Đi Đà Lạt ghé ngay những quán như sinh ra để cho những cặp đôi hẹn hò

Đi Đà Lạt vào ngày valentine sẽ cực tuyệt khi đã có danh sách các quán ăn lãng mạn dành cho tình nhân đây này!

2244

Trong những năm tháng bên người thương đầy “mật ngọt” thế này mà được du lịch Đà Lạt hẹn hò thì quá là lý tưởng luôn, khi mà “thành phố tình yêu” này có loạt quán với không gian tưởng như sinh ra để những cặp đôi hẹn hò với nhau vậy! Cùng Chuduinfo điểm qua những nơi này liền nhé!

1. Primavera Italian Cafe & Restaurant Đà Lạt

Địa chỉ: 54/7 Phan Đình Phùng, phường 1, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00.

Primavera Italian Cafe & Restaurant Đà Lạt nằm trong con hẻm của Dốc Nhà Làng và do một đầu bếp người Italy yêu Đà Lạt mở ra. Nơi đây là biệt thự kiểu cổ với kiến trúc đậm nét phương Tây, vô cùng cổ điển và ấm áp. Không gian tuy không quá lớn nhưng được sắp xếp một cách tinh tế từ bàn ghế đến từng chi tiết trên bàn ăn, kết hợp với ánh đèn vàng tạo nên sự lãng mạn, ấm cúng.

đi đà lạt
@nhimsngo
đi đà lạt
@duyenlee

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng và muốn có một nơi lãng mạn để hẹn hò thì đây là một địa điểm không còn gì để bàn cãi với thực đơn toàn đồ Âu như pizza nướng củi, mì ý, salad trộn,… Tất cả đều là những món đặc trưng của phương Tây, đặc biệt pizza nướng củi của nhà hàng nổi tiếng ngon nhất nhì Đà Lạt đấy!

đi đà lạt
@nhimsngo
đi đà lạt
@tlp.4

2. Mình ơi! Cuisine

Địa chỉ: 152 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00.

Quán Mình ơi! Cuisine là một ngôi nhà kiểu cũ nằm khuất trong một con đường gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Với thiết kế không được trang trí xinh đẹp, không mới toanh, cũng không lung linh, mà chỉ là những điều cũ kĩ được chính bàn tay của những người chủ ở đó tận dụng lại.

đi đà lạt
@t.tttttho
đi đà lạt
@whishark_2172

Dù vậy, quán vẫn mang nét lãng mạn đặc trưng của vùng đất Đà Lạt, đó là sự bình yên, sự mộng mơ và sự dịu dàng. Đến đây, bạn như nhìn thấy một cuộc sống bình yên, như nghe văng vẳng bên tai câu hát “anh sẽ xây cho ta một căn nhà, trước sân trồng thêm rau cà”, buổi tối ngồi bên nhau trên bộ bàn ghế gỗ, dưới ánh đèn vàng mờ ảo nhưng lại ấm áp và được phục vụ những món ăn từ Á sang Âu trình bày vô cùng xinh xắn, tỉ mỉ, thấp thoáng có mảnh vườn nhỏ với những đốm sáng từ ánh đèn. Qủa thật một đêm valentine chỉ cần có vậy thôi đúng không?

@Hoàng Long
@minhoicuisine

3. Biang Bistro

Địa chỉ: 94 Lý Tự Trọng, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30.

Con đường Lý Tự Trọng ở thành phố Đà Lạt luôn tạo cho ta cảm giác dù nó nằm ngay trung tâm nhưng lại y như ở bìa rừng. Có lẽ vì vậy không gian của Biang Bistro cũng có nét riêng cực kỳ yên tĩnh, thanh bình.

@uyen.phuong.babie
@hymyng

Biang Bistro mang chút gì đó của con người và thành phố Đà Lạt, nhẹ nhàng và rất đỗi mơ màng. Cũng vì thế nên du khách tới đây phần ít vì muốn thưởng thức ẩm thực, phần nhiều vì muốn được tận hưởng không gian rộng rãi và thanh bình, điều mà khó có thể tìm thấy ở những thành phố đông đúc, nhộn nhịp.

@vilivilinh
@vovomei

4. Chill Chill Eatery

Địa chỉ: 27 Đặng Thái Thân, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30.

Chỉ mới xuất hiện ở Đà Lạt gần đây nhưng Chill Chill Eatery giống như được mở ra để nuông chiều những trái tim đang yêu tìm đến vào “tháng tình yêu” – tháng 2 vậy! Nơi đây nằm cuối một con dốc không có nhiều xe cộ qua lại và chỉ như một ngôi nhà với mảnh sân có chiếc cổng gỗ be bé ngăn cách với bên ngoài, cùng không gian hiện đại nhưng vẫn có được nét cổ điển mà một nhà hàng Âu nên có.

@twins.pe.chi
@twins.pe.chi

Thực đơn ở Chill Chill Eatery không quá đa dạng nhưng cũng dễ làm bạn xiêu lòng bởi sự tinh tế trong từng món ăn. Và khi đi với “người ấy” tới đây thì bạn chắc chắn sẽ có cảm giác ấm áp như đang ở nhà đấy!

@trana94
@Nguyên Sa