Check-in những tọa độ nổi tiếng đẹp như tiên cảnh đang hot hit ở Đà Lạt

Tham khảo ngay các địa điểm đẹp ở Đà Lạt nổi tiếng đang "sốt xình xịch" với không gian tựa như tiên cảnh đang chờ bạn đến check-in liền nhé!

756

Nếu bạn đã đi du lịch Đà Lạt nhiều lần và phát chán khi không còn gì mới lạ thì chắc là chưa biết đến những địa điểm đẹp ở Đà Lạt mới nổi lên gần đây rồi. Tham khảo ngay các tọa độ nổi tiếng đang “sốt xình xịch” với không gian tựa như tiên cảnh đang chờ bạn đến check-in liền nhé!

1. Magic Land

Magic Land lấy cảm hứng từ gánh xiếc phong cách Âu Mỹ, là địa điểm mới lạ trên đường Lê Hồng Phong được đông đảo giới trẻ tìm đến dạo gần đây. Không giống với vẻ lãng mạn của những địa điểm du lịch quen thuộc tại Đà Lạt, nơi đây sở hữu không gian đầy ma mị, ăn ảnh bất chấp, ghé đến một lần là có thể đem cả núi ảnh về up dần cả tháng trời.

địa điểm đẹp ở đà lạt 1
@NhiênHye

Magic Land có diện tích hơn 2.000 m2 với gần 40 góc sống ảo. Nơi này mê hoặc du khách bởi khuôn viên đầy màu sắc của vườn hoa cánh bướm và những tiểu cảnh được trang trí ấn tượng. Vào các ngày cuối tuần (thứ 6, 7 và chủ nhật), khi đến đây bạn còn được xem các chương trình biểu diễn ảo thuật và thưởng thức nhạc acoustic hoàn toàn miễn phí.

địa điểm đẹp ở đà lạt 2
@MagicLandDalat
địa điểm đẹp ở đà lạt 3
@NhiênHye

Hiện địa điểm không bán vé tham quan, hai dịch vụ chính ở đây là phục vụ cà phê và cho thuê trang phục. Để vào bên trong chụp ảnh, bạn có thể order một phần nước hoặc thức ăn với mức giá chỉ từ 35.000đ.

địa điểm đẹp ở đà lạt 4
@NhiênHye

2. Dalat Fairytale Land

Không cần phải nói thêm gì nữa, chính cái tên gọi đã nói lên hết không gian cổ tích của Dalat Fairytale Land rồi. Địa điểm này nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, được xây dựng dựa theo làng người lùn (Hobbit Village) ở New Zealand và thiết kế theo phong cách căn nhà và vật dụng giả gỗ xen lẫn những vườn hoa đầy màu sắc.

địa điểm đẹp ở đà lạt 5
@dalat_fairytale_land

Nếu tản bộ quanh khu này, bạn có thể dừng chân ngồi ở mấy chiếc bàn nhỏ hay trong các ngôi nhà nhiều màu sắc để làm vài tấm ảnh, ngắm ra con đường mòn đầy hoa, lắng nghe âm nhạc êm tai,…

địa điểm đẹp ở đà lạt 6
@blingindalat
@chocorp_

Ngoài ra, bạn có thể đến tham quan hầm rượu vang và thưởng thức nông sản Đà Lạt tại đây. Giá vé vào cổng Dalat Fairytale Land là 50.000đ/người.

@hellongann

3. Crazy House

Crazy House (Biệt thự Hằng Nga) từng xuất hiện trên cả Wikipedia, tờ Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc và còn được trang CNN nổi tiếng của Mỹ lên hẳn 1 bài khen ngợi khá chi tiết.

@charlene22

Crazy House toạ lạc trên đường Bùi Thị Xuân với lối kiến trúc có 1-0-2 khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích pha chút siêu thực. Những ngôi nhà xiêu vẹo với đủ hình thù kỳ quái, vô số cầu thang quanh co và những ngõ ngách khó hiểu, ở giữa thêm các chi tiết như các rễ cây, mạng nhện… gợi ra cảm giác khá rùng rợn. Công trình này bao gồm nhiều tòa nhà, quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật với phong cách đặc biệt.

@dima.berg
@wewhodream

Ngoài ra, Crazy House cũng có dịch vụ lưu trú với tổng cộng 11 phòng ngủ và mỗi phòng có một tên riêng để dễ dàng phân biệt như quả cầu, tổ mối, con ong,…

@armypalakorn

4. Xứ Sở Thần Tiên

Nép mình trên con đèo Mimosa, Xứ Sở Thần Tiên là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi khung cảnh núi rừng đậm chất Đà Lạt.

@Nguồn sưu tầm

Nơi đây sử dụng chủ yếu những dãy bàn ghế làm từ mây tre và bố trí chỗ ngồi có tầm view hướng thẳng xuống thung lũng. Khi đến quán, bạn hãy thử order một ly cà phê và mở mấy bản nhạc nhè nhẹ, thả mình vào không gian đất trời, bảo đảm là chill muốn xỉu luôn đó.

@alice.p.le
@alice.p.le

Ngoài ra, khuôn viên quán còn có một khoảng vườn nhỏ, là nơi trang trí những tiểu cảnh độc lạ. Đến với Xứ Sở Thần Tiên, bạn sẽ có những bức ảnh check-in ảo diệu, đồng thời vừa ngắm cảnh vừa cảm nhận bầu không khí se lạnh, sương mù lơ lửng của xứ sở ngàn hoa.

@nphan9445

Sau khi xem xong top những địa điểm đẹp ở Đà Lạt đang hot hiện nay thì chắc bạn muốn xách balo lên đi liền rồi đúng không? Nếu vậy đừng ngại mà rủ đám bạn thân lên đây quẩy ngay thôi!


Xem thêm: