chất lượng trong không gian thoáng đạt thân thiện của khu nghỉ dưỡng biển với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa.

1 4 5

Resort gồm 402 phòng có tầm nhìn ra biển hoặc núi. Du khách có thể chơi tennis và mini gôn tại resort này đồng thời khu vực này nổi tiếng với hoạt động chơi gôn và lặn biển.

3

2