Cẩm nang du lịch Long Hải mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Long Hải từ tổng quan cho đến cụ thể, chi tiết nhất. Bạn sẽ được cung cấp thông tin thời gian du lịch, cách di chuyển đến Long Hải, địa điểm tham quan - vui chơi, ăn uống, đặc sản Long Hải...

152608

Cẩm nang du lịch Long Hải mục lục:

Tổng quan du lịch Long Hải
Đi Long Hải khi nào?
Đi đâu, chơi gì ở Long Hải
Đến và đi lại Long Hải bằng gì
Ăn gì và ăn ở đâu tại Long Hải
Mua sắm và giá cả tại Long Hải
Lưu ý khác khi du lịch Long Hải


Tổng quan du lịch Long Hải

Du lịch Long Hải như thế nào, Long Hải có gần các địa điểm du lịch ở Vũng Tàu không?

Long Hải là một thị trấn thuộc huyện Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu. Quanh thị trấn có nhiều bãi biển đẹp là nơi tắm biển của du khách khi đến tham quan ở tỉnh. Con đường chạy ven biển có rừng cây anh đào thường nở hoa vào các dịp Tết Nguyên Đán. Nơi đây đã trở thành điểm đến tham quan của nhiều du khách trong và ngoài nước. Du lịch phát triển thì người dân Long Hải cũng dần chuyển từ nghề làm muối qua nghề dịch vụ du lịch.

Du lịch Long Hải là xu hướng mới trong những năm gần đây. Du khách chọn Long Hải bởi những bãi biển hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên đẹp và nguồn hải sản phong phú. Bạn có thể chọn Long Hải như điểm đến cuối tuần cận thành phố cùng người thân và bạn bè. Dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng ở Long Hải càng ngày càng phát triển.

Long Hải từ lâu đã là một thắng cảnh du lịch nổi tiếng, cũng gần Sài Gòn (khoảng 100km) và thành phố du lịch Vũng Tàu (khoảng 25 km) nên cũng sẽ rất thuận lợi cho khách đến du lịch.

Du lịch Long Hải 1
Du lịch Long Hải – Ảnh: Internet

Hãy cùng ChuduInfo bắt đầu khám phá Cẩm nang du lịch Long Hải dưới đây, để tìm hiểu về các thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn.

Đi Long Hải khi nào?

Do thuộc vùng Đông Nam Bộ nên Long Hải luôn có khí hậu mát dịu quanh năm. Du khách có thể đến vào bất cứ thời điểm nào nhưng tháng 10 – 11 là lúc thích hợp nhất vì vừa được tắm biển, nghỉ mát lại vừa ngắm rừng anh đào nở rộ.

Để tránh tình trạng hết phòng vào mùa cao điểm, cuối tuần bạn hãy đặt phòng tại Chudu24. Đặt càng sớm giá càng tốt.

Chơi/ăn/xem/mua gì khi tới Long Hải?


Cẩm nang du lịch Long Hải – Mục Lục

Đi đâu, chơi gì ở Long Hải – Cẩm nang Vui Chơi

Từ Vũng Tàu di chuyển thêm khoảng 25km là đến địa phận Long Hải. Khác hoàn toàn với khu vực trung tâm, Long Hải tách biệt, mang vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, biển xanh biếc một màu. Vì thế du lịch đến đây, du khách sẽ có cơ hội check in những cung đường biển đẹp tuyệt vời với những hành trình khám phá và trải nghiệm thú vị.

Khu di tích lịch sử núi Minh Đạm

du lịch Long Hải 2
Khu di tích lịch sử núi Minh Đạm – Ảnh: Internet

Đến nơi đây, du khách có dịp tìm hiểu về các di tích lịch sử mà điển hình là di tích Núi Minh Đạm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150 km. Từ thị xã Bà Rịa đi về hướng biển Long Hải chừng 30 km du khách sẽ bắt gặp dãy Núi Minh Đạm cao khoảng 200 m, núi này ngày xưa còn có tên là Châu Long và Châu Viên. Trên núi là một rừng cây um tùm xen lẫn với nhiều hang đá, vốn xưa kia là căn cứ kháng chiến của quân và dân Bà Rịa – Vũng Tàu. Đi lên giữa đèo, du khách sẽ ngắm được toàn bộ khung cảnh biển Long Hải bao la thu vào trong tầm mắt. Lên cao trên đỉnh ngọn núi còn có cái am nhỏ tên là Bạch Vân điện nhô ra triền núi. Còn phía dưới chân núi là khu du lịch Thùy Dương. Ngày nay, Núi Minh Đạm đã trở thành điểm du lịch khá lý tưởng với nhiều loại hình du lịch như leo núi, dã ngoại, du lịch sinh thái,…

Đèo nước ngọt

Con đường đi ngang đèo nước ngọt được xem là một cung đường vừa đẹp tuyệt vời, vừa có chút mạo hiểm, cảm giác sợ hãi nhưng rất lí thú. Đèo nước ngọt như một đứa con cưng nằm giữa vách núi Minh Đạm hùng vĩ và bờ biển Phước Hải sóng vỗ rì rào.

Các cặp tình nhân thường đến đây để chụp ảnh cưới hoặc ảnh ngoại cảnh. Vào mỗi buổi chiều, rất nhiều bạn trẻ tụ tập ngồi trên bờ kè bọc ngang biển để ngắm hoàng hôn, trò chuyện và ăn uống.

du lịch Long Hải 3
Đèo Nước Ngọt Long Hải – Ảnh: Internet

Biển Long Hải

Đã đến Long Hải rồi thì du khách không thể nào không ghé qua biển Long Hải bởi bãi biển ở đây rất sạch, nước trong mát và bãi cát vàng chạy dài khá yên tĩnh. Bãi biển chạy dài theo chân núi Minh Đạm, với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên bãi biển Long Hải sẽ là nơi tuyệt vời cho du khách đến tắm biển, phơi nắng, hóng gió vào mỗi buổi chiều. Đi dọc theo bờ biển là những bãi đá nhiều hình dạng khác nhau tô điểm thêm cho biển. Nếu không muốn tắm biển, du khách có thể bơi ở hồ nước nằm sát bờ biển, ở đây cũng tạo cho bạn cảm giác thoải mái như trên biển vậy. Nối liền với bãi là đèo Nước Ngọt, phía bên kia đèo là rừng cây anh đào. Đặc biệt là vào những ngày Tết đến, hoa anh đào nở rộ khắp hai bên đường đi.

du lịch Long Hải 4
Biển Long Hải – Ảnh: Internet

Đền thờ Dinh Cô, di tích Mộ Cô Long Hải

Giữa trung tâm bãi Hương Biển, Hàng Dương là đền thờ Dinh Cô khá lớn và kỳ bí làm thu hút sự tò mò cho khách du lịch. Dinh Cô tọa lạc ngay biển nên người ta cũng thuận miệng đặt tên là biển Dinh Cô. Và cũng chính ở nơi đây hằng năm vào ngày 10 đến 12 tháng 2 âm lịch, ngư dân tổ chức lễ hội cúng Cô để cầu cho thuyền ghe đi biển được bình an và trúng cá. Vào ngày này rất nhiều người dân hành hương đến đây cùng tham gia cầu cúng. Cách Dinh Cô 1 km, di tích Mộ Cô nằm trên đồi Cô Sơn là nơi khang trang cũng thu hút nhiều du khách đến viếng, cầu nguyện.

du lịch Long Hải 5
Đền thờ Dinh Cô – Ảnh: Internet

Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên – Chùa Khỉ

Thiền viện là một trong những chùa linh thiêng ở Vũng Tàu. Nơi đây còn có tên gọi khác là Chùa Khỉ. Thiền viện nằm dưới chân núi Kỳ Vân thuộc thị trấn Phước Hải, huyện Long Đất, Bà Rịa Vũng Tàu. Chùa trước đây là một am nhỏ do bà Tư trông nom. Năm 1987, Đại đức Thích Thông Luận về sửa chữa ngôi chùa và tu hành ở đây. Chùa có kiến trúc đơn sơ, thờ đức Phật Thích Ca thiền định trên tòa sen. Cảnh quan của chùa rất đẹp. Ở đây có nhiều tảng đá tạo ra những hình thù lạ mắt, như tảng đá hình đầu rắn, cá heo, voi, rùa, chim phượng hoàng.

du lịch Long Hải 6
Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên – Chùa Khỉ. Ảnh: Internet

Làng chài Long Hải

Nằm cách thị xã Bà Rịa khoảng 7km và mất khoảng 2 giờ chạy xe máy từ TP.HCM, Long Hải vốn là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ thích phượt, thích trải nghiệm, khám phá những bãi tắm sạch đẹp, và ghé thăm làng chài Long Hải cũng là hành trình thú vị không thể bỏ qua khi đến đây.

Nếu kịp ghé đến làng chài vào lúc sáng sớm, thì bạn có thể khám phá không khí náo nhiệt của một buổi họp chợ sớm khi những chiếc thuyền đánh cá ở biển xa bờ đã quay trở về. Thường tầm 5, 6h ngư dân, thương lái (đôi lúc có cả khách du lịch) tập trung ở đây rất đông để mua bán những mẻ tôm, cá, mực còn tươi sống. Nơi đây cũng được xếp vào địa điểm bán hải sản bình dân ngon ở Vũng Tàu.

Làng chài Long Hải. Ảnh: sưu tầm

Cẩm nang du lịch Long Hải – Mục Lục

Ăn gì và ăn ở đâu tại Long Hải – Cẩm nang Ăn Uống

Sau khi vui chơi, tham quan mệt nghỉ là đến tiết mục ăn uống. Đến Long Hải không thể bỏ qua những đặc sản nổi tiếng sau đây:

Bánh xèo: Nhờ nguồn thực phẩm tươi nguyên do dân chài đánh bắt trong ngày và chưa qua các khâu ướp đá, làm lạnh, cộng thêm kỹ thuật đổ bánh, món bánh xèo nơi đây có màu vàng tươi, thơm phức và giòn tan. Bên cạnh đó, nước chấm cũng được pha chế công phu với vị chua chua ngọt ngọt của dưa cải, đậm đà từ nước mắm loại đặc biệt tạo ra hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu khác.

Bánh xèo hải sản – Đặc sản Long Hải. Ảnh: Internet

Lẩu súng (lẩu chưa tương me): Là đặc sản lâu đời của vùng biển Long Hải, lẩu súng được xem như một trong những món ăn thường ngày nổi tiếng của người dân địa phương. Cách nấu cũng rất đặc biệt, không như các món lẩu cá truyền thống khác.

Hải sản Long Hải: Ngoài các món ăn đặc trưng, nơi đây còn có nhiều loại hải sản tươi ngon đánh bắt gần bờ như mực, tôm, ghẹ, cua, ốc… với giá cả phải chăng.

Tiết canh tôm hùm Long Hải: Nếu bạn có ý định đi du lịch Long Hải thì không thể bỏ qua món ăn cực ngon và lạ này. Có tất cả bảy loại tôm hùm, nhưng tôm hùm dùng làm tiết canh ngon nhất phải là loại tôm rồng. So với các loại tôm hùm khác, lưng tôm rồng có sọc đen, đốt chân màu xanh lục, đầu tôm lấp lánh sắc cầu vồng… Tiết canh tôm tuy rất ít nhưng ăn là lạ, phần thịt tôm mềm lẫn với tiết tôm sừng sựt như rau câu, mằn mặn, ngòn ngọt.

Tiết canh Tôm Hùm – Ảnh: @27.jan__lu

Tiết canh tôm cũng được ăn chung với bánh tráng và dùng làm mồi uống rượu như các loại tiết canh khác, nhưng phần rau thì ngoài ngò gai, không thể thiếu rau diếp cá và có thể ăn chung với khế chua, chuối chát.

Tham khảo một số địa chỉ ăn uống sau:

– Hải sản O Gái. Địa chỉ: tỉnh lộ 44, Thị trấn Long Hải, Long Điền

– Nghĩa – quán ăn gia đình. Địa chỉ: ĐT44A, TT. Long Hải, Long Điền

– Bánh xèo Long Hải. Địa chỉ: Đường số 6, Thị trấn Long Hải

– Quán Cây Duối. Địa chỉ: Phước Hải, Đất Đỏ (gần chân núi Minh Đạm)

– Khách sạn nhà hàng Thùy Dương. Địa chỉ: gần đèo Nước Ngọt.

– Con Cò chợ Bến. Địa chỉ: Ngã 3 chợ Bến, Ấp An Thạnh, Xã An Ngãi, Long Điền.

Và một số quán ăn khác.

Cảng cá Long Hải – Ảnh: Internet

Cẩm nang du lịch Long Hải – Mục Lục

Mua sắm và giá cả tại Long Hải – Cẩm nang Mua Sắm

Nếu bạn đến Long Hải cắm trại, tự túc nấu nướng thì có thể đến làng chài để mua hải sản. Thời gian đến làng chài từ 6-8h sáng, đây là lúc ngư dân đánh bắt trở về. Hải sản đa dạng, nào là tôm các loại, ốc giác, ghẹ, mực, bạch tuột,… tươi ngon và giá rẻ. Nếu muốn mua về có thể đóng thùng xốp giữ lạnh.

Quà mua về ngoài hải sản tươi thì còn có các loại tôm, cá, mực khô khác. Những mặt hàng thủ công mỹ nghệ làm từ vỏ sò, vỏ ốc cũng là món quà lưu niệm ý nghĩa khi đi du lịch Long Hải.

Cẩm nang du lịch Long Hải – Mục Lục

Đến & đi lại Long Hải bằng gì?

Phượt xe máy về Long Hải – Ảnh: Internet

Long Hải cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 85 km do đó bạn có thể di chuyển bằng ô tô riêng, xe máy hay xe khách công cộng. Lựa chọn nữa là đi tàu cánh ngầm từ cảng Sài Gòn đến bến Đá – Vũng Tàu, sau đó tiếp tục di chuyển tới Long Hải.

Xe khách: Bạn có thể mua vé tại bến xe miền Đông. Giá từ 95.000 đồng một vé, điểm đến là bến xe Long Hải. Đi Long Hải có nhà xe Thiên Phú nổi tiếng lái xe an toàn – uy tín – chất lượng, sđt: 091 735 1035 – 0254 362 5262 – 0254 366 3366.

Xe máy: Du khách tham khảo hai cung đường như sau:

– Từ Sài Gòn, bạn xuất phát theo quốc lộ 1A, qua cầu Đồng Nai sẽ gặp một vòng xoay gọi là ngã ba Vũng Tàu. Từ đây, bạn rẽ theo quốc lộ 51 là đến thành phố Vũng Tàu và men theo tỉnh lộ 44A sẽ tới vùng biển Long Hải.

– Cũng từ Sài Gòn, bạn thử đi theo cung đường phà Cát Lái sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Theo đoạn đường này, du khách sẽ tới quốc lộ 51 để đến thành phố Vũng Tàu. Với cung đường như vậy, lộ trình của bạn được rút ngắn khoảng 20 km.

Khi đến Long Hải, bạn có thể thuê xe máy tại các nhà nghỉ, khách sạn để tham quan Long Hải.

Cổng chào Long Hải – Ảnh: Internet

Một số chuyến xe đi Long Hải từ các tỉnh thành khác

Hà Nội: nhà xe Đức Tâm

Lịch trình: Bến xe Vũng Tàu – Bến xe Vinh – Bến xe Thanh Hóa – Bến xe Nước Ngầm –  Hà Nội

Xuất bến lúc 18h30 các ngày trong tuần.

Liên hệ: Hà Nội (Bến xe Nước Ngầm): 093 342 9977. Miền Nam: 091 378 1249

Nhà xe Hòa Hiệp

*Lịch trình: Cà Mau – Long Hải

Giờ xuất bến: Cà Mau 18h30. Long Hải 15h30

Điện thoại: 090 744 4414, 029 035 54567

*Lịch trình: Cà Mau – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Cà Mau 7h30, Vũng Tàu 15h30

Điện thoại: 090 744 4414, 029 035 54567

*Lịch trình:  Vũng Tàu – Cần Thơ – Ô Môn

Giờ xuất bến: Vũng Tàu 4h45. Ô Môn 3h

Điện thoại: 090 744 4414, 029 035 54567

*Lịch trình: Vũng Tàu – Cờ Đỏ ( Cần Thơ)

Giờ xuất bến: Vũng Tàu 3h30. Cờ Đỏ 2h30

Điện thoại: 090 744 4414, 0290 355 4567

*Lịch trình: Cà Mau – Xuyên Mộc

Giờ xuất bến: Cà Mau 19h30. Xuyên Mộc 17h30

Điện thoại: 090 744 4414, 029 035 54567

Thiên Phú

Lịch trình: Sài Gòn – Bà Rịa Vũng Tàu – Long Hải

Giờ xuất bến: Từ từ 4h đến 19h45, 20 phút một chuyến

Điện thoại: (08) 351 12958 – (064)366 3366 – (064)362 2222 – (064)374 7272

Phúc Vinh

Lịch trình: Sài Gòn – Phước Hải

Giờ xuất bến: Miền Đông 15h. Phước Hải 9h

Điện thoại: 090 864 9488 – 091 374 6301

Thành Tài

Lịch trình: Rạch Giá – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Rạch Sỏi 20h. Vũng Tàu 19h30

Điện thoại: 091 379 2404 – 091 421 2626

Quốc Phú

Lịch trình: Long Hải – Phan Thiết

Giờ xuất bến: Xuất bến Vũng Tàu 5h20, đến bến Phan Thiết 9h20. Xuất bến Phan Thiết 12h20, đến bến Vũng Tàu 15h30.

Điện thoại: 093 827 4767 – 091 807 0321

Văn Lang

Lịch trình: Thốt Nốt – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: 3h sáng Thốt Nốt đi, 12h Vũng Tàu về.

Điện thoại: 071 038 51538 – 090 306 1796

Mười Nghĩa

Lịch trình: Sài Gòn – Cù Bị

Giờ xuất bến: Cù Bị 5h30. Bến xe Miền Đông 11h

Điện thoại: 064 388 5156 – 098 288 5156 – 090 308 6344

Hai Trâm

Lịch trình: Sài Gòn – Bưng Kè

Giờ xuất bến: Bến xe Miền Đông 7h15-9h10. Bưng Kè 11h15-14h

Điện thoại: 098 353 4720

Duy Quang

Lịch trình: Rạch Giá – Sài Gòn – Đồng Nai – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Liên hệ

Điện thoại: 077 650 7374 – 093 994 9997

Thúy Hùng

Lịch trình: Sài Gòn – Xuân Sơn (Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu)

Giờ xuất bến: Xuân Sơn 6h30 – 12h45. Bến xe Miền Đông 10h – 16h

Điện thoại: 064 6293 686 – 0121 218 5252 – 0168 594 3359

Như Ngọc

*Lịch trình: Hà Tiên – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Hà Tiên 18h15. Vũng Tàu 19h

