Điểm danh 4 khách sạn/ resort Vũng Tàu view cực đẹp thích hợp để lưu trú khi đi Vũng Tàu vào tháng 3

Cùng Chudu24 điểm mặt gọi tên 4 khách sạn/ resort vung tau có view cực đẹp thích hợp cho việc nghỉ dưỡng.

597

Lựa chọn khách sạn/ Resort Vũng Tàu nào vừa sang trọng vừa có view đẹp, được đánh giá tốt cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn? Hãy cùng Chudu24 khám phá những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Nếu bạn thấy ưng bụng 1 trong 4 khách sạn/ resort này thì đừng quên gọi vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng nhé!

1/ Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa tọa lạc tại đường Trần Phú, là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao sát biển tại thành phố Vũng Tàu với các phòng hướng vườn, hồ bơi hoặc hướng biển và được thiết kế theo lối kiến trúc không gian đương đại, hệ thống cửa kính bao bọc xung quanh giúp cho khung cảnh trong cũng như ngoài hoà quyện vào nhau một cách hài hòa.

Resort vung tau
@cipri_ciceu

Đến với Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp “bất tận” qua 2 bể bơi vô cực mang lại trải nghiệm không gian tuyệt vời. Cùng những tiện ích đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng.

Resort Vung Tau
@trangmutat.official
Resort Vung Tau
@bylantuyen

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa có nhà hàng, trung tâm thể dục và quán bar ở Vũng Tàu. Resort này có các tiện nghi như lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Resort còn có phòng xông hơi khô, khu vườn và sân hiên tắm nắng.

Chudu24
Resort Vung Tau
@nim.makeup91

Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, tivi truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ quần áo và phòng tắm riêng.

@kittycat137
@nhatthinguyen1993
Resort Vung Tau
@taylar.studio

Bạch Dinh và Tượng Chúa Ki-tô Vua đều nằm cách chỗ nghỉ 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 109 km từ Marina Bay Vung Tau Resort & Spa.

Địa chỉ: 115 Trần Phú, Vũng Tàu.

2/ Khách sạn The Imperial Vũng Tàu

Đạt chuẩn quốc tế 5 sao, The Imperial Hotel Vũng Tàu có khu vực bãi biển riêng với phong cách thiết kế, trang trí thời Victoria tai khu vực Bãi Sau. Ngoài ra The Imperial Hotel Vũng Tàu còn có bể bơi ngoài trời 4 địa chỉ thưởng thức ẩm thực và mọi ngóc ngách ở khách sạn đều được trang bị Wifi miễn phí.

@tuduong008
@imkatyhsieh

Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có hướng biển/hồ bơi/phố và được trang bị tủ quần áo cùng két an toàn. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, khu vực ghế ngồi, bàn làm việc và ti vi truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc, dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân.

@lehuynh.thuyngan
resort vung tau
@nguyetthanh6629
resort vung tau
@lahuga25
@lieu.imi

Các tiện nghi giải trí khác bao gồm CLB bãi biển, spa sang trọng, trung tâm thể dục và CLB Chơi Game Imperial. The Imperial Hotel Vung Tau còn có quầy lễ tân 24 giờ cùng nhiều dịch vụ như phòng giữ hành lí, cho thuê xe hơi và chỗ đỗ xe miễn phí.

Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Vũng Tàu.

3/ Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số tiện nghi của khách sạn này còn có quán bar, khu vườn và khu vực bãi biển riêng.

resort vung tau
@nini.nguyet
resort vung tau
@nini.nguyet

Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với phòng xông hơi khô và sân hiên tắm nắng.

@vmpk93
resort vung tau
@nini.nguyet

Khách sạn Pullman Vũng Tàu được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng và độc đáo của một khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Pullman Vũng Tàu cung cấp những dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể hình, quán bar, khu vườn và bãi biển riêng của khách sạn. Đến Pullman Vũng Tàu bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời được phục vụ chu đáo và tận tình.

@dinhhuyofficial
resort vung tau
@koobifood

Pullman Vung Tau nằm trong bán kính 2,3 km từ Bãi Trước và 2,8 km từ Bãi Dứa. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 106 km, khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Địa chỉ: 15 Thi Sách, Thắng Tam, Vũng Tàu.

4/ Fusion Suites Vung Tau

Nằm ở thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Trước 200 m, Fusion Suites Vung Tau cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar.

resort vung tau
@kendytrannn
@isabella.611
Chudu24
@rjtaa

Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Fusion Suites Vung Tau bao gồm Bãi Dứa, Bãi Sau và Bạch Dinh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 87 km.

Địa chỉ: 02 Trương Công Định, phường 2, Vũng Tàu.