Top 8 địa điểm mua hải sản tươi ngon, giá cả lại phải chăng ở Vũng Tàu

33657

Đi Vũng Tàu bạn đừng quên ghé 8 địa điểm bán hải sản tươi sống, giá rẻ sau đây! Và hãy nhớ chia sẻ cho mọi người cùng biết nữa nhé!

Du lịch Vũng Tàu là một hoạt động lý tưởng cho kỳ nghỉ của nhiều người vào dịp cuối tuần. Đến đây, du khách không chỉ bị thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên, những bãi biển dài tuyệt đẹp mà còn được thoả sức thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon. Nhưng để tìm được một chỗ mua hải sản đảm bảo vừa ngon vừa rẻ thì chưa chắc ai cũng biết. Nếu có ý định đi Vũng Tàu mà chưa tìm được chỗ nào thì đừng quên bỏ qua 5 địa chỉ dưới đây nhé!

1. Bãi Trước Vũng Tàu

Trong thời gian nghỉ dưỡng, đừng quên thức dậy sớm để ra Bãi Trước nhé. Không những được đón bình minh tuyệt đẹp trên biển mà bạn còn “săn” kịp những chiếc thuyền của ngư dân vừa cập bến. Bạn sẽ được tận mắt nhìn những con tôm, ghẹ hải sản tươi sống, những con cá tươi ngon được gỡ ra từ tấm lưới.

Muốn thưởng thức trọn vẹn độ tươi ngon của chúng, bạn có thể ăn liền hoặc nhờ các quầy chế biến hải sản ngay tại đó.

2. Chợ Đêm Vũng Tàu

Chợ đêm Vũng Tàu là một trong các chợ hải sản tấp nập và rẻ nhất Vũng Tàu, nằm ở phường Thắng Tam. Khu chợ mở từ lúc 14 giờ đến 0 giờ sáng. Vào chợ đêm, bạn  có thể thưởng thức tại chổ và mua mang về đủ các loại hải sản như: càng cua sốt me, ghẹ hấp, cá sòng nướng, sò huyết xào sa tế, sò điệp mỡ hành, ốc mỡ cháy tỏi, sò quạt nướng mỡ hành, tôm tích rang muối, ngao xào bơ cay,…

Địa chỉ: Sau lưng khách sạn Imperial Vũng Tàu, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

3. Chợ Xóm Lưới

Nổi tiếng với những loại hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng, thế nên không lạ gì khi Chợ Xóm Lưới luôn là địa điểm mua hải sản quen thuộc của nhiều người dân địa phương lẫn khách du lịch. Đến đây, chúng ta có rất nhiều lựa chọn từ các loại cá, tôm, cua, ghẹ, đến tôm tích, bạch tuộc… Hơn nữa, nhiều quầy hải sản ở đây còn giảm giá khi khách mua với số lượng lớn.

Bật mí là một vài chỗ tại đây cũng nhận chế biến thức ăn cho khách, chỉ cần đợi khoảng 10 – 15 phút thôi, bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức món hải sản tươi ngon mà giá lại rẻ hơn so với nhiều quán ăn, nhà hàng khác.

Địa chỉ: đường Phan Bội Châu, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

4. Chợ hải sản Bến Đình

Nằm trên đường Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, chợ Bến Đình hay còn được gọi là làng cá Bến Đình là một trong những làng chài “thọ” nhất của vùng đất này. Tuy nhiên, hải sản ở đây chủ yếu được cung cấp cho các mối buôn lớn và những người bán lẻ trong các chợ thành phố. Nên nếu muốn mua được hải sản thật tươi ngon thì bạn phải cố gắng đến đây lúc 4 – 5 giờ sáng. Tuy đây là lúc chợ đông đúc nhất, tấp nập người mua kẻ bán thế nhưng đổi lại, bạn sẽ mua được những con tôm, cua, cá,.. rất tươi ngon.

Địa chỉ: 463 Lê Lợi, Phường 5, TP. Vũng Tàu

5. Chợ Cô Giang

Nếu muốn tìm