Hè rực rỡ – Vinpearl Huế giảm 20% giá chỉ từ 1.559k/ đêm

654

Là một trong những khách sạn Huế 5 sao mang tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Huế tự hào mang đến làn gió mới cho miền đất thơ mộng, bình dị của miền đất cố đô. Đây được xem là lựa chọn không thể bỏ qua khi du lịch Huế. Độc đáo không chỉ với quy mô, nơi đây còn trở nên nổi bật giữa lòng thành phố với lối kiến trúc sắc nét, tinh tế đến từng chi tiết. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian hiện đại, sang trọng và đầy tiện nghi. Nếu bạn đang có kế hoạch đi Huế thì hãy đến để trải nghiệm nơi nghỉ dưỡng “đẳng cấp” này nhé!

Tổng quan về Vinpearl Huế

Khách sạn Huế
@daimachhhh

Vinpearl Huế là dự án được xây dựng trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương do tập đoàn Vingroup đầu tư. Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế nằm ở khu vực giao giữa ngã 6 đường Hùng Vương tiếp giáp với các tuyến phố lớn của thành phố Huế như Đống Đa, Hà Nội, Hùng Vương…

Khách sạn Huế
@earlpurepan

Khách sạn Vinpearl Huế có diện tích hơn 4.500m, tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho các phương tiện giao thông đi lại phổ biến. Toàn bộ kiến trúc của khách sạn Vinpearl Huế đều được thiết kế theo lối sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không mất đi nét mộc mạc, giản dị của văn hóa kinh thành Huế. Từ trên cao nhìn xuống có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Huế cùng dòng sông Hương thơ mộng.

Vinpearl Huế – Khám phá khu nghỉ dưỡng ngay lòng thành phố 

Khách sạn Huế
@shootandlift

Với sự kết hợp giữa trung tâm thương mại cao cấp cùng khách sạn 5 sao với 240 phòng nghỉ đẳng cấp, đầy tiện nghi. Không những thế, khách sạn Vinpearl Huế còn có hệ thống phòng tập Gym, Spa, bể bơi hiện đại.

@duongynhi_
Khách sạn Huế
@yumipinkyy

Ngoài ra, khách sạn còn có phòng hội nghị với diện tích hơn 600m2 cùng những trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, khi đến với Vinpearl Huế, du khách có thể tha hồ mua sắm và vui chơi với hệ thống trung tâm thương mại Vincom. Là tổ hợp các thương hiệu lớn như VinMart, Vinfashion, VinKE… cùng các đối tác uy tín của Vingroup, khi đến với Vincom du khách có thể tha hồ lựa chọn, mua sắm.

@KhachsanVinpearlHue
@__xi.a__

Nằm ngay trong trung tâm nội thành Huế nên du khách có thể di chuyển cực kỳ thuận tiện để đến với các điểm tham quan nổi tiếng trong đại nội Huế, được thưởng thức những món ăn phong phú mang đậm dấu ấn cố đô.

Khách sạn Huế
@vixu.official
@ratha_sok

Đến Huế làm sao có thể bỏ qua trải nghiệm thú vị như ngồi thuyền, lênh đênh trên dòng sông Hương và thưởng thức ca Huế truyền thống.

Khách sạn Huế
@thaoquyetlinh

Ngoài ra, du khách có thể tham quan Đại Nội hàng thành nằm ngay bên trong Kinh Thành Huế và những địa điểm tham quan nổi tiếng như chùa Thiên Mụ, Điện Hòa Chén, các Lăng Tẩm cũng như các di tích lịch sử mang đậm dấu ấn một thời.

Khách sạn Huế
@backpackersvietnam

Vinpearl Huế với những tiện ích 5 sao

Vinpearl Huế được trang bị đầy đủ tất cả những tiện ích đẳng cấp nhất như:

  • Hệ thống phòng GYM hiện đại, đầy tiện nghi.
  • Trung tâm thương mại với những mặt hàng thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng.
  • Bể bơi được thiết kế ngoài trời trên tầng cao. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cành thành phố Huế thơ mộng, đặc biệt là về đêm.
  • Khu ẩm thực phong phú với những món ăn đa dạng khắp 3 miền. Hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút khách du lịch khi đặt chân đến thành phố Huế.
  • Vincharm Spa, một trong dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp. Nơi đây sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng sau một ngày dài vui chơi, hoạt động mệt mỏi. Trải nghiệm những phút giây thư giản, thả lỏng sau những ngày làm việc căng thẳng.
Khách sạn Huế
@vincharm Spa
  • Điểm nhấn đặc biệt của khu nghỉ dưỡng chính là Skybar. Được bố trí ở tầng 16 của tòa nhà, một trong những kiến trúc đẳng cấp được thiết kế theo không gian mở hết sức hiện đại. Từ đây, bạn có thể  ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố cùng những kiến trúc độc đáo của kinh thành Huế theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Skybar sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn và thu hút dành cho các du khách yêu thích không gian độc đáo và năng động.
Khách sạn Huế
@___chychy___
Khách sạn Huế
@__h.v__

Với sự hoàn hảo từ cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ và các tiện ích đẳng cấp, Vinpearl Huế chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đặt chân đến vùng đất cố đô Huế.

@giangtrinh_

Cố đô Huế luôn là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích và muốn tìm đến chốn tĩnh lặng, thanh bình. Xa cuộc sống ồn ào, vội vã; tạm gác những bộn bề công việc mà lâu nay mọi người vẫn thường loay hoay. Huế đằm thắm, dịu dàng như một cô thiếu nữ. Được bao bọc bởi những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời của non nước cùng nét cổ kính của vùng kinh thành cổ xưa. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Huế tận hưởng cái trong lành của không khí, thưởng thức những món ăn truyền thống chỉ có ở Huế. Cùng tâm tình, trò chuyện cùng những người Huế hiền lành, chất phác. Đêm về dạo quanh sông Hương, lắng nghe những câu hò ví dặm, những lời ca ngọt ngào lắng đọng. Đơn giản như thế nhưng cũng đủ làm ta quyến luyến mãi không rời.

Hè rực rỡ – Giảm 20% | Gồm ăn sáng + Miễn phí 01 trẻ em phát sinh không giường phụ giá chỉ từ 1.559k/ đêm bao gồm:

  • Ăn Sáng
  •  Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí
  •  Miễn phí phụ thu 01 trẻ em (04 – 11 tuổi) phát sinh, không kê giường phụ.
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê

Lưu ý:

– Thời gian đặt đến 31.08.2020
– Thời gian ở đến 30.11.2020
– Áp dụng cho thị trường khách Việt Nam và khách nước ngoài có giấy trú hành tại VN
– Chương trình áp dụng cho các booking khách đoàn và khách lẻ
– Khuyến mãi áp dụng với số lượng phòng có hạn và tùy thuộc vào công suất phòng của khách sạn
– Để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com.

Hãy cùng khách sạn Huế trải nghiệm hết vẻ đẹp của vùng đất cố đô này nhé!