Điện thoại: 091 722 7827

*Lịch trình: Rạch Giá – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Rạch Giá 19h30. Vũng Tàu 2h15

Điện thoại: 091 866 3344

*Lịch trình: Rạch Sỏi – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Rạch Sỏi 19h. Vũng Tàu 17h

Điện thoại: 091 379 2404

*Lịch trình: An Minh – Long Hải

Giờ xuất bến: An Minh 16h. Long Hải 2h

Điện thoại: 093 744 4899

Ngọc Tuyết

Lịch trình: Vũng Tàu – Rạch Giá

Giờ xuất bến: Vũng Tàu 2h30-3h-3h30. Rạch Giá 19h-21h, Rạch Sỏi 19h30-20h

Điện thoại: 064 386 2158 – 091 394 7795 – 091 394 9640 – 091 394 8835

Toàn Thắng

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Liên hệ

Điện thoại: 064 351 5299 – (08)224 15989 – 090 390 0080

Tuấn Hiền

Lịch trình: Sài Gòn – Suối Nghệ

Giờ xuất bến: Suối Nghệ 4h-5h-8h-12h30. Bến xe Miền Đông 9h-11h-13h-16h30

Điện thoại: 064 388 1310 – 092 203 9078 – 098 543 5436 – 090 988 1310

Đức Tâm

Lịch trình: Vũng Tàu – Nha Trang

Giờ xuất bến: Vũng Tàu 20h30. Nha Trang 20h

Điện thoại: 064 385 9727 – 091 378 1249

Lịch trình: Vũng Tàu – Sài Gòn – Buôn Ma Thuột – Buôn Hồ

Giờ xuất bến: Vũng Tàu 17h30. Buôn Hồ 17h30

Điện thoại: 064 362 4624 – 050 038 39839 – 091 346 4541

Nam Việt

Lịch trình: Vũng Tàu – Bình Dương

Giờ xuất bến: Vũng Tàu 6h30. Bình Dương 10h

Điện thoại: 090 853 2582 – 090 853 2592

Phương Sa

Lịch trình: Sài Gòn – Ngãi Giao

Giờ xuất bến: Ngãi Giao 10h. Bến xe Miền Đông 14h30

Lịch trình: Sài Gòn – Xuân Sơn (Bà Rịa Vũng Tàu)

Giờ xuất bến: Xuân Sơn 7h40-8h30. Miền Đông 13h-15h

Điện thoại: 091 362 2926 – 090 875 0640

Phương Dung

Lịch trình: Cờ Đỏ – Lộ Tẻ – Rạch Giá – Vàm Cống – Lai Vung – Sa Đéc – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Cờ Đỏ 1h30. Vũng Tàu 1h50

Lịch trình: Cờ Đỏ – Thới Lai – O Môn – Cần Thơ – Vĩnh Long – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Cờ Đỏ 1h30. Vũng Tàu 2h15

Điện thoại: 093 836 8586  –  091 791 3321

Thành Công

Lịch trình: Phước Long – Biên Hòa – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Liên hệ

Điện thoại: 065 137 18718 – 098 855 4700

Tuấn Hiệp

Lịch trình: Cà Mau – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Cà Mau 19h30. Vũng Tàu 16h30

Điện thoại: 094 358 8882

Lịch trình: Cà Mau – Bà Tô – Xuyên Mộc

Giờ xuất bến: Cà Mau 19h30. Xuyên Mộc 15h30

Điện thoại: 094 358 8881

Lịch trình: Cà Mau – Long Hải

Giờ xuất bến: Cà Mau 18h30. Long Hải 15h30

Điện thoại: 091 955 7950

Quốc Thắng

Lịch trình: Bình Dương – Phong Điền (Bà Rịa Vũng Tàu)

Giờ xuất bến: Bình Dương 7h. Phong Điền 15h

Điện thoại: 093 911 7219 – 091 993 5951

Kumho Samco

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Liên hệ

Điện thoại: 064 361 1111 – 0835112112

Hoa Mai

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu

Giờ xuất bến: Liên hệ

Điện thoại: 090 720 0200 – 064 355 0400 – 090 920 0200

Lịch trình: Sài Gòn – Bà Rịa

Giờ xuất bến: Liên hệ

Điện thoại: 090 720 0200 – 064 371 2779 – 090 920 0200

Taxi Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu

– Bà Rịa Taxi

Địa chỉ: 1268 Bạch Đằng, Tp. Vũng Tàu

Số điện thoại: (064) 3827474

– Petro Taxi

Địa chỉ: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P2, Tp.Vũng Tàu

Số điện thoại: (064) 3851851

– Gili Taxi

Địa chỉ: 01B Lê Ngọc Hân, P1 – Tp. Vũng Tàu

Số điện thoại: (064) 3858585

– Mai Linh Taxi

Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu

Số điện thoại: (064) 3565656

Các tuyến xe buýt ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyến 01: Chợ Đất Đỏ – Tân Thành

Chợ Đất Đỏ – chợ Phước Long Hội – chợ Phước Hải – Đèo Nước Ngọt – chợ Long Hải – Ngã ba Lò Vôi – Ngã ba Chợ Bến – Ngã tư chợ Long Điền – Ngã ba Thành Thái – Nguyễn Hữu Thọ – Bạch Đằng – Nguyễn Thanh Đằng – Đường CMT8 – xã Tân Hưng – xã Châu Pha – Ngã ba Tóc Tiên Hắc Dịch – Ngã ba Mỹ Xuân – QL51 – Trung tâm Thương mại Tân Thành

Tuyến 04: Bình Châu – Bà Rịa – Vũng Tàu

Bình Châu – Phước Bửu – Đất Đỏ – Long Điền – Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyến 06: Gò Dầu – Bà Rịa – Vũng Tàu

Gò Dầu – Phú Mỹ – Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyến 08: Bình Châu – La Gi (Bình Thuận)

Bến xe Bình Châu – Quốc lộ 55 – Đinh Bộ Lĩnh – Thống Nhất – Lê Lợi (La Gi) và ngược lại.

Tuyến 11: Ngã ba (tư) Vũng Tàu – Phú Mỹ

Ngã Tư Vũng Tàu (Thành phố Biên Hòa) – Long Thành – Phú Mỹ

Tuyến 22: Dầu Dây – Bà Rịa – Vũng Tàu

Dầu Dây – Ngãi Giao – Bà Rịa – Vũng Tàu

Biển Long Hải. Ảnh: @vtnhuthuy0611

Cẩm nang du lịch Long Hải – Mục Lục

Lưu ý khác khi du lịch Long Hải?

– Khi tắm biển Long Hải bạn nên tắm trong vùng an toàn, không nên bơi ra xa hoặc vào vùng cấm vì có đá ngầm.

– Khi tham quan núi Minh Đạm nên bôi kem chống muỗi, thuốc trị côn trùng cắn.

– Nếu muốn mua hải sản giá rẻ hãy đến làng chài từ 6-9h sáng để lựa chọn cho mình những loại hải sản tươi ngon, chất lượng. Bạn có thể nhờ người dân chế biến giùm và trả công.

– Từ Long Hải, các bạn cũng có thể chạy xe ra khu vực biển Lộc An, Hồ Tràm, Hồ Cốc, Bình Châu (dọc theo quốc lộ 55) để khám phá thêm.

– Vào mùa cao điểm các khách sạn, resort thường trong tình trạng hết phòng nên bạn có thể đặt phòng khách sạn Long Hải tại Chudu24.

Cẩm nang du lịch Long Hải – Mục Lục