Top những tọa độ đẹp ngất ngây ở Đà Lạt đang gây “sóng gió” rần rần trên mạng xã hội

Du lịch Đà Lạt phải check-in hết được những tọa độ dưới đây thì mới trọn vẹn chuyến đi chứ!

1096

Giới trẻ du lịch Đà Lạt mãi mà vẫn cứ yêu chắc không chỉ vì khí hậu trong lành, thanh mát quanh năm mà còn do đây là “thủ phủ sống ảo quốc dân” đó! Cứ cách vài tháng là thành phố ngàn hoa lại “mọc” lên hàng loạt tọa độ mới và luôn đứng đầu trong bản đồ check-in thì bảo sao không có nhiều fan cứng như vậy chứ!

Đặc biệt, hiện nay đang có top 04 điểm đến hot hit tại đây mà không đi sẽ thành “người tối cổ” liền đấy! Cùng Chuduinfo khám phá ngay thôi!

1. “Vương quốc xương rồng” Kombi Land

Địa chỉ: 2 – 6 Phạm Hồng Thái, phường 10, TP. Đà Lạt.

Kombi Land vừa ra mắt đầu năm 2020 và gây bão nhiều nhất khi được mệnh danh là “vương quốc xương rồng” giữa lòng Đà Lạt. Không chỉ có những đồi cát với vô số loại xương rồng đủ mọi hình thù, quán cafe còn trang trí rất nhiều tiểu cảnh sống ảo nghệ thuật khác.

du lịch đà lạt
@lehatruc
du lịch đà lạt
@lehatruc

Để đến đây, khách du lịch Đà Lạt có thể đi theo hướng đèo Prenn, vừa qua khỏi đèo Mimosa tầm 2km, nhìn bên tay phải sẽ thấy 1 con dốc nhỏ, chạy theo đường này là bạn đã đến được Kombi Land.

@vungocmin.97
@lehatruc

2. Phố bích hoạ Dốc Nhà Làng

Địa chỉ: Dốc Nhà Làng, đường Trương Công Định, phường 1, TP. Đà Lạt.

Cộng đồng mạng hiện đang được dịp phát sốt trước sự xuất hiện của con phố bích hoạ đầy màu sắc ở Dốc Nhà Làng.

du lịch đà lạt
@huyentrinh_le
@yuu.yenn

Phố bích họa mới không chỉ tái hiện một thành phố đã quá quen thuộc với núi đồi ngàn hoa, sương khói giăng đầy rừng thông bên cạnh những căn biệt thự cổ mà nó còn truyền tải chân thật nhất những hình ảnh về cuộc sống của người dân ở con dốc lâu đời bậc nhất Đà Lạt này.

@__chang__97
@khanhngoc_17

3. The Wilder-nest

Địa chỉ: Đường Tuyền Lâm, phường Hiệp An, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Khoảng tháng 3/2019, góc sống ảo nổi tiếng Đà Lạt này đã bị một ngọn lửa thiêu rụi đi phần lớn không gian quán. Đến cuối tháng 8, sau khi hồi phục khỏi đám cháy không bao lâu thì nơi này một lần nữa phải tạm thời đóng cửa do xảy ra các vấn đề về tranh chấp đất đai không mong muốn. Nhưng sau tất cả, vào mùng 2 Tết vừa qua, The Wilder-nest chính thức thông báo trở lại với một diện mạo mới mẻ hơn.

@lunfbuttall
@banhtrangnuongnhieutinhyeu_

Đặc biệt, vẫn còn đó những góc check-in với đồng cỏ xanh bạt ngàn quen thuộc, nhưng cũng có điểm mới chính là chiếc hồ nhỏ xinh ngập tràn cúc hoạ mi xung quanh đó.

@dalatlife
@viekabyy

4. Xứ sở thần tiên

Địa chỉ: Đèo Mimosa, đường Khe Sanh, Đà Lạt.

Quán cà phê Xứ sở thần tiên với tầm nhìn thẳng ra núi rừng mênh mông, chỉ cần ngồi đây và hít thở bầu không khí thiên nhiên thanh mát là cảm giác bao mệt mỏi, muộn phiền bay biến sạch mất.

Nơi này nằm ở đèo Mimosa, đường Khe Sanh và cách trung tâm thành phố không quá xa. Đặc biệt nhất là nguyên liệu từ bàn đến ghế hay các tiểu cảnh trang trí của quán đều rất thân thiện với môi trường và hiếm có ở Đà Lạt.

5. Lạc Tiên Giới

Bước vào Lạc Tiên Giới, bạn sẽ vừa cảm nhận được vẻ đẹp mộng mơ quen thuộc của Đà Lạt, lại vừa ngỡ ngàng trước những bối cảnh trong khuôn viên ở đây. Tuy vẫn là những cánh rừng thông bạt ngàn, vẫn là hồ nước bình yên trong nắng sớm nhưng cảnh vật lúc này có thêm cây đàn piano bên trên mặt hồ.

@luongminhtrang.2506
du lịch đà lạt
@xiaobaobao955

Không những vậy, điểm gây nổi bật nhất ở đây còn là từ những chiếc khinh khí cầu nho nhỏ đủ màu sắc bay lơ lửng trên mặt nước, đem lại một vẻ đẹp thần tiên giữa không khí lãng mạng, mơ màng của thành phố ngàn hoa.

du lịch đà lạt
@uyenvu.97
du lịch đà lạt
@pyeenn

Lúc này đây, bạn chẳng cần phải lặn lội xa xôi đến Thổ Nhĩ Kỳ để có ảnh check-in cùng khinh khí cầu mà chỉ cần ghé điểm du lịch mới toanh này là có ngay ảnh “chất” để sống ảo trên mạng xã hội rồi.