Khách sạn Đà Nẵng gửi trọn chân tình – Tôn vinh phái đẹp 8/3

Khách sạn Đà Nẵng tung ưu đãi giá tốt dành cho phụ nữ nhân ngày 8/3.

209
Khách sạn Đà Nẵng gửi trọn chân tình – Tôn vinh phái đẹp 8/3. Bạn đã chuẩn bị món quà như thế nào để dành tặng một nửa yêu thương của cuộc đời mình. Đừng nhàm chán tặng những món quà về mặt giá trị. Hãy thử tặng một chuyến du lịch Đà Nẵng đến những người phụ nữ yêu thương của mình. Món quà này sẽ khiến những người phụ nữ bạn yêu thương sẽ hết sức bất ngờ và hạnh phúc đấy nhé!
1/ Furama Resort Đà Nẵng – giá chỉ từ 2.900.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm
Furama Resort Đà Nẵng tọa lac bãi biển Bắc Mỹ An, nơi được khách du lịch biết đến như là một nơi nghỉ dưỡng biển ngang tầm quốc tế. Furama Resort Đà Nẵng được đưa vào hoạt động 1997 và nâng cấp vào năm 2013, các phòng được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa.
@miho_0608

Nghỉ dưỡng tại đây, Quý khách sẽ được thưởng thức tiệc hải sản tự chọn vào buổi tối nổi tiếng nhất ở Furama, đặc biệt sẽ có thêm suất tôm hùm cho mỗi người, giá đặt qua qua Chudu24 là 888.000 vnd/ 1 người vào mỗi tối (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm). Đây cũng là bữa ăn tự chọn ưa thích của thực khách.

@miho_0608
2/ Melia Danang Beach Resort – giá chỉ từ 2.150.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm
Meliá Danang Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao sở hữu vị trí hoàn hảo trên bãi biển Non Nước, gần những sân golf cao cấp bậc nhất tại duyên hải miền Trung, Meliá Danang Resort cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 12km, cách nhà ga Đà Nẵng 12,3km và cách Vinpearl Land Nam Hội An 31,6km.
Khách sạn Đà Nẵng
@huoggiangggg
Khách sạn Đà Nẵng
@tahyelee
3/ Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng – giá chỉ từ 2.099.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm
Khách sạn Đà Nẵng
@fusionsuites.danang

Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, nằm gần bãi biển Mân Thái Đà Nẵng, khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng cách ga Đà Nẵng 5,9km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 8,8km.

Khách sạn Đà Nẵng
@candyluv77

Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng thành lập từ năm 2015 và do Tập đoàn Serenity làm đơn vị quản lý.

Khách sạn Đà Nẵng
@fusionsuites.danang
4/ Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng – giá chỉ từ 1.700.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm
Khách sạn Grand Tourane tọa lạc tại khu vực bãi biển Mỹ Khê, trên trục đường Võ Nguyên Giáp thuộc quận Sơn Trà. Khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 6,2 km, cách ga Đà Nẵng khoảng 5,2 km và tầm 24,7 km để đến Phố cổ Hội An.
@thaosophie143

Khách sạn được đưa vào hoạt động năm 2016. Grand Tourane gồm 189 phòng được chia thành các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp.

@npmquan

Khách sạn với vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Đà Nẵng và gần bãi biển Mỹ Khê, thuận lợi để vui chơi và di chuyển đến các điểm tham quan, ăn uống nên thường được đối tượng khách gia đình, cặp đôi hay khách công tác lựa chọn.

@jin___chu
5/ Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng – giá chỉ từ 1.320.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng với 41 tầng bao gồm 583 phòng nghỉ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

@huynhanh1208
Các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch, dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ vé, giữ hành lý, máy ATM rút tiền tại chỗ, máy fax/in/photocopy, nhân viên hướng dẫn, nhận/trả phòng riêng, phòng hút thuốc, phục vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị.
6/ Khách sạn Mường Thanh Luxury sông Hàn – giá chỉ từ 1.250.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố và là một trong những khách sạn sang trọng của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh.

Khách sạn được xây dựng với quy mô 23 tầng và là một trong những khách sạn cao nhất tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách một cái nhìn toàn cảnh thành phố và sông Hàn thơ mộng uốn lượn qua những cây cầu.
@josepz__
7/ Khách sạn The Nalod Đà Nẵng – giá chỉ từ 1.200.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm

Khách sạn Nalod (Nhà khách Quốc hội tại Đà Nẵng) tọa lạc tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng, khách sạn Nalod cách Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng 7,7km, cách ga Đà Nẵng 4,4km và cách Vinpearl Land Nam Hội An 28km.

@thenaloddanang
Tại đây, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ dài tít tắp. Mang kiến trúc góc cạnh, độc đáo và hiện đại, Nalod là điểm đến tuyệt vời cho du khách đến thăm thành phố Đà Nẵng năng động.
8/ Khách sạn Diamond Sea Đà Nẵng – giá chỉ từ 1.180.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm

Khách sạn Diamond Sea gồm 20 tầng với các tiện nghi truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn, tủ quần áo, giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách.

@diamondseahotel.danang
Ngoài ra còn có minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và máy sấy tóc.
9/ Khách sạn Paris Deli Danang Beach – giá chỉ từ 1.150.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm

Khách sạn Paris Deli Danang Beach được kết cấu 23 tầng cùng với 153 phòng nghỉ hiện đại được trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Khách nghỉ dưỡng sẽ được khơi nguồn cảm hứng và được giải trí bởi những mảng thị hiếu thú vị, không gian giải trí và những trải nghiệm ẩm thực đích thực tại các nhà hàng và quán bar.

@parisdelihotel
Điểm nổi bật bởi SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi khách có thể trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với dịch vụ tận tâm độc đáo của khách sạn Paris Deli Danang Beach – sẽ là điểm đến nổi bật cho chuyến nghỉ dưỡng sắp đến của Quý khách.
10/ Khách sạn Val Soleil Đà Nẵng – giá chỉ từ 1.050.000VNĐ/ phòng 2 khách/ đêm
Khách sạn Val Soleil Đà Nẵng nằm trên đường Trần Phú, ngay cạnh Cầu Rồng – biểu tượng mới của TP. Đà Nẵng.
@gracia_min

Khách sạn với quy mô 15 tầng, bao gồm 63 phòng nghỉ, cùng với bể bơi vô cực trên tầng thượng, tất cả nội thất & trang thiết bị hiện đại, bố trí sắp đặt không gian hài hòa, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên sự tiện nghi, thoải mái cho du khách.

Các dịch vụ của khách sạn gồm dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi, ẩm thực, hội nghị, spa và gym, dịch vụ đặt vé máy bay, Tàu, Xe, các tour daily khởi hành hàng ngày, dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô du lịch,…