Top 18 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu “chất phát ngất”

Đi Vũng Tàu check in ở đâu? Bỏ túi ngay top 18 địa điểm "chất phát ngất" này nhé!

88517

Vũng Tàu sống ảo ở đâu, có những địa điểm nào lung linh được dân tình check in rần rần. Theo dõi bài viết này để cập nhật liền tay top 18 địa điểm sống ảo đẹp mê ly được tổng hợp cực đầy đủ và chi tiết cho chuyến du lịch Vũng Tàu nhé.

 1/ Bến du thuyền Marina

Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé vào cổng: 20k/người

Bến du thuyền Marina là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong top các điểm đến sống ảo ở Vũng Tàu. Toạ lạc trên dòng Sông Dinh, du thuyền Marina vốn được xây dựng làm bến chở khách của Vũng Tàu. Nào ngờ đây chính là điểm sống ảo lý tưởng mà các bạn trẻ không thể bỏ qua. Với lối kiến trúc châu Âu độc đáo, Marina không những là nơi dừng chân tuyệt hảo mà còn là điểm chụp hình lãng mạn của bạn.

Điểm nhấn nổi bật của bến du chuyền Marina chính là cây cầu giữa biển, tạo dáng chụp ảnh tại đây bạn sẽ ngỡ như lạc tại trời Tây với gió biển mát lạnh và gam xanh của đại dương mênh mông, tô điểm thêm vào đó là background đầy đủ sắc màu của những cánh buồm xa xa.

Lưu ý bạn nên đến đây từ khoảng 12h trưa đến tầm chiều vì buổi sáng nước rút nên lên ảnh sẽ không đẹp bằng buổi chiều.

Vũng Tàu sống ảo ở đâu 1
@_ca.ti.tien_

2/ Dani Town: Hong Kong bên hông Vũng Tàu

Địa chỉ: 60 – 62 Trưng Trắc, phường 1,  Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Dani Town là một con phố ẩm thực Hong Kong độc đáo giữa lòng Vũng Tàu, mang phong cách thiết kế lạ mắt, ra mắt vào cuối tháng 1 vừa rồi. Nơi đây sớm trở thành tọa độ được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất. Đến với Dani Town, bạn như được lạc vào một thước phim Hong Kong của thập niên 80s. Với đèn lồng đỏ đặc trưng, ánh đèn neon đầy màu sắc, những tấm biển hiệu sáng rực mô phỏng các hàng quán. Cùng với đó là menu đa dạng với các món ẩm thực Hong Kong, mang tới vẻ ngoài đầy cổ điển, hoài niệm.

Điểm nhấn của Dani Town Vũng Tàu chính là style đậm chất Hong Kong của quán. Từng cửa hiệu, hàng quán đều được tái hiện tại đây. Từ tiệm vịt quay, trà sữa, cửa hàng đĩa than. Tới cửa hàng may mặc, tiệm cắt tóc đều xuất hiện tại đây. Mang tới những góc checkin “cháy máy” cho các bạn trẻ.

Vũng Tàu sống ảo ở đâu 2
@anhyuanneee_

3/ Căn hẻm sống ảo Trần Phú

Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không chỉ có biển đảo hay những khu resort chanh sả, Vũng Tàu còn có nhiều góc checkin thần thánh như con hẻm sống ảo Trần Phú. Nằm im lìm giữa hai căn nhà số 107 và 109 tại đường Trần Phú với view biển lãng mạn, nên thơ. Con hẻm sống ảo Vũng Tàu mang tới những bức hình đầy ấn tượng, đậm chất Hàn Quốc.

Hẻm có con dốc đổ sâu chạy thẳng ra biển tạo nên không gian vừa nên thơ vừa cổ kính. Nếu bạn không thích tông màu retro thì cũng có thể dùng phần mềm chỉnh ảnh, phối màu sáng chút xíu là có thể cho ra lò bức ảnh so deep đẹp lộng lẫy luôn nhé.

Đường đến đây cũng dễ tìm thôi. Nếu xuất phát từ Bãi Sau thì bạn chỉ cần men theo cung đường Thùy Vân, rẽ sang Hạ Long là đến Trần Phú.

