Hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc trên đỉnh Bà Nà

Muôn sắc xanh, tím của cẩm tú cầu, arapang, đào chuông, địa lan đất... cùng nhau nở rực rỡ trên đỉnh Núi Chúa, mang đến không gian nghỉ dưỡng, giải trí ngát xanh cho du khách.

540

Xem thêm:

1

Đến với Bà Nà Hills, Đà Nẵng dịp hè này, bạn sẽ ngồi trên chiếc cabin cáp treo nối nhau rẽ qua những tầng mây lên thăm làng Pháp trên đỉnh Núi Chúa và đắm chìm trong không gian căng tràn sức sống của hơn trăm loài hoa đang đua hương, toả sắc.

2

Vừa cập ga Morin, trước mắt bạn sẽ là một thành phố châu Âu thu nhỏ kiều diễm trong muôn sắc hoa tươi. Những luống thu hải đường trải sắc đỏ tươi tắn từ đài phun nước ngay trước quảng trường Du Dôme, cùng dãy ban công lãng mạn trên con phố quanh co, cổ kính dẫn tới khu tâm linh. Thu hải đường vốn chỉ trổ bông trong khoảng 2 tháng, nhưng khi về với Bà Nà, do hợp thời tiết nên hoa nhuận sắc hơn, độ bền lên tới 6 tháng. Một số giống hoa được khu du lịch kỳ công chăm sóc đã có thể thắm sắc suốt cả năm.

3

Mỗi loài hoa đều được khu du lịch trân trọng đặt ở những vị trí phù hợp, chứa đựng nhiều thông điệp riêng thú vị. Tại khu vực quảng trường, những loài hoa thân rủ nhỏ nhắn, được trồng trong chậu treo để làm đẹp thêm cho từng mảng tường cổ kính, các nhà hàng phong cách châu Âu sang trọng.

4

Quanh làng Pháp, mỗi khu phố lại được tô điểm bởi bạt ngàn hoa hồng để hài hoà với lối kiến trúc châu Âu cổ kính. 5 không gian, phố hoa và tiểu cảnh tường hoa lá khoác thêm áo mới làm đẹp cho khu vực đỉnh và làng Pháp, nhằm chào đón lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và mùa hè 2017 sôi động.

5

Nhà hàng Kavkaz Vista “khoác áo mới” với hai mảng tường hoa, lá được trang trí cầu kỳ, bắt mắt. Mảng tường hoa bên trái tòa tháp là bộ sưu tập các loài hoa mai địa thảo, ngọc thảo; còn mảng tường hoa bên phải lại là vũ điệu sắc màu sống động của các giống thu hải đường.

6

Dọc theo tuyến phố dẫn từ nhà thờ St Denis lên tới khu tâm linh, những lối hoa dài tiếp nhau khơi gợi du khách khám phá thêm bao loài hoa đẹp. Màu tím thơ mộng tiếp tục là tông chủ đạo của các sắc hoa tô điểm xung quanh khu vực nhà hàng Lavender. Dù chỉ một tông màu nhưng du khách quen sẽ dễ dàng phân biệt được sắc tím của arapang kiều diễm, nữ hoàng xanh kiêu kỳ, dã yến thảo bay bổng…

7

Ở khu tâm linh, hoa mộc vẫn luôn toả ngát hương thơm ngọt dịu đón du khách khám phá không gian thiền thanh tịnh.

8

Sau khi dạo qua hết các tuyến phố, khu vực khuôn viên khách sạn Morin sẽ là một trong những điểm check-in thú vị nhất của nhiều tín đồ yêu hoa. Nổi bật trên bức tường xanh khổng lồ với từng khung cửa trắng mộng mơ là cả vườn tiểu cảnh sống động, đủ sắc màu.

9

Với mong muốn đem về Bà Nà Hills ngày càng nhiều loài hoa mới, khu du lịch đã dành tâm huyết để nghiên cứu, chăm sóc thành công cả những giống cây khó trồng như loài hoa xứ nóng như mười giờ Australia, arapang, mai địa thảo, địa lan…

10

Từ 10 loài hoa ban đầu, chỉ sau 5 năm, Bà Nà Hills đã trồng thành công tới hàng trăm loài hoa, trong đó có nhiều loại đặc trưng được du khách yêu thích như cẩm tú cầu, arapang, đào chuông, địa lan đất… Với tâm huyết phát triển du lịch bền vững, nhiều năm qua, khu du lịch này không chỉ chú trọng mở rộng cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ, mà còn tập trung cải thiện cảnh quan, mang tới không gian nghỉ dưỡng, giải trí ngát xanh, rực rỡ sắc hoa cho đông đảo du khách.