Khám phá nông trại Mini Farm ‘xinh không góc chết’ ở Vũng Tàu

2214

Nông trại Mini Farm Suối Nghệ là mô hình farmstay với những góc nhỏ xinh xắn và những đàn cừu dễ thương. Bạn có thể chọn lưu trú tại đây, tận hưởng một chuyến dã ngoại cuối tuần thật vui vẻ ở thành phố biển.

Mini Farm ở đâu trên bản đồ du lịch Vũng Tàu?

Thành phố biển Vũng Tàu có lẽ đã rất quen thuộc với những bạn trẻ Sài Gòn, đặc biệt là những tín đồ đam mê xê dịch. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 giờ di chuyển, nơi đây là một vùng biển đẹp với nhiều trải nghiệm du lịch hấp dẫn.

Mini Farm Suối Nghệ 1
@tramcoi098

Nếu như bạn đã đi du lịch Vũng Tàu nhiều lần, khám phá hết các bãi tắm nổi tiếng và điểm check in hấp dẫn thì lần này, hãy thử đến một điểm du lịch mới xa trung tâm, trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng với người thương, bạn bè.

Đó chính là nông trại Mini Farm Suối Nghệ thiết kế theo mô hình farmstay, kết hợp giữa homestay và nông trại, phục vụ nhu cầu lưu trú, trải nghiệm và sống ảo của du khách. Nông trại nhỏ xinh này tọa lạc tại tổ 4, thôn Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mini Farm Suối Nghệ 2
@khymn814

Dù nằm xa trung tâm nhưng đường sá đến đây rất thuận tiện và rộng rãi. Từ vị trí nông trại, bạn chỉ cần đi thẳng ra đường số 1 là bắt gặp con đường chính dẫn vào trung tâm thành phố. Nếu có 2 – 3 ngày vi vu Vũng Tàu, bạn có thể linh hoạt sắp xếp lịch trình phù hợp để check in hết mọi điểm đến nổi tiếng của nơi này.

Chụp ảnh để làm kỷ niệm, để check in trên mạng xã hội là nhu cầu chung của hầu hết mọi người. Đó là lý do mà khi du lịch, ai cũng muốn tìm những điểm đến có nhiều góc chụp đáng yêu, xinh xắn.

Mini Farm Suối Nghệ 3
@minifarmsuoinghe

Có lẽ hiểu được tâm lý này của các bạn trẻ mà nông trại Mini Farm Suối Nghệ đã quy hoạch bài bản, thiết kế thành một khu vườn thật dễ thương, mang vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn. Bạn đến đây đứng ở góc nào cũng có ảnh xịn sò mang về, thỏa thích đăng Instagram, Facebook.

Mini Farm Suối Nghệ 4
@khymn814

Lần đầu tiên đến với nông trại này, bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng lớn, trong lành và mát mẻ vô cùng. Ở đây, những trảng cỏ xanh mướt mát phủ đầy khắp các lối đi, xa xa là hàng rào cao cao và bờ giậu phủ đầy những bông hoa nhỏ màu vàng rực rỡ. Những gam màu tươi mát và tự nhiên nhất được kết hợp hài hòa, tạo nên sự yên bình, thư thái.

Nông trại Mini Farm Vũng Tàu được quy hoạch thành nhiều khu vực khác nhau, phục vụ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách. Thích hoa ư? Bạn có thể check in vườn hoa rộng lớn với sắc hồng, sắc tím, sắc vàng,… của hoa cánh bướm. Hoa ở đây được trồng theo luống, có lối đi để du khách tiện đi lại, ngắm hoa, chụp ảnh.

Mini Farm Suối Nghệ 5
@minifarmsuoinghe

Ngoài khu vườn chính trồng hoa cánh bướm, ở Mini Farm còn có một góc nhỏ trồng hoa hồng với những đóa hoa rực sắc đỏ, sắc hồng, đẹp ngọt ngào dưới nắng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chiêm ngưỡng sắc tím hoa sim hoặc những loài hoa dại khác bên bờ rào, tận hưởng một không gian thật đẹp, thật dịu dàng giữa một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng.

Điểm nhấn chính trong nông trại xinh xắn ở Vũng Tàu này chính là trảng cỏ rộng ở khu trung tâm. Đây là nơi du khách có thể cắm trại, tổ chức tiệc BBQ buổi tối, uống cà phê. Khi màn đêm buông xuống, đèn được thắp sáng, tạo nên cảnh sắc lung linh, ấm áp, như xoa dịu những tâm hồn đang muốn tìm kiếm sự bình yên.

