Đi Đà Lạt check-in liền ngay top quán cà phê “đẹp cực nghệ” đang làm điêu đứng giới trẻ

Bạn muốn chụp hình sống ảo ở những quán cafe đẹp cực chất? Nếu vậy tham khảo ngay bài viết dưới này nhé!

1178

Du lịch Đà Lạt luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc vui chơi đúng không nào? Đặc biệt là vào khoảng thời gian này, khi thời tiết cực kì lý tưởng, không mưa nhiều và luôn mát lạnh. Đã vậy hiện nay lại có rất nhiều quán cafe cực chất mới xuất hiện làm hội yêu Đà Lạt càng thêm yêu hơn nữa! Vậy hãy cùng Chuduinfo khám phá liền nhé!

1. Quán Chiu

Địa chỉ: 2 Hoàng Hoa Thám, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00, 15:00 – 21:00.

Quán Chiu sở hữu vị trí không chê vào đâu được với sự chơi vơi giữa đồi núi cao, xung quanh là rừng cây xanh ngát xanh, chỉ cần phóng tầm mắt ra xa thì bạn sẽ ngỡ như bạn đang lạc giữa khu rừng bình yên.

đi đà lạt
@foodholicvn
đi đà lạt
@krisvu.96

Đúng với cái tên gọi “chil” (đọc theo tiếng Việt là chiu), ý nghĩa bạn sẽ được thỏa thích ở đây. Đặc biệt buổi tối khi đến đây, quán còn cho bạn nghe những bản nhạc xập xình nhưng nhè nhẹ, rất lạ tai và khiến bạn phải thả hồn theo cái không khí ở nơi này.

@minblue97
@aan.nguyeenx__

2. Tiệm cà phê Chị Chị Em Em

Địa chỉ: 27B Tổ 13, Hoàng Hoa Thám, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00.

Chỉ cần nghe tên quán là biết ngay quán dành cho hội chị em đến tụ họp chụp choẹt sống ảo và tha hồ tám chuyện rồi. Tuy mới xuất hiện nhưng đã gây hiệu ứng không nhỏ trên mạng vì không gian cực thoáng với mảnh sân vườn nằm trên một ngọn đồi, được bày trí một chiếc bồn tắm và chiếc giường ngủ lộ thiên, bạn hoàn toàn có thể nằm lên hay ngồi trong bồn để chụp ảnh nhé!

đi đà lạt
@viekabyy
@lh.duy

Quán Chị Chị Em Em khác hoàn toàn với các quán café khác ở Đà Lạt khi nơi đây có menu rất đa dạng và gần như chủ yếu tập trung vào các thức uống trái cây “healthy và balance” đúng nghĩa. Ngoài ra, bạn có thể tự do lựa chọn các loại trái cây mình thích để trộn lại với nhau tạo ra món nước cho riêng mình.

@caoqiong.wu_
@ttmaithy

3. The 1985 Tea House Đà Lạt

Địa chỉ: Hẻm 38, Khe Sanh, P.10, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 8:00 – 17:30.

The 1985 Tea House Đà Lạt không còn là cái tên quá xa lạ với các bạn trẻ Sài Gòn với những món trà bánh nổi tiếng vô cùng ngon miệng đúng không nào! Và giờ đây đã đến với Đà Lạt rồi đấy!

@_in.ahappyplace
đi đà lạt
@ma.beebe

Quán có không gian vô cùng ấm cúng, mang dáng dấp của những quán cafe ở Nhật Bản. Bạn có thể đến quán để tận hưởng không gian yên tĩnh, hò hẹn thật lãng mạn với “ấy ơi” của mình hoặc trò chuyện cùng hội bạn thân. Đặc biệt, khu vực được yêu thích nhất của quán chính là những bức tường trắng có viết những dòng chữ Nhật. Tuy đơn giản nhưng lại rất bắt hình, chẳng cần chỉnh sửa qua một app nào, bức hình của bạn cũng sẽ lung linh muôn phần rồi.

@ccduck106_
@aloview.dalat

4. Bohem

Địa chỉ: 1B, Hoàng Hoa Thám, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 24/24.

Bohem là tiệm cafe mới tinh có thể ngắm trọn view núi rừng Đà Lạt hùng vĩ, hay bạn cũng có thể săn mây, ngắm bình minh và hoàng hôn đều đẹp xuất sắc. Dù là “tân binh” mới trong làng cafe nhưng Bohem gây ấn tượng với du khách nhờ không gian nhỏ xinh có cây cầu gỗ lên hình cực phẩm.

@lnpt.20
đi đà lạt
@minblue97

Ngoài ra, quán có nhiều loại thức uống từ cafe cho đến cocktail. Bạn có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon trong khung cảnh lãng mạn cùng âm nhạc du dương khi nhìn ngắm mặt trời lặn qua sau núi.

đi đà lạt

đi đà lạt
@minblue97