“Hồ đá xanh ảo diệu” làm điên đảo cư dân mạng

Một hồ nước xanh ngát xanh đang khiến giới trẻ đổ rầm. Khung cảnh núi đá hữu tình làm cho hồ Đá Xanh ở Vũng Tàu trở thành điểm đến thú vị để bạn có những bức ảnh ảo và lung linh để khoe với hội bạn bè đó nha.

1098
@nguyen040796
@nguyen040796

Hồ Đá Xanh sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp được bao quanh bởi một vách núi cao khiến cho bất kì ai đến đây cũng quyến luyến. Tại nơi đây, các bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, cùng tạo dáng chụp hình với cây cầu gỗ nối ra hồ, chiếc xích đu xinh xắn hay những chú cừu đáng yêu.

@phuongmit295
@phuongmit295

Với hồ nước trong vắt nằm giữa núi Dinh hùng vĩ, mặt hồ êm đềm phẳng lặng bốn mùa là một điểm đến thích hợp để bạn đến nghỉ ngơi, thư giãn.

3

Khung cảnh thiên nhiên vô cùng nên thơ, hùng vĩ, núi xanh bao phủ hồ nước khiến cho không khí cũng vô cùng mát mẻ.

@kim_trang_kem
@kim_trang_kem

Hồ Đá Xanh được biết đến là một trong những địa điểm chụp ảnh sống ảo mới nổi tại Vũng Tàu.

@trinhthanh_
@trinhthanh_

Bốn bề cảnh quan của Hồ Đá Xanh là núi non và hồ, ở trên có bầu trời xanh ngắt và những gợn mây trôi lờ lững, bạn sẽ ngỡ mình đang lạc vào một hòn đảo ngọc bởi sự lung linh. Những con thuyền nhỏ xinh xắn, những cây cầu lãng mạn là nên điểm nhấn của nơi này.

@lu_quy
@lu_quy

Bên cạnh Hồ Đá Xanh là những chú cừu thong thả gặm những lá cỏ non xanh mươn mướt làm nên một bức tranh đầy sức sống khiến ai đã từng đến đây đều không khỏi đắm say. Bởi chính sự hấp dẫn kì lạ của cảnh quan nơi đây, nhiều bạn trẻ đã tới đây không chỉ để khám phá nét hoang sơ, kì bí của Hồ Đá Xanh mà còn lấy đây làm địa điểm chụp hình.

@gum.gumy
@gum.gumy

Một không gian bình yên và bầu không khí trong lành này luôn thu hút các bạn trẻ đến đây. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi Vũng Tàu bạn đừng bỏ lỡ nơi này nha!

@theannoyingtrang
@theannoyingtrang

Phí vào chụp hình là 20.000 đồng/người, nếu đến chụp hình cưới thì giá sẽ là 150.000 đồng. Nếu bạn muốn chụp hình với cừu thì có thể mất thêm 50.000/người nữa đó.

@kimphuc21
@kimphuc21

Đường đi đến hồ Đá Xanh cũng khá dễ đi, trên đường đến Vũng Tàu phía tay trái có Nhà Thờ Long Hương ngay trên Quốc lộ 51, phường Kim Dinh. Bạn nhìn sang hẻm bên tay phải sẽ thấy có một con đường nhỏ thì chạy vào đó.

@kim_trang_kem
@kim_trang_kem