Thử một lần “đu đưa” ở top những cây cầu treo huyền thoại giữa lòng Đà Lạt

Đi Đà Lạt "thả dáng" ở những cây cầu treo tuyệt đẹp, tại sao không?

606

Đã đi Đà Lạt mà chưa một lần “đu đưa” trên những cây cầu dây đẹp tuyệt vời thì thật tiếc lắm luôn đấy! Hãy đọc ngay bài viết dưới này để có được những bức hình “sống ảo” trên mạng xã hội nha!

1. Cầu treo làng Cù Lần

Để đến được làng Cù Lần – ngôi làng với nền văn hóa phong phú của các dân tộc K’ho thì cây cầu treo bắc ngang suối chính là con đường ngắn nhất. Do cầu treo cũng khá dài nên bạn có thể vừa đi chầm chậm vừa thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của vùng núi rừng.

đi đà lạt
@linhlonglanh_
đi đà lạt
@pisntc89

Không những được hít thở không khí trong lành ở đây, bạn còn có thể thỏa thích tạo kiểu chụp hình “sống ảo” giữa cầu với 2 bên hông là núi rừng, còn phía trước là những mái nhà tranh mộc mạc của người dân tộc K’ho.

đi đà lạt
@linhlonglanh_
đi đà lạt
@vanvivavivu

2. Cầu treo La Bá

Cầu treo La Bá với tuổi thọ cũng đã nhiều năm kèm theo là nét mộc mạc đơn sơ và độ dài khá khủng đã khiến không ít du khách đi Đà Lạt muốn một lần đến chinh phục.

đi đà lạt
@nghiaphp
@minnvoo

Để tới được cây cầu treo này, bạn phải đi đường QL20 theo hướng đồi chè Cầu Đất, qua nhà thờ Đa Lộc và tới thác Hang Cọp rồi chạy tiếp 10 km là sẽ tới nơi. Đặc biệt, khung cảnh xung quanh đây còn khá hoang sơ, chưa có sự tác động của dịch vụ du lịch nên rất phù hợp để tạo ra những bức hình đẹp nên thơ.

@laba2
@serotonin.266

3. Cầu treo Thung Lũng Vàng

Thung Lũng Vàng từ lâu vốn là một điểm du lịch kết hợp hài hòa giữa sự nổi bật vốn có của địa hình tự nhiên và nhân tạo.

@Dtkd13
@anna_nguyen280

Đến đây, bạn sẽ bắt gặp được vô số cây cầu gỗ dây treo bắt ngang qua các con suối, thác ghềnh của thung lũng. Phần lớn các cây cầu ở đây không có độ dài quá lớn nhưng tầm nhìn từ trên cầu xuống có thể thấy được trọn vẹn Đà Lạt thơ mộng đấy.

@toanla_alex
@leehieu.192