Hồ Tràm Beach – resort mang phong cách “năm một ngàn chín trăm hồi đó”

Từ con đường dẫn vào khu nghỉ mát cho đến từng viên gạch lát nhà, nội thất gỗ bên trong gợi nhớ đến khung cảnh làng quê mộc mạc và kiến trúc ngôi nhà Việt của một gia đình quyền quý ngày xưa.

996

Khi nào bạn cảm thấy chán với thành thị đông đúc, ồn ào, náo nhiệt; chán với những tòa nhà cao sừng sững, những con đường bê tông khô cứng; chán cái nực nội, tù túng của chốn đô thành thì hãy đến với Hồ Tràm Beach Resort (Ho Tram Beach Resort). Chỉ cần đặt chân đến resort Hồ Tràm này bạn như được quay về khung cảnh làng quê những năm “một ngàn chín trăm hồi đó”.

ho-tram-beach-resort-spa (11) ho-tram-beach-resort-spa (7)

Đến với Hồ Tràm resort bỗng dưng bạn quên đi những áp lực cuộc sống, công việc và hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, trong lành của khu nghỉ dưỡng ven biển. Tận hưởng từng giây phút thảnh thơi bên cạnh người thân, bạn bè.

ho-tram-beach-resort-spa (6) ho-tram-beach-resort-spa (9)

Ngay từ cánh cổng dẫn vào resort đã mang đến cho bạn một cảm giác yên bình, thanh thản đến lạ. Một con đường vừa đủ rộng với hai hàng cây xanh mát. Từng chiếc khạp nước (lu nước) xếp hàng gợi nhớ đến chiếc khạp hứng nước mưa của bà.

ho-tram-beach-resort-spa-1

Hồ Tràm Beach Resort & Spa được xây dựng với với ý tưởng gần gũi tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp. Các căn phòng, bungalow tại đây được thiết kế theo lối kiến trúc nhà Việt ngày xưa là đề cao không gian thoáng mát và tận dụng tối đa ánh sáng, làn gió mát tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng yếu tố sức khỏe và sự thoải mái cho con người.

ho-tram-beach-resort-spa (14) ho-tram-beach-resort-spa (19)

Phòng khách được thiết kế một cách mới mẻ. Tất cả các phòng đều tràn ngập ánh sáng, với trần nhà cao, phòng tắm mở nhằm tạo cho căn phòng rộng hơn cũng như đón được nhiều ánh sáng hơn.
ho-tram-beach-resort-spa (16)

ho-tram-beach-resort-spa (15)

Tất cả các phòng đều có trần nhà cao, nội thất đầy đủ và được sắp xếp một cách gọn gàng, hợp lý, phòng tắm mở,… tạo cho căn phòng rộng hơn và thoáng hơn.

ho-tram-beach-resort-spa (12) ho-tram-beach-resort-spa (17)

Nền nhà được lát gạch Bát Tràng, gạch hoa có màu sắc trầm, trang nhã hòa với sắc ấm của nội thất gỗ trong căn phòng. Một kiểu nhà phổ biến của những năm cuối thế kỷ 20.

ho-tram-beach-resort-spa (8) ho-tram-beach-resort-spa (2)

Về lưu trú

Resort có các hạng phòng và bungalow như:

– Garden View Room/Bungalow (Phòng/ bungalow hướng vườn)

– Deluxe Garden View Room (Phòng hướng vườn cao cấp)

– Sea View Room/Bungalow (Phòng/ bungalow hướng biển)

– Beach Front Bungalow (Bungalow trước biển)

Hạng phòng Suites & Villas:

– Garden View Suites (Suites hướng vườn)

– Beach Front Suites (Suites trước biển)

– Family Suite (Suites dành cho gia đình)

– One Bedroom Pool Villa (Villa 1 giường ngủ)

– Two Bedroom Pool Villa (Villa 2 giường ngủ).

ho-tram-beach-resort-spa-7

Về tiện nghi

Resort Hồ Tràm có 2 hồ bơi rộng ngoài trời (nước ngọt và nước mặn), có hồ bơi dành cho trẻ em. Aurora Spa là nơi mà bạn thực sự thư giãn với những liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các thảo dược thiên nhiên. Đối với những bạn yêu thích các hoạt động rèn luyện thể chất thì không thể bỏ qua 2 sân quần vợt, phòng gym, hồ bơi hay đơn giản chỉ là chạy bộ, đạp xe trong khuôn viên rộng lớn của resort.

ho-tram-beach-resort-spa (3)

Về ẩm thực

Hồ Tràm Beach Resort & Spa có 3 nhà hàng, mỗi nhà hàng mang nét đặc trưng riêng nhưng tựu chung lại làm nên phong cách ẩm thực phong phú cho thực khách khi du lịch Hồ Tràm.

Nhà hàng Gecko với phong cách trang trí của miền nhiệt đới nhìn ra vùng hồ lộng gió. Trong môi trường yên tĩnh của một khu vườn nhiệt đới , bạn có thể bắt đầu một ngày mới với bữa điểm tâm sáng buffet. Thêm vào đó, nhà hàng cung cấp cho quý khách thực đơn chọn theo món “à la carte” cho bữa trưa và bữa chiều với nhiều đặc sản hằng ngày.

Giờ mở cửa : 07:00 sáng – 10:00 tối.

ho-tram-beach-resort-spa (20)

Nautical Bar nằm kề hồ bơi lộng gió. Bạn có thể ngồi tại đây và đón những tia nắng ấm áp, hít thở không khí mát mẻ và trong lành và lắng nghe tiếng sóng vỗ, trong khi vẫn phóng tầm mắt xa tít về phía chân trời. Nhiều món ngon cũng được phục vụ ở đây.

Giờ mở cửa : 10:00 sáng – 10:00 tối

Phoenix Lounges với địa thế nằm cạnh hồ tự nhiên, đây là nơi tuyệt vời để thực khách có thể thư giãn thưởng thức bữa trà chiều hoặc hàn huyên, tâm sự sau bữa ăn tối. Phoenix Lounges phục vụ đa dạng các loại thức uống, đặc biệt là cocktails, mocktails và rượu mạnh.

Giờ mở cửa : 03:00 chiều – khuya.


Để có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hồ Tràm Beach Resort & Spa, hãy đặt phòng khách sạn tại Chudu24 để có giá tốt.

Hotline 1900 5454 40.


  • Ảnh do resort cung cấp.