Top khách sạn/ resort Đà Nẵng “siêu đẹp” đang được dân tình check-in rần rần

Nếu bạn đang không biết chọn khách sạn/ resort Đà Nẵng nào cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1063

Chu du Đà Nẵng mà được nghỉ dưỡng ở những khách sạn/ resort Đà Nẵng chất lượng siêu sao – dịch vụ siêu cao mà giá lại bao “hạt dẻ” thì quá tuyệt đúng không nào? Hãy cùng Chuduinfo tham khảo ngay những nơi hot hit luôn được du khách ưa chuộng lựa chọn nhé!

1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 

* Ưu đãi “sale sốc” khi đặt 3 đêm: Tặng phiếu quà tặng 1.000.000 vnđ/đêm – Giá chỉ từ 6.450.000 vnđ/đêm

Nằm trên bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula được giải Oscar của ngành du lịch thế giới – World Travel Awards – vinh danh là resort sang trọng tuyệt vời nhất thế giới.

resort đà nẵng
@jolintomato

Khu nghỉ dưỡng do kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley thiết kế, mang đậm vẻ đẹp Á Đông với cấu trúc mở nhìn ra biển cho du khách hòa mình vào thiên nhiên. Bất cứ góc nhỏ nào của resort cũng được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra một tổng thể hài hòa và một background không thể hoàn mỹ hơn.

resort đà nẵng
@mabingyudorothy

2. Furama Resort Đà NẵngGiá chỉ từ 2.500.000 vnđ/đêm

Furama Resort Đà Nẵng nằm ngay bãi biển Bắc Mỹ An – nơi được du khách biết đến như là một địa điểm nghỉ dưỡng ngay biển ngang tầm quốc tế và còn là cửa ngõ đến với 3 di sản văn hóa thế giới là Hội An, Mỹ Sơn và Huế.

resort đà nẵng
@tabigenic

Khu nghỉ dưỡng gồm 196 phòng hạng sang và 70 căn biệt thự có hồ bơi riêng được thiết kế theo phong cách truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa kết hợp với chất cổ điển của Pháp. Tất cả phòng đều có hướng nhìn ra biển, hồ bơi trong xanh hay những khu vườn tươi mát.

resort đà nẵng
@_pingki

3. Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

* Ưu đãi sale HOT đến 40% – Giá chỉ từ 1.150.000 vnđ/đêm

Tọa lạc ngay nơi giao thoa kỳ diệu của dòng sông Hàn thơ mộng, biển Đông xanh ngắt và bán đảo Sơn Trà hùng vĩ. Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng cung cấp đầy đủ những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp để bạn có thể trải nghiệm những nét đẹp tự nhiên của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

resort đà nẵng
@kino.doan

Golden Bay Đà Nẵng sở hữu hệ thống 949 phòng được dát vàng 24k và trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ vậy, khách sạn còn sở hữu một hồ bơi dát vàng vô cực giúp bạn ngắm toàn cảnh 360 độ Đà Nẵng từ trên cao với tầm nhìn trực diện ra 6 cây cầu biểu tượng của thành phố. Đã vậy khách sạn còn có hẳn một công viên kỳ quan với mô hình thu nhỏ để du khách có thể check-in khắp thế giới mà không cần phải đi đâu xa.

resort đà nẵng
@zippyzipeng

4. Khách sạn Sala Đà Nẵng Beach 

* Ưu đãi giá “siêu tốt”: Miễn phí đưa đón sân bay – Giá chỉ từ 800.000 vnđ/đêm

Khách sạn Sala Đà Nẵng Beach tọa lạc tại mặt tiền biển Võ Nguyên Giáp, gồm 162 phòng nghỉ mang phong cách Nhật Bản và hầu hết các phòng đều có ban công riêng cùng tầm nhìn biển, cung cấp đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại với tiêu chí mang đến sự hài lòng và thoải mái cho mọi du khách dừng chân lưu trú.

resort đà nẵng
@bae.kuin

Ngoài ra, khách sạn còn có các phương tiện giải trí bao gồm Sky Bar trên tầng thượng với tầm nhìn 360 độ toàn thành phố và biển, hay nhà hàng Nhật, spa trị liệu độc đáo, hồ bơi vô cực cạnh “khu vườn trên mây”, phòng tập thể dục trang bị hiện đại,…

resort đà nẵng
@bae.kuin

5. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

* Ưu đãi khi đặt từ 2 đêm: Tặng bữa ăn trưa/ tối – Giá chỉ từ 1.110.000 vnđ/đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, rất thuận lợi cho du khách di chuyển từ khách sạn đến các trung tâm hành chính của thành phố hay sân bay quốc tế Đà Nẵng và các điểm tham quan nổi tiếng khác.

@Nguồn sưu tầm

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng với 41 tầng bao gồm 583 phòng nghỉ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

@Nguồn sưu tầm

Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp, hệ thống nhà hàng phong phú, quầy bar sang trọng, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể hình, dịch vụ xông hơi, massage, phòng karaoke, câu lạc bộ trẻ em,…

@rreum_

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn.

Mỗi khách sạn/ resort Đà Nẵng đều có chính sách riêng & quy định phụ thu Lễ Tết khác nhau, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.