Vi vu Vũng Tàu – Tân Sơn Nhất với xe “Limousine Vip” có ghế massage chỉ với 130k

1064

Đối với những bạn hay đi du lịch hoặc công tác chắc phải mất khá nhiều thời gian di chuyển từ sân bay đến Vũng Tàu hoặc ngược lại lắm nhỉ. Chưa kể là hiếm có hãng xe nào chở đến tận sân bay nữa. Đợt vừa rồi mình được bạn giới thiệu hãng xe Thành Vinh có tuyến Tân Sơn Nhất về Vũng Tàu chất lượng đẳng cấp 5 sao luôn. Hiện tại, kỷ niệm một năm thành lập công ty nên nhà xe đang có giá khuyến mãi chỉ 130k/người cho chiều Vũng Tàu – Tân Sơn Nhất áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 ngày 23/10 đến ngày 23/11. Bạn nào hay thường xuyên di chuyển từ sân bay về Vũng Tàu thì tham khảo ngay nhé.

Hãng xe Thành Vinh có tuyến xe cố định Vũng Tàu – Tân Sơn Nhất và chiều ngược lại bằng dòng xe Limousine Vip chất lượng 5 sao cực đã. Khi book vé xong bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình đến nhà xe nha. Nhìn nguyên dãy xe Limousine bóng loáng thiệt siêu đã luôn. Với gam màu trắng sang trọng, tinh tế tạo cho mình cảm giác vô cùng thoải mái.

1 2 3

Điểm sáng ở dòng xe này là nội thất bên trong hiện đại với thiết kế 9 ghế ngồi massage cực êm. Từng chiếc ghế được bọc da và gỗ cao cấp, đặc biệt có thế bật ra ở chân để nằm thoải mái nhử đang ở nhà luôn. Những bạn nào bị say xe như mình chẳng còn phải lo lắng nữa vì leo lên xe vừa nằm ngủ vừa được massage thích lắm. Đối với những bạn nào không ngủ được có thể lướt facebook và chơi game thả ga vì xe có hệ thống Wifi mạnh vèo vèo luôn. Điện thoại hết pin đã có ngay các cổng cắm usb tại mỗi ghế ngồi. Đi cùng với đó là phương tiện giải trí hiện đại như hệ thống âm thanh Sony cao cấp, màn hình LCD… đem đến không gian giải trí đầy thú vị cho khách hàng.

4 5 6 7

Ngoài ra, xe cũng nhận chở khách hợp đồng theo yêu cầu và khách lẻ đi trên trục đường từ Vũng Tàu đến Tân Sơn Nhất. Chuyến xe sớm nhất trong ngày là 2:30 và muộn nhất là 19:30 chiều Vũng Tàu. 7:00 – 22:30 là chiều Hồ Chí Minh
Đối với những khách hàng thân thiết sẽ được tặng thẻ thành viên giảm 10% luôn đó ngen. Hãy nhấc máy và đặt vé ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà xe nhé cả nhà.

Cty đầu tư du lịch vận tải và du lịch Thành Vinh.
Địa chỉ 278 C Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP Vũng Tàu