Top 5 khách sạn Đà Nẵng siêu xinh cho du lịch 30/4 – 1/5

Du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5 là lựa chọn hàng đầu của du khách trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Trùng với ngày đại lễ của cả nước là Lễ hội pháo hoa đặc sắc với sự tham dự của nhiều quốc gia trên thế giới sẽ diễn ra vào tháng 4 này. Không khí lễ hội tưng bừng sẽ giúp cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn thêm hoàn hảo.

829

Đà Nẵng luôn là điểm du lịch hàng đầu mà bất cứ ai cũng mơ ước một lần đặt chân đến. Nếu bạn đã từng du lịch Đà Nẵng hoặc có thể chưa đi lần nào, hãy cho mình một cơ hội đến “thành phố đáng sống” này vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 nhé! Với Top 5 khách sạn Đà Nẵng siêu xinh mà Chudu24 gợi ý, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn mong đợi trong chuyến du lịch 30/4 – 1/5 sắp tới đấy.

Furama Resort Đà Nẵng

Nép mình bên bờ biển Bắc Mỹ An nước xanh trong vắt cùng bãi cát trắng mịn trải dài, Furama Resort Đà Nẵng gồm 198 phòng được thiết kế theo phong cách đặc trưng của văn hóa dân tộc Việt Nam, hài hòa với nét kiến trúc Chăm Pa độc đáo mang lại cảm giác mới lạ và ấn tượng.

du lịch Đà Nẵng
Ngoại cảnh Furama Resort Đà Nẵng. Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Phòng Ocean Style. Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Phòng Ocean Studio. Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng

Không gian ẩm thực sang trọng tại Café Indochine với các món ăn Châu Á được trình bày vô cùng hấp dẫn trong thực đơn, và nhà hàng Don Cipriani’s Italia với ẩm thực Ý đậm nét truyền thống luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng cho thực khách, cùng với thức uống được pha chế một cách công phu.

du lịch Đà Nẵng
Nhà hàng tại Furama Resot Đà Nẵng. Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng

Lấy cảm hứng từ bản sắc văn hóa Á Đông, Furama Resort Đà Nẵng được sáng tạo nên bởi hãng kiến trúc Deton Corker và Marshall đã được Tạp chí The Guide bình chọn là “Ốc đảo xanh của Đà Nẵng”.  Ngoài ra, khách sạn 5 sao này liên tục lọt vào top khách sạn hàng đầu của Việt Nam, giành giải thưởng Guide Award của thời báo Kinh tế Việt Nam 8 năm liên tiếp và có tên trong top 20 công trình kiến trúc tiêu biểu thời kỳ đổi mới Việt Nam do hội kiến trúc sư bình chọn.

du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng

**”Tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp cùng giá sốc” tại Furama Resort Đà Nẵng khi đặt phòng qua Chudu24:

Giá trọn gói chỉ từ 3.910.000 đồng/ đêm, loại phòng Garden Superior dành cho 02 khách, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt đi kèm.

  • Thời gian đặt: 18.01 – 20.04.2017
  • Thời gian ở: 18.01 – 31.12.2017

Liên hệ Chudu24 để biết thêm thông tin chi tiết.

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

A La Carte Da Nang là một trong những địa chỉ lưu trú lý tưởng nhất nếu bạn muốn khám phá Đà Nẵng. Tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại và nội thất kiểu Tây với gam màu trắng chủ đạo.

du lịch Đà Nẵng
Khách sạn A la carte Đà Nẵng. Ảnh: Khách sạn A la carte Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Quầy bar tầng thượng có view hướng toàn thành phố. Ảnh: Khách sạn A la carte Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Quán cà phê tại Khách sạn A la carte Đà Nẵng. Ảnh: Khách sạn A la carte Đà Nẵng

Không gian nghỉ dưỡng tại A la Carte Đà Nẵng được thiết kế theo kiểu căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi tạo cho du khách sự tiện dụng tối ưu và không gian riêng tư đầy ấm cúng với ban công có tầm nhìn hướng núi và biển, rất phù hợp cho những du khách có kỳ nghỉ dài ngày hoặc muốn tự mình nấu những bữa ăn ngon miệng.

du lịch Đà Nẵng
Căn hộ trong khách sạn A la carte Đà Nẵng. Ảnh: Khách sạn A la carte Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Nội thất trong căn hộ khách sạn A la carte Đà Nẵng. Ảnh: Khách sạn A la carte Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Khách sạn A la carte Đà Nẵng

Ngoài những căn phòng sang trọng, A La Carte Đà Nẵng còn sở hữu hồ bơi vô cực nằm trên tầng thượng với view hướng thẳng ra biển cho bạn những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh, nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng, được phục vụ bởi cà phê sân thượng ngay sát hồ bơi và đắm chìm trong quang cảnh tuyệt đẹp trước mắt.

du lịch Đà Nẵng
Hồ bơi vô cực tại Khách sạn A la carte Đà Nẵng. Ảnh: Khách sạn A la carte Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Khách sạn A la carte Đà Nẵng

Ngoài các dịch vụ tiện nghi của khách sạn, bạn còn có thể hòa mình vào những hoạt động náo nhiệt với các chương trình ca nhạc biển, những trò chơi thể thao thú vị trên biển vào lúc chiều tối và trải nghiệm nhịp sống sôi động của Đà Nẵng về đêm.

Tham khảo thông tin dat phong 30/4 và các khuyến mãi tại A La Carte Đà Nẵng.

