Ngẩn ngơ trước những quán cafe có vườn cúc họa mi siêu xinh ở Đà Lạt

Vừa được đi Đà Lạt mà vừa được chụp hình thỏa thích ở những quán cafe có vườn hoa cúc họa mi thì quá đã đúng không nào?

1208

Đã du lịch Đà Lạt nhiều lần mà chưa biết đến những quán café có vườn hoa cúc họa mi đẹp tuyệt vời như này là bao tiếc luôn đấy! Hãy để Chuduinfo giới thiệu ngay cho bạn liền nhé!

1. HIM Café

Địa chỉ: 19/2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Đà Lạt.

Tuy HIM Café mới mở không lâu nhưng đã thu hút được khá nhiều tín đồ “ghiền” đi Đà Lạt lắm đó. Quán nằm trên một ngọn đồi nhỏ và bên trong được thiết kế theo phong cách vintage cùng thành phần nguyên liệu chính là gỗ mộc.

@viekabyy
@thonehh

Điểm thu hút nhất của quán đối với những du khách chính là khoảng sân rộng trước nhà, tầm nhìn đồi núi thơ mộng và vườn cúc hoạ mi lãng mạn,… Tất cả mọi thứ ở nơi này đều thích hợp cho những cô nàng đam mê chụp ảnh sẽ muốn “thả dáng” để đem về những bộ hình xinh xắn “sống ảo”.

@phuongthao.tranvu
@cuckeo.00

2. Boho Corner

Địa chỉ: Hẻm 14, Đường 3/4, Đà Lạt.

Boho Corner không chỉ là một quán café mà còn được ví như một khu vườn ngập tràn hoa khoe sắc. Ngay từ khi bước chân đến quán, chào đón bạn sẽ là chiếc cổng hoa rực rỡ khiến mọi bạn trẻ đều phải tranh thủ tạo dáng để lưu lại những tấm hình đẹp tại đây.

@popham1102
@nq_naa

Còn bên trong quán thì được trang trí những tiểu cảnh độc đáo, đẹp mắt như quầy nước, vườn hoa, gốm Nhật Bản… tất cả tạo nên một không gian thơ mộng và trong lành.

@peen.ng
@viekabyy

3. Deer In The Forest

Địa chỉ: 69 Lữ Gia, Đà Lạt.

Có lẽ, mọi du khách đi Đà Lạt đều phải lòng Deer In The Forest chỉ vì vườn cúc hoạ mi quá đỗi xinh đẹp và giản dị ngay trước hiên cửa.

@toominhtan
@hhuyennhiii

Tuy nhiên, quán không chỉ có thế mà thiết kế bên trong lại khá độc đáo khi được trang trí các đồ vật có phần không liên quan với nhau, nhưng nếu bạn đã là tín đồ “sống ảo” xịn sò thì sẽ biết ngay được góc chụp tạo nhiều bức ảnh đẹp lung linh nhất.

đi đà lạt
@pthao.ng96
đi đà lạt
@khangvo78

4. Tiệm cà phê Túi Mơ To

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Đà Lạt.

Từ lâu, tiệm cà phê Túi Mơ To đã là địa chỉ quen thuộc với cộng đồng giới trẻ cuồng đi Đà Lạt, đặc biệt là những ai yêu thích cúc hoạ mi!

đi đà lạt
@dalatdidau
đi đà lạt
@rubyduongg

Nội thất quán trang trí kiểu cũ nên tạo cảm giác thoải mái cho khách thảnh thơi vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh. Đêm về, Túi Mơ To lên đèn đẹp lung linh khiến không gian trở nên thơ hơn, để rồi thích hợp làm điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các đôi lứa yêu nhau.

đi đà lạt
@vta15994
đi đà lạt
@quynhquinn

Xem thêm: