Lan Rừng Resort: đặt hôm nay nhận ngay khuyến mãi!

Lan Rừng Resort & Spa tung giá khuyến mãi cho khách hàng đặt phòng hôm nay 27/10. Hãy nhanh tay đặt ngay để không bỏ lỡ cơ hội nghỉ dưỡng cuối năm với mức giá tốt này nhé!

729

Giá khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng tại Chudu24.

Hotline – 1900 5454 40

lan-rung-resort-spa (2)

Chương trình “Ưu đãi tháng 11 – 12”

– Giá ưu đãi từ 1.254.000 vnd/đêm/phòng áp dụng cho ngày trong tuần (chủ nhật – thứ 6) và từ 2.035.000 vnd/đêm/phòng áp dụng cho ngày cuối tuần (thứ 7)

– Thời gian đặt: 27.10 – 29.12.2017

– Thời gian ở: 01.11 – 29.12.2017

– Giá phòng bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu
  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách.
  • Miễn phí nước suối hàng ngày 01 chai/khách
  • Miễn phí trà, cà phê đặt tại phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập gym, bãi đỗ xe..v.v.
  • Thuế và phí phục vụ

lan-rung-resort-spa (7)

Nằm ngay vị trí đắc địa của cửa ngõ Vũng Tàu, Lan Rung Resort không đơn giản là Khu nghỉ dưỡng mà còn là biểu tượng của thành phố biển. Chỉ sau 1 tiếng 45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ thấy bóng dáng của Lan Rừng với những pho tượng cổ kính thấp thoáng đâu đó trong khu vườn nhiệt đới, những chiếc cột xây theo phong cách Hy Lạp được trang hoàng bằng hình ảnh của các thiên thần, các bức tường được chạm trổ cầu kỳ.

lan-rung-resort-spa (18)

Resort Vũng Tàu này sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những ai muốn “trốn” khỏi chốn Sài Thành nhộn nhịp về với thành phố du lịch Vũng Tàu.

Với các phòng nghỉ hướng đồi và hướng biển sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Chọn nơi này, bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Cùng hít thở bầu không khí trong lành và sạc đầy năng lượng cho những chuỗi ngày tiếp theo.

lan-rung-resort-spa (11)lan-rung-resort-spa (10) lan-rung-resort-spa (6)

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

lan-rung-resort-spa (10)

Mỗi phòng nghỉ ở Lan Rừng đều được bài trí theo phong cách cổ điển, điểm xuyết những nét hiện đại tân thời. Mỗi phòng đều toát ra vẻ quyến rũ và tinh tế, với giấy dán tường hoa văn cầu kỳ, đường viền trần nhà sang trọng và những chùm đèn lộng lẫy. Các phòng tại Khach san Vung Tau này đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như wifi, TV màn hình phẳng, phòng tắm cực lớn, dịch vụ trà và cà phê và mini-bar.

lan-rung-resort-spa (14)

Dưới vòm cây râm mát, bạn có thể vừa ngắm nhìn biển cả lấp lánh ánh bạc, vừa thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn của resort Vũng Tàu – Lan Rừng với hàng loạt đặc sản Việt – Âu.

Vào buổi tối, nhà hàng Lan Rừng như một khu vườn sáng lấp lánh trong truyện cổ tích, được bao quanh bởi tiếng sóng ì ầm vỗ bờ, tiếng cười giòn giã của thực khách, tiếng những ly rượu cụng nhau lanh canh vui vẻ, hương thơm nức của món ăn và vị mằn mặn của gió biển mát lạnh len lỏi qua những tán lá.

lan-rung-resort-spa (15)

Lan Rừng luôn nổi tiếng về các món hải sản. Đến đây, bạn có thể chọn thức ăn mình yêu thích từ thực đơn phong phú của nhà hàng. Thú vị hơn nữa, bạn cũng có thể lựa các hải sản tươi sống trực tiếp từ bể nuôi được thiết kế như một cái phá nhỏ bên bờ biển. Sau khi chọn món, bạn sẽ vừa nhâm nhi món khai vị vừa ngắm cảnh biển bao la, hoặc trầm trồ thưởng thức màn chế biến món ăn của các đầu bếp nhà hàng qua lớp kính trong suốt.