Risemount Resort Đà Nẵng

Với vị trí thuận lợi trên con đường Nguyễn Văn Thoại giao với bãi biển Mỹ Khê, Risemount Resort Đà Nẵng gồm 103 phòng nghỉ và biệt thự mang phong cách Santorinian độc đáo.

du lịch Đà Nẵng
Quang cảnh Risemount Resort Đà Nẵng. Ảnh: Risemount Resort Đà Nẵng

Không cần phải đến Hy Lạp, bạn có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đậm chất “Tây” với sắc trắng tinh khôi và sắc xanh mát mẻ, đồng bộ từ màu sơn tường, bộ chăn ga, ghế nệm tới rèm cửa, tranh treo tường tại 5 loại phòng nghỉ khác nhau của resort.

du lịch Đà Nẵng
Phòng Grand Deluxe. Ảnh: Risemount Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Nội thất tinh tế trong căn phòng khách sạn. Ảnh: Risemount Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Risemount Resort Đà Nẵng

Khu ẩm thực tại La Maison Restaurant phục vụ đa dạng các món ăn Á – Âu. Ngoài ra, còn có phòng ăn riêng nếu bạn cần một không gian thân mật, ấm cúng để dùng bữa với người thương yêu.

du lịch Đà Nẵng
Nhà hàng tại resort. Ảnh: Risemount Resort Đà Nẵng

Nằm gần hồ bơi chính, quầy bar Elia sôi động sẵn sàng phục vụ bạn từ 6h30 đến 0h00, bao gồm các món ăn nhẹ và đồ uống đặc sắc như cocktail hay rượu vang ướp lạnh hảo hạng. Tại một không gian khác trên tầng thượng là quầy bar Kapari Wine nằm nổi giữa hồ bơi, là địa điểm thú vị để nghe nhạc, thưởng thức một ly rum mạnh và ngắm nhìn vẻ hùng vĩ của bán đảo Sơn Trà cùng bãi biển bất tận quyến rũ.

du lịch Đà Nẵng
Quầy bar tại hồ bơi resort. Ảnh: Risemount Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Risemount Resort Đà Nẵng

Tham khảo thông tin dat phong 30/4 và các khuyến mãi tại Risemount Resort Đà Nẵng.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí Forbes, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

du lịch Đà Nẵng
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas bên bờ biển Non Nước xinh đẹp. Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
du lịch Đà Nẵng
Sảnh chờ tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas. Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Hệ thống 200 phòng khách sạn và 39 căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Chăm, hài hòa với nét đương đại Pháp một cách đầy ấn tượng. Các phòng được trang bị đầy đủ dịch vụ tiện nghi, hiện đại với tầm nhìn ngoạn mục hướng biển và dãy núi hùng vĩ, tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi.

du lịch Đà Nẵng
Nội thất bên trong phòng nghỉ của resort. Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas mang đến bạn những trải nghiệm hương vị ẩm thực hấp dẫn, pha trộn giữa nét truyền thống Việt Nam và phong cách ẩm thực mới lạ của các nước trên thế giới.

du lịch Đà Nẵng
Nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas. Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

**”Khuyến mãi chỉ gồm ăn sáng” tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas khi đặt phòng qua Chudu24:

Giá trọn gói chỉ từ 4.500.000 đồng/đêm, loại Phòng Deluxe Room (khách Việt Nam), dành cho 02 khách, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Thời gian ở: 16.02 – 31.12.2017.

Liên hệ Chudu24 để biết thêm thông tin chi tiết.

Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Nằm trên trục đường biển của thành phố Đà Nẵng, Fusion Maia Resort Đà Nẵng nổi bật trong không gian kiến trúc tinh tế với những khu biệt thự đặc biệt như biệt thự hồ bơi, biệt thự spa hay biệt thự hướng biển.

du lịch Đà Nẵng
Ngoại cảnh Fusion Maia Resort Đà Nẵng. Ảnh: Fusion Maia Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Fusion Maia Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Với hồ bơi riêng biệt, một khu vườn xanh mát ngay trong khu nhà ở và không gian nội thất tràn ngập ánh sáng mặt trời, khu biệt thự hồ bơi là không gian thư giãn lý tưởng và yên tĩnh cho các cặp tình nhân.

du lịch Đà Nẵng
Hồ bơi tại khu biệt thự của resort. Ảnh: Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Khu biệt thự hướng biển lại phù hợp cho các cặp tình nhân trong những kỳ nghỉ dưỡng hay trăng mật. Với không gian được thiết kế đơn giản, tao nhã, căn phòng mang lại cảm giác thoáng đãng mà ấm cúng với những tông màu pastel nhẹ nhàng. Nội thất trong phòng được bài trí tiện nghi và hiện đại. Cả khu biệt thự hướng biển mang lại cảm giác lãng mạn của vùng biển nhiệt đới Đà Nẵng.

du lịch Đà Nẵng
Nội thất trang nhã và tinh tế bên trong biệt thự. Ảnh: Fusion Maia Resort Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Ảnh: Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Tọa lạc tại một khu rừng nhiệt đới, Maia Spa có 16 phòng trị liệu, 2 phòng chăm sóc sắc đẹp, phòng xông hơi ẩm, khô, bồn tắm Jacuzzis, phòng tập yoga, thư viện và một cửa hàng lưu niệm. Với “Chương trình sống tự nhiên” bạn có thể sử dụng các gói trị liệu tại Maia Spa mà không cần trả thêm bất cứ phụ phí nào; Resort Fusion Maia Đà Nẵng còn mang đến cho du khách những phương pháp giúp cân bằng cuộc sống hằng ngày.

du lịch Đà Nẵng
Maia Spa. Ảnh: Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Tham khảo thông tin đặt phòng và các khuyến mãi tại Fusion Maia Đà Nẵng Resort.