Magic Land – Địa điểm ở Đà Lạt lên hình đẹp tựa phim cổ tích Disney

Magic Land Đà Lạt - nơi có rất nhiều khung cảnh tựa như các bộ phim cổ tích của Disney. Nhưng thực hư thế nào? Tìm hiểu ngay!

1476

Du lịch Đà Lạt từ lâu đã là một “thiên đường sống ảo” quốc dân nổi tiếng và rất được lòng giới trẻ khi liên tục xuất hiện những tọa độ, địa điểm hay quán cà phê mới lạ. Và mới đây, xứ sở ngàn hoa này vừa “ra đời” một nơi được mệnh danh là Ngôi làng phép thuật – Magic Land Đà Lạt, nơi có rất nhiều khung cảnh tựa như các bộ phim cổ tích của Disney.

magic land đà lạt 1
@MagicLandDalat

Lấy cảm hứng từ gánh xiếc phong cách Âu Mỹ, quán cà phê Magic Land tọa lạc ở hẻm 27 Lê Hồng Phong, phường 4, nằm trong một khu đất có diện tích hơn 2000m2 và được sắp xếp các điểm chụp vô cùng hợp lý để du khách tham quan có đủ không gian sống ảo cho riêng mình. Và khác với vẻ đẹp lãng mạn của nhiều điểm du lịch Đà Lạt quen thuộc, nơi đây sở hữu không gian đầy ma mị và siêu thực nên được đông đảo giới trẻ tìm đến dạo gần đây.

magic land đà lạt 2
@NhiênHye
magic land đà lạt 3
@NhiênHye

“Thế giới phép thuật” này sở dĩ mê hoặc được du khách nhờ khuôn viên đầy màu sắc của vườn hoa cánh bướm và những tiểu cảnh được sắp xếp ấn tượng. Điển hình những góc sống ảo được nhiều người yêu thích có thể kể đến là thuyền bay, ngôi nhà bằng vải caro, cây hoa khô khổng lồ, pháo đài, hồ khói, trăng trên nước, bàn cờ siêu lớn…

magic land đà lạt 4
@NhiênHye
@NhiênHye

Ngoài các điểm check-in lên hình cực xịn thì quán còn có một vườn hoa cánh bướm nằm ở ngay dưới vườn hồng sum suê. Đây là góc chụp hình cho thấy sự đặc trưng ở Đà Lạt là luôn có rất nhiều hoa.

@NguyễnThịThánUy
@NhiênHye

Nhưng điều thú vị nhất ở đây chính là quán có cho thuê những bộ đồ theo concept cổ tích vô cùng lộng lẫy và đẹp mắt với giá rất phải chăng luôn. Các concept đồ được ưa chuộng gồm chú hề trong gánh xiếc với chiếc mũ đỏ cùng trang phục rực rỡ, công chúa tóc xù trong tòa lâu đài cổ tích,… Giá thuê khoảng từ 50.000 – 100.000 vnđ/bộ (gồm cả phụ kiện kèm theo).

@MagicLandDalat
@MagicLandDalat

Vào các ngày cuối tuần (thứ 6, 7 và chủ nhật), du khách sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn ảo thuật và nghe nhạc acoustic hoàn toàn miễn phí. Show diễn nghệ thuật bắt đầu lúc 19h30 nên bạn có thể đi vào buổi chiều, kết hợp tham quan, chụp ảnh và xem xiếc nhé! Về khoản đồ uống thì quán cà phê này cũng gây ấn tượng khá mạnh với những ly nước được trang trí bắt mắt, độc đáo.

@ntthanhtuyen99

Hiện Magic Land Đà Lạt không bán vé tham quan mà ở đây chỉ có hai dịch vụ chính là phục vụ cà phê và cho thuê trang phục. Để vào bên trong chụp ảnh, bạn có thể order một phần nước hoặc thức ăn với mức giá chỉ từ 35.000 vnđ.


Xem thêm: