Đi Vũng Tàu bạn đã check in con đường bông gòn nở trắng xóa đẹp tựa xứ Hàn này chưa?

Đi Vũng Tàu check in ngay con đường bông gòn nở trắng xóa đẹp tựa xứ Hàn ngay thôi nào!

3338

Đi Vũng Tàu mùa này bạn hãy lần theo con đường vách đá dẫn lối ra ngọn Hải Đăng để check in hàng cây bông gòn nở trắng trời đẹp tựa xứ Hàn khiến bao người mê đắm.

Đi Vũng Tàu
FB Vũng Tàu

Nằm trên đường đi tới ngọn hải đăng Vũng Tàu, mỗi buổi sáng trong những ngày này, không khó để bắt gặp những tốp bạn trẻ cùng nhau chụp  những bức hình, hay những nhiếp ảnh gia đang chụp cho người mẫu những concept ưng ý tại con đường này. Điểm tô cho một con đường trơn, thẳng tắp và rừng cây xanh mát là những bông gòn trắng làm nên một bối cảnh lạ và đẹp hiếm thấy ở Việt Nam. Bởi vậy nhờ đó, những cây bông gòn như thế này bỗng nhiên có một sức hút đến lạ lùng.

Đi Vũng Tàu
FB Vũng Tàu
@_sally.vu_
Đi Vũng Tàu
@piggylee777

Cứ đến mùa này, những cây bông gòn lại bung nở thành những chụm bông gòn màu trắng sữa, mịn màng và đẹp vô cùng. Thỉnh thoảng có làn gió nhẹ thổi qua, những cánh bông lại tung bay trong gió tựa như tuyết rơi ở xứ Hàn vậy.

@leerii_11.05
FB Vũng Tàu
Đi Vũng Tàu
@abbythanhle

Dường như con đường trơn, thẳng tắp và rừng cây xanh mát ngày nào đã được điểm tô thêm những bông gòn trắng làm nên một bối cảnh lạ mắt, hiếm thấy ở Việt Nam. Đó là một trong những lý do nhiều người mong chờ khoảnh khắc ngắm nhìn một khoảng trời trắng xóa khi quả bông bung nở mỗi đợt đến với Vũng Tàu thời điểm này. Ngắm nhìn góc trời lãng mạn ấy người ta bỗng thấy lòng nhẹ nhõm đến lạ…

@binhthien94
Đi Vũng Tàu
@thanhthuy4596

Để đến được con đường bông gòn này, ban đầu bạn sẽ phải men theo một con đường uốn lượn dẫn lên núi nhỏ. Mới đầu vào con đường có thể hơi nhỏ nhưng càng đi vào thì đường sẽ mở rộng ra. Cảnh quan của con đường một bên là vách núi, một bên là biển xanh, bên dưới là cảnh thành phố hoa lệ. Cảnh vật đó vừa có chút gì đó hoang sơ, tĩnh lặng, vừa có chút gì đó rất tình.

Đi Vũng Tàu
FB Vũng Tàu
Đi Vũng Tàu
@__p.u.t.y__
Thêm vào đó, bầu không khí trong lành, dễ chịu và rất bình yên là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được khi đi trên con đường này. Bạn có thể cùng với nhóm bạn tung tăng trên con đường, vừa hát hò và chụp ảnh sống ảo trong khung cảnh tuyệt diệu đó. Quả là một món qua tuyệt diệu mà dãi đất Vùng Tàu dành tặng cho những đôi chân thích khám phá, chu du đây đó.
Đẹp như thế, tuy nhiên nơi đây lại có cái “khiêm tốn” của mình, Vũng Tàu dễ đến dễ đi, chẳng phải lên quá nhiều lịch trình cho một chuyến du lịch bạn cũng có thể cùng gia đình đi đây đi đó hết cái đất Vũng Tàu này.
Đi Vũng Tàu
@luuhuyen123
Đi Vũng Tàu
FB Hellen Hang Nguy‎

Người ta thường ví Vũng Tàu như một phần thu nhỏ của Hàn Quốc, Nhật Bản,… hoặc bất kỳ nơi nào thơ mộng nào bởi mặc dù là thành phố biển nhưng “mỗi mùa mỗi thức”, tùy vài từng thời điểm mà vùng đất này sẽ mang đến vẻ đẹp của một loài hoa khác nhau, nào là hoa đào, hoa giấy, đỗ quyên, hoa sứ,…

Đi Vũng Tàu
FB Hellen Hang Nguy‎
FB Hellen Hang Nguy‎
Và mùa này bạn hãy đến với “xứ Hàn phiên bản Việt” để check-in con đường bông gòn đầy thơ mộng này nhé. Chắc hẳn nó sẽ khiến bạn đến rồi sẽ muốn quay lại lần thứ hai đấy.