Vũng Tàu sống ảo ở đâu 3
@halo.vietnam

4/ Soho Coffee Vũng Tàu

Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Vũng Tàu sống ảo ở đâu ư? Đến ngay Soho Coffee Vũng Tàu vừa mới xuất hiện là biết ngay. Đây là một quán cà phê cực xịn. Đặc biệt, quán có view tràn mặt biển đẹp miễn chê. Thời gian gần đây, Soho Coffee Vũng Tàu nổi đình nổi đám thu hút các bạn trẻ đến checkin. Nếu như sắp du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này, thì bạn nhớ ghé thăm Soho Coffee Vũng Tàu nhé!

Soho Cofee Vũng Tàu nằm bên con đường Hạ Long hot ở thành phố. Con đường vô cùng thoáng đãng đối mặt với biển cực đẹp. Quán có màu trắng là chủ đạo. Thực đơn Soho Coffee Vũng Tàu đa dạng, từ trà, sữa đến nước trái cây hay các loại bánh ngọt ăn tráng miệng. Vừa thưởng thức tách trà, nhâm nhi miếng bánh vừa ngắm hoàng hôn dần buông xuống thì còn gì tuyệt vời bằng.

Vũng Tàu sống ảo ở đâu 4
@vantieunhy

5/ Đồng Cừu Suối Nghệ

Địa chỉ: Phước Tân – Hội Bài, xã Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé: 10k – 100k tùy vào số lượng người

Đồng cừu Suối Nghệ là cánh đồng thảo nguyên được hình thành trên nền đất bằng phẳng, rộng rãi và nhiều cỏ. Bạn có thể săn ảnh đẹp trên thảo nguyên mộng mơ này cùng những chú cừu non đáng yêu. Đây là địa chỉ được các cặp đôi thường lui tới chụp ảnh cưới hoặc hình kỉ niệm.

Cánh đồng này chủ yếu là nơi dân địa phương chăn thả cườu phục vụ mục đích chăn nuôi. Tiếng lành đồn xa, dần dần khách du lịch bị thu hút với vẻ đẹp yên bình nên cừu ở đây ngoài việc nuôi để lấy lông thì còn phục vụ mục đích cho thuê chụp ảnh. Bạn có thể ôm, vuốt ve, chơi đùa với chúng một cách tự nhiên.

Vũng Tàu sống ảo ở đâu 5
@hiquyenquyen

6/ Con đường bông gòn Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường Hải Đăng lên ngọn Hải Đăng (Núi Nhỏ), Vũng Tàu

Trên đường đến ngọn Hải Đăng Vũng Tàu bạn sẽ bắt gặp một con đường đầy tính nghệ thuật. Đó là con đường cây bông gòn, những bức hình đậm chất Hàn Quốc đều được chụp ở đây. Vì vậy, đừng quên ghé qua đây ngắm nghía nếu không biết Vũng Tàu sống ảo ở đâu nhé.

Con đường bông gòn thường nở rộ vào giữa tháng 2, trắng xóa cả một vùng trời. Thêm vào đó là đường ngoằn ngoèo với những khúc quanh điệu nghệ càng làm cho khung cảnh trở nên thơ mộng, hữu tình. Một bên là vách núi một bên là biển xanh và cảnh thành phố hoa lệ, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thương ngồi trên chiếc xe máy chở nhau qua khung trời đầy mộng mơ dưới nền trắng của những cây bông gòn tinh khôi này.

Vũng Tàu sống ảo ở đâu 6
FB Ngọc Ninh

7/ Ngọn Hải Đăng

Địa chỉ: Đỉnh núi Nhỏ, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Chưa kịp tới ngọn Hải Đăng đâu, bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc sống ảo ngay trên cùng đường đến đây rồi đó. Con đường trải dài miên man, uốn lượn, thích hợp cho bạn chụp hình giữa bầu trời xanh ngắt. Lên tới đỉnh, kiến trúc cổ kính sẽ biến ngọn hải đăng trở nên thật lộng lẫy trước ống kính. Bật mí góc ảnh đẹp nhất là từ hướng chính diện nha!

Ngon Hải Đăng Vũng Tàu cao khoảng 170m so với mực nước biển và đây cũng được xem là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Bên trong có cầu thang dẫn lối đến gần đỉnh hải đăng, bên ngoài có ban công để bạn ngắm cảnh hoặc chụp ảnh so deep sống ảo. Từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy rừng hoa sứ tuyệt đẹp nở sáng rực đến mê người.

Vũng Tàu sống ảo ở đâu 7
@todayis_jaem

8/ Bạch Dinh

Địa chỉ: 6 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé: 15k/người

Là dinh thự kiểu Pháp mang đậm kiến trúc Châu Âu, Bạch Dinh vừa toát lên vẻ cổ kính pha lẫn một chút hiện đại. Nếu bạn muốn có những bức hình đẹp như Tây thì tới ngay Bạch Dinh để sống ảo bên ngôi biệt thự sang trọng này.

Toàn bộ kiến trúc của Bạch Dinh sau hơn 100 năm hầu như vẫn còn giữ được nguyên vẹn. Để vào Bạch Dinh, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 lối vào khá thú vị. Một là lối đi bộ với 146 bậc thang giữa con đường xanh mát, được tỏa bóng 2 bên mát rượi. Hai là đường trải nhựa cho ô tô dễ di chuyển vào tham quan. Vì được thiết kế theo kiến trúc Pháp nên bên trong dinh thự là cả một công trình nghệ thuật mà chỉ cần thả dáng nhẹ nhàng bạn cũng có được loạt album đẹp như mơ.

@blueyodsc

9/ Đồi Con Heo

Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu sống ảo ở đâu, ở Đồi Con Heo chứ còn đâu nữa. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố biển khi đứng từ trên cao nhìn xuống, đón những cơn gió mát rượi và tận hưởng những giây phút vô cùng yên bình.

Cung đường Thùy Vân, một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà thơ mộng như được thu vào tầm mắt, đốn tim bất kỳ ai. Đứng từ triền núi cao có thể bắt trọn được mọi khoảnh khắc và hơi thở của biển cả, không chỉ vậy khi đứng gần mép đồi bạn còn được thỏa thích “thưởng thức” bờ cát trải dài của Bãi Sau uốn lượn giữa vùng trời xanh thẳm. Đồi Con Heo khoác lên mình 2 màu áo mỗi mùa mưa và nắng, mùa mưa thì xanh tươi mơn mởn, đâm chồi nảy lộc, mùa nắng thì sỏi đá, cỏ úa màu lại hoang sơ đẹp đến lạ kỳ.

@bongflicka

10/ Mũi Nghinh Phong

Địa chỉ: 1 Hạ Long, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Có ai đi Vũng Tàu mà không biết đến địa điểm này đâu. Vừa mộc mạc, nên thơ lại mang đến khung cảnh thanh bình đến mê người. Đến đây, bạn vừa thấy biển xanh rì rào, những bờ đá, sỏi vững chãi, tất cả thiên nhiên ôn hòa như con người Vũng Tàu vậy. Đặc biệt, check-in cảnh đất trời, hoàng hôn ở đây thì quá xá đẹp luôn. Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại toàn nắng và gió. Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời của nhiều bạn trẻ khi đến du lịch Vũng Tàu. Đường đi đến mũi Nghinh Phong cũng rất đơn giản. Ở phía đối diện xéo Tượng Chúa Giang Tay có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển.

@alibabahehee

11/ Vườn hoa Sumo Bà Rịa

Địa chỉ: Hoàng Diệu, Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Du khách từ TP.Hồ Chí Minh đi hướng Vũng Tàu theo Quốc 51, đến cổng chào TP Bà Rịa thì rẽ vào. Đi tiếp, đến di tích Nhà Tròn, bạn rẽ trái vào đường 27/4 rồi chạy thẳng khoảng 4km sẽ gặp bùng binh Cống Bà Dụng (ngã 5 Hoàng Diệu). Từ đây, bạn tiếp tục rẽ trái vào đường Hoàng Diệu, đi thêm khoảng 300m sẽ gặp vườn hoa rực rỡ khoe sắc bên trái đường.

Ghé vườn hoa, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn đẹp tựa trời Âu. Với bạt ngàn bụi hoa thạch thảo, cúc họa mi, hướng dương,…trải dài theo hàng lối đẹp rụng rời. Việc của bạn chỉ cần diện một chiếc váy gam màu nhẹ nhàng, đi cùng với chiếc mũ nhỏ xinh hoặc một chiếc ô là đã cho ra đời một bức hình đủ đẹp để ‘set avatar’ trên trang cá nhân.

FB Lâm Nhân Ái

12/ Cà phê nhà Úp Ngược

Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé: 40k/người cho 6 phòng chụp, 1 phòng tối thiểu 4-5 góc chụp, chụp không giới hạn thời gian

Dành cho những ai đang kiếm tìm chút gì đó vừa độc vừa lạ ở Vũng Tàu. Quán cà phê Nhà Úp Ngược chính là gợi ý lý tưởng nhất. Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố biển. Nhà Úp Ngược tạo cảm giác “tất cả như đảo lộn” khi bạn vừa đặt những bước chân đầu tiên vào quán.

Quan sát từ bên ngoài thôi bạn cũng dễ dàng nhận ra sự thú vị của Nhà Úp Ngược. Cách bài trí nhiều màu sắc và lạ lẫm. Nó tách biệt hẳn các căn nhà hay quán cà phê thông thường lân cận. Vì thế nếu muốn cùng bạn bè lưu lại những dấu ấn lạ lẫm nhất thì tuyệt nhiên bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này.

@queen.1804

13/ Bãi Sau

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đây là bãi biển dài nhất, nổi tiếng nhất, đông đúc nhất và thích hợp nhất để tắm biển ở Vũng Tàu. Bãi Sau mang nhiều ưu điểm về không khí trong lành, phong cảnh hữu tình, có nhiều địa điểm bán hải sản rẻ ngon và đặc biệt là nhiều cơ sở, dịch vụ nghỉ dưỡng cũng tọa lạc tại đây để đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách.

Từ trung tâm Vũng Tàu để đến Bãi Sau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn xe buýt, ô tô, hoặc xe máy với quãng đường khoảng 14km, mất khoảng 30 phút chạy xe. Buổi tối ở Bãi Sau là ấn tượng nhất, bạn có thể thuê dịch vụ xe đạp đôi chạy quanh cung đường Thùy Vân dưới ánh đèn hoa lệ đêm khuya của thành phố biển, tiếng gió biển, tiếng nhộn nhịp sầm uất của phố thị, tất cả sẽ cho bạn một cái nhìn thật đặc biệt về Vũng Tàu.

 

@annahenessy

14/ Bãi Trước

Địa chỉ: Cung đường Trần Phú + một phần đường Hạ Long, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Đây là bãi biển rất đẹp ở Vũng Tàu, nước biển trong tuy nhiên nhiều đá ngầm nên nếu tắm biển thì không thích hợp lắm vì thiếu an toàn bạn nhé!

Nếu Bãi Sau đông đúc, nhộn nhịp thì Bãi Trước lại mang vẻ đẹp nên thơ và những địa điểm mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Có nhiều địa điểm ở Bãi Trước để bạn đi thăm thú, check in như đi cáp treo lên núi Lớn, ngắm biển Vũng Tàu xanh ngắt dưới chân và đến tham quan khu du lịch Hồ Mây tọa lạc ngay trên đỉnh ngọn núi Lớn. Để ngắm bình minh trên biển Vũng Tàu, Hòn Ngưu liền kề Bãi Trước là một nơi lý tưởng. Hòn Ngưu với những mỏm đá nhô mình ra biển còn là nơi câu cá giải trí rất được ưa chuộng của người dân nơi đây.

@vxcthu

15/ Đèo nước ngọt biển Long Hải

Địa chỉ: Đường tỉnh 44A, Đất Đỏ, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Cái hay của những tỉnh giáp biển đó là cung đường vòng qua eo biển. Những cung đường ấy ngọt ngào xinh đẹp đến lạ kì. Giữa một bên là vách núi cheo leo, một bên là biển xanh dạt dào, bạn sẽ thấy mình được chở che như một đứa trẻ. Và Đèo nước ngọt được hưởng đặc ân ấy của mẹ thiên nhiên. Tuy chiều dài chỉ 5km đường biển nhưng bạn sẽ có cảm giác phiêu chẳng khác nào cung đường phượt xịn sò. Đây cũng là địa điểm được gợi ý nên đến hàng đầu cho team băn khoăn không biết Vũng Tàu sống ảo ở đâu đấy.

Có nhiều hoạt động thú vị tại Đèo nước ngọt để bạn khám phá, trải nghiệm như cắm trại, mở tiệc BBQ ngoài trời, tận hưởng sắc hoa anh đào nở rộ vào mỗi dịp Tết đến. Ngoài ra di chuyển thêm chút nữa bạn có thể ghé đến Khu di tích núi Minh Đạm hay thỏa thích vui đùa với những chù cừu siêu đáng yêu ở đồng cừu Châu Pha.

@ngcamm

16/ Hòn Bà

Nằm ở Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu, Hòn Bà độc đáo như một viên ngọc của thành phố. Đến Vũng Tàu mà không ghé nơi này tắm biển và ngắm cảnh thì bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy nhé.

Vì nằm riêng biệt như một hòn đảo biệt lập nên để đến được Hòn Bà bạn phải di chuyển bằng ghe hoặc thuyền (khi thủy triều lên) hoặc lựa chọn đi bộ (khi thủy triều xuống). Khi nước ròng, biển sẽ để lộ ra một con đường gồm nhiều viên đá lớn nhỏ, gập ghềnh chia đôi làn nước. Tuy nhiên, sự lởm chởm của đá và sự sắc nhọn của vỏ hàu nên khi di chuyển, khách du lịch cần phải hết sức chú ý để tránh bị thương. Thông thường, mọi người chọn cách thứ hai để đến đảo.

@wwithn

17/ Hồ Đá Xanh

Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Nổi tiếng là một trong những địa điểm check-in, sống ảo mới ở Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sười núi Dinh, là địa điểm check in “lừa tình” bậc nhất mà bạn nhất định phải đến khi muốn biết Vũng Tàu sống ảo ở đâu.

Như chính tên gọi, Hồ Đá Xanh nổi bật với màu xanh ngọc bích, hồ nước được bao quanh bởi vách núi, xung quanh cũng hết sức hoang sơ tạo cho người ta cảm giác như quay trở về những bộ phim kiếm hiệp với những pha võ thuật ở sơn cốc đẹp mê người. Hồ Đá Xanh còn chiều lòng du khách khi bố trí thêm xích đu bằng dây thừng. Diện một bộ cánh thật đẹp rồi ngồi trên đu dây thêm chút thần thái biểu cảm nữa là bạn có ngay một bức ảnh sống ảo tuyệt vời rồi.

@emmi.hoang

18/ Tượng chúa Kito

Địa chỉ: Số 01, phường 2, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vũng Tàu

Tượng chúa Kito được xem là biểu tượng thiêng liêng nhất ở Vũng Tàu. Nằm yên bình trên ngọn núi Tao Phùng, tượng chúa nổi bật giữa biển và đất trời. Leo lên tới đỉnh tượng, bạn có thể ngắm nhìn đảo Hòn Bà cũng như toàn bộ khung cảnh thành phố từ trên cao. Thư giãn cùng mây trời, làm vài kiểu sống ảo sẽ là giây phút tuyệt vời nhất của bạn.

Khu tham quan miễn phí và mở cửa tầm lúc 7h sáng đến 5h chiều. Lúc đầu tượng được đặt tại Mũi Nghinh Phong nhưng sau này được dời lên núi Nhỏ (núi Tao Phùng). Tượng Chúa Kito Vũng Tàu ngoài thể hiện nét đặc trưng tôn giáo thì kiến trúc điêu khắc còn mang đậm dấu ấn nghệ thuật độc đáo, sáng tạo, mang sự khéo léo của bàn tay con người đặt giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, chan hoà.

@mars_in_saigon

Với những địa chỉ xịn sò được giới thiệu trên đây, chắc hẳn bạn đã bỏ túi được cẩm nang danh sách Vũng Tàu sống ảo ở đâu rồi phải không. Hãy du ngoạn thành phố biển, thư giãn và oanh tạc từ A đến Z để có chuyến trải nghiệm lý tưởng và có những kỉ niệm tuyệt vời nhé.