Du lịch Đà Lạt ghé 5 tiệm cafe ngập tràn hoa siêu lãng mạn

1250

Du lịch Đà Lạt đừng quên ghé 5 tiệm cafe ngập tràn hoa này để không chỉ được thưởng thức đồ uống hấp dẫn mà còn có thể sở hữu những bức hình thật lung linh. Và nhớ còn 1 điều vô cùng quan trọng là Chudu24 luôn hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn Đà Lạt đấy nhé!

1. Boho Corner

Boho Corner được xem là tân binh trong làng cafe Đà Lạt tọa lạc ở địa chỉ Hẻm 14, Đường 34, TP. Đà Lạt. Nơi đây được ví như một khu vườn ngập tràn hoa, cây cối tạo nên một khung cảnh hữu tình đậm chất thơ giữa phố núi. Bên cạnh đó, quán còn gây thương nhớ bởi đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe được tận tâm pha chế và phục vụ mà giá cả cực kỳ phải chăng chỉ từ 30-50.000 đồng.

Du lịch Đà Lạt
@bohocornercafe

Một điểm cộng nữa là ở quán hoàn toàn không sử dụng các sản phẩm làm từ nhựa mà 100% từ ống tre, ống cỏ và các sản phẩm gốm sứ từ Nhật Bản vô cùng thân thiện với môi trường. Hơn nữa, nhân viên, anh chị chủ cực kỳ thân thiện, đảm bảo là bạn sẽ phải lòng quán ngay từ giây phút đầu tiên.

Du lịch Đà Lạt
@tieu_baobao2211

2. The Deer In Forest

Du lịch Đà Lạt
@deerintheforest.dalat

The Deer In Forest là quán cà phê nhỏ xinh nằm ở số 69 Lữ Gia, TP. Đà Lạt. Quán cà phê này tuy chỉ mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng lại rất được lòng các bạn trẻ bởi nó mang phong cách hoài cổ với không gian vintage giống như những ngôi nhà Nhật Bản, cộng thêm khu vườn ngập hoa Daisy lãng mạn như phim.

Du lịch Đà Lạt
@deerintheforest.dalat

Quán phục vụ rất nhiều loại đồ uống từ nước ép, cà phê, sô cô la đến trà bình,… được bày trong những chiếc ly rất đẹp mắt với giá chỉ từ 20.000 đến 55.000. Bạn có thể thưởng thức cà phê trong không gian ấm áp trong nhà, nhâm nhi thêm một chút bánh ngọt và lắng nghe tiếng nhạc phát ra từ chiếc radio tự động của quán. Hoặc bạn cũng có thể chọn không gian thoáng đãng, xanh tươi bên ngoài, thỉnh thoảng lại có và cơn gió se se lạnh thổi qua đủ khiến bạn như muốn chìm đắm vào khung cảnh lãng mạn ấy.

deerintheforest.dalat

3. Woodstock

@nim.makeup91

Tọa lạc tại địa chỉ 80 Bùi Thị Xuân, P.2, TP. Đà Lạt, Woodstock là một tiệm cafe Đà Lạt có không gian mang phong cách thiết kế Farmhouse. Đây là phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ Bắc Âu, mang hơi hướng hoang dã và thô mộc nhưng lại gọn gàng và tối giản. Phần lớn nội ngoại thất của quán đều được làm từ gỗ, kết hợp với ánh sáng màu vàng của quán cùng bộ sưu tập xe moto cực hoành tráng của anh chủ quán khiến không gian quán trở nên chất hơn nhưng lại đem đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, gần gũi.

@nhien.hang

Bên cạnh đó, đồ uống ở quán cũng rất ngon và đa dạng để bạn lựa chọn tùy theo sở thích mà giá cả thì không hề mắc chỉ từ 15.000 – 30.000 đồng. Ngoài ra, ở quán còn có một góc check in thần thánh được các bạn trẻ lăng xe nhiệt tình chính là góc cây hoa khô phía trước quán, chỉ cần đưa máy lên và tạo dáng đơn giản cũng đủ để có những bức ảnh tuyệt đẹp.

@_hxltn

4. Tiệm café Túi Mơ To

@foodydalat

Tiệm cafe Túi Mơ To nằm trong khuôn viên của Reply1994 Dalat nằm trong hẻm 91 Sào Nam, một homestay khá xinh xắn cách trung tâm Đà Lạt tầm 6km. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một vườn cúc họa mi đang nở rộ trong nắng, nhìn thôi cũng đủ khiến ai nấy rung động, thế nên nó mới được xem là một trong những tiệm cafe Đà Lạt hot nhất thời gian qua.

@tran.9293

Quán cà phê này có thiết kế là một căn nhà lồng kính như các nhà trồng rau và hoa thường thấy khi du lịch Đà Lạt, gia cố thêm khung gỗ vững chắc. Không gian ấy tạo cho thực khách có cảm giác thoải mái khi được thơi nhâm nhi cà phê lại vừa ngắm được khung cảnh lãng mạn xung quanh. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng với giá trung bình từ 30.000 -60.000 tùy loại.

5. Tiệm trà Triệu Đóa Hồng

Quán cafe Đà Lạt này nằm trên con đường Thi Sách thơ mộng, cách trung tâm thành phố chưa đầy 2 km. Quán cà phê này cũng được xây dựng theo phong cách boho, với không gian độc đáo và lãng mạn tựa như một khu vườn cổ tích ngập tràn hoa hồng.

@phathrmno

Ngay từ đầu cổng vào cho đến phía bên trong tiệm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng triệu đóa hồng khoe sắc, hương thơm ngào ngạt. Đồ uống ở đây cũng rất ngon và đa dạng, phổ biến nhất là các loại trà như trà sen, trà lài, trà hoa cúc, yaourt trái cây, cafe, trà đào, trái cây khô… cho thực khách thỏa thích lựa chọn với giá từ 30.000 đồng – 60.000 đồng tùy món. Đặc biệt, tại quán còn có dịch vụ ngâm chân thảo mộc thư giãn cho bất cứ ai có nhu cầu. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những tách trà thơm ngon vừa được thư giãn sau những giờ dạo chơi mệt mỏi tại thành phố này.

@benieuday