@khymn814

Không chỉ có vườn hoa, trảng cỏ mà nông trại Mini Farm còn thiết kế thêm nhiều tiểu cảnh để du khách thoải mái thả dáng chụp choẹt. Đó là chiếc xích đu bằng gỗ giữa khu vườn, là góc nhỏ trồng nhiều xương rồng xinh xinh, là cây cầu nhỏ bắc qua suối hay ngôi nhà chong chóng màu xanh mát mắt.

Những trải nghiệm đáng nhớ ở Mini Farm

Đến Mini Farm, ngoài đi dạo quanh khu nông trại, thả dáng chụp ảnh cùng những vườn hoa và tiểu cảnh, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Vào những ngày trời nắng nóng, bạn có thể tắm mát ở hồ bơi rộng trong nông trại. Đâu cần phải đến với biển xanh đầy nắng, bạn vẫn tận hưởng được một mùa hè mát lạnh.

@minifarmsuoinghe

Còn những buổi chiều và buổi tối mát trời, hãy cùng bạn bè, người thương của mình quây quần bên khu bãi cỏ. Ở đây bày biện sẵn bàn ghế để du khách có thể ngồi ăn tối, thưởng thức cà phê hoặc tổ chức bữa tiệc BBQ hấp dẫn cùng nhau.

@khymn814

Đặc biệt, ở nông trại Mini Farm này, bạn còn được tham quan những chuồng nuôi cừu, cho các bé cừu ăn cỏ và chụp với chúng vài bức ảnh lưu niệm. Ngoài ra nông trại còn mang đến các hoạt động thực tiễn như hướng dẫn cách trồng hoa, cách chăm sóc các loài vật nuôi,… giống hết như phong cách của các trang trại phương Tây.

@minifarmsuoinghe

Đây không chỉ là một điểm đến ở Vũng Tàu đáp ứng nhu cầu tham quan, chụp ảnh cho du kháchm à nơi này còn hứa hẹn mang đến những hoạt động mang tính trải nghiệm rất thú vị. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ khi đến Mini Farm Suối Nghệ, bạn cũng được tận hưởng cảm giác làm nông dân chính hiệu bằng việc chăm sóc các bé cừu, bé thỏ. Đây là dịp để những gia đình nhỏ cùng nhau lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất.

@minifarmsuoinghe

Là một farmstay nên ở đây có cả những căn homestay nhỏ xinh để du khách lưu trú qua đêm. Có hai loại phòng cơ bản là phòng dành cho 2 người và phòng cho gia đình. Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn phòng ở phù hợp. Lưu ý, trước khi đến bạn nên liên hệ đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng.

Mini Farm – địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp

Nếu chỉ là một nông trại bình thường thì có lẽ Mini Farm không được lòng nhiều bạn trẻ đến vậy. Nơi đây với không gian rộng rãi, xanh mát và nhiều góc nhỏ xinh xinh đã trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Không nhất thiết phải là lễ đường trong khách sạn 5 sao, bạn vẫn có một lễ đường theo phong cách châu Âu với không gian ngoài trời mát mẻ, ánh đèn lung linh và thật nhiều hoa cỏ được bài trí tinh tế, khéo léo.

@khymn814

Xu hướng tổ chức tiệc cưới bên ngoài trời thế này hẳn còn rất mới với nhiều người. Tuy nhiên nếu bạn muốn một bữa tiệc thật sự ấm cúng, vui vẻ và đúng mong muốn của mình, bạn có thể liên hệ nông trại Mini Farm để được hỗ trợ.

Lưu ý khi đến với nông trại Mini Farm Vũng Tàu

Dù không phải là một điểm đến quá hot ở thành phố biển Vũng Tàu nhưng Mini Farm vẫn là điểm check in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nông trại có giá vé vào cổng là 30.000 đồng/người và 20.000 đồng/trẻ em.

@minifarmsuoinghe

Ngoài giá vé vào cổng, ở nông trại còn có các dịch vụ ăn uống đa dạng, giúp du khách dễ dàng chọn được các món ưng ý. Ở đây có ẩm thực miền Tây, món Hàn, tiệc BBQ ngoài trời và nước uống. Bạn sẽ có một chuyến dã ngoại vừa vui, vừa được thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn.