Xem thêm:


Đây được xem là sự thay đổi của TP. Đà Nẵng, với nỗ lực tạo hình ảnh đẹp, nét riêng.

Năm 2017, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng có chủ đề Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn, với 8 đội tham gia gồm: Nhật Bản, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Anh, Áo, Úc, Italia và đội chủ nhà. Sự kiện sẽ có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Tuy nhiên, phía ban tổ chức xác nhận, giá vé xem bắn pháo hoa sẽ vẫn giữ nguyên như những năm trước, khoảng 300.000 – 500.000 đồng.

du lịch đà nẵng
Lễ hội pháo hoa có chủ đề Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn, với 8 đội tham gia. Năm nay, giá vé xem bắn pháo hoa sẽ vẫn giữ nguyên như những năm trước.

Nếu như những năm trước, lễ hội chỉ tổ chức trong 2 ngày, khiến du khách và người dân phải chen lấn để được mục sở thị các màn trình diễn, năm 2017, mọi người đều có thể sắp xếp thời gian trong vòng 2 tháng (60 ngày), để xem 5 đêm bắn pháo hoa khác nhau.

du lịch đà nẵng
5 đêm bắn pháo hoa với 5 chủ đề khác nhau.

Được biết, chủ đề của mỗi đêm bắn pháo hoa có tên gọi khác nhau: Hỏa – Thổ – Kim – Thủy – Mộc. Đây là những màn trình diễn công phu, được lên kịch bản với công nghệ tân tiến nhất thế giới. Mỗi đêm sẽ có những điểm đặc biệt, lạ, thu hút rất riêng.

du lịch đà nẵng
Vị trí bắn pháo hoa và sơ đồ khán đài.

Khi đến với lễ hội pháo hoa năm nay, bạn có thể tham gia thêm các chương trình đồng hành. Nếu tò mò và thích thú những lễ hội đường phố đầy sôi động ở Brazil hay các nước châu Âu, du khách có thể đến trung tâm TP. Đà Nẵng chiêm ngưỡng hàng chục xe hoa. Ngoài ra, các vũ công sẽ cuốn theo du khách với những vũ điệu đẹp mắt, đặc sắc.

du lịch đà nẵng
Các chương trình đồng hành.

Sau khi tham gia các lễ hội đường phố, bạn có thể đến Lễ hội Ẩm thực Quốc tế. Nơi đây được xem là thiên đường ẩm thực của tất cả các châu lục. Ngoài ra, còn có rất nhiều lễ hội hấp dẫn khác.

Khi đến Đà Nẵng vào dịp lễ hội pháo hoa, các bạn cũng có thể hòa mình vào âm thanh của các loại nhạc cụ truyền thống như chiêng, trống, đàn đá, sáo hay đàn bầu… Bên cạnh đó, các khu vui chơi giải trí nổi tiếng như Bà Nà Hills, Asia Park… đều có những chương trình riêng thú vị để thết đãi du khách.

du lịch đà nẵng
Các khu vui chơi giải trí nổi tiếng đều có những chương trình riêng, thú vị, để thết đãi du khách.

Ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc sở Văn hóa Thể thao TP. Đà Nẵng kỳ vọng, lễ hội này sẽ làm nên thương hiệu cho du lịch của thành phố. Đồng thời, ông mong rằng, có khoảng 2 triệu lượt khách sẽ đến Đà Nẵng trong thời gian diễn ra lễ hội.

Đến Đà Nẵng – Ngắm pháo hoa – Tham gia lễ hội hoành tráng sẽ là một kế hoạch hoàn hảo cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 này. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng ngay hôm nay để có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật ấn tượng mang tầm quốc tế và có những trải nghiệm thú vị trong mùa hè này nhé! Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn sản phẩm giá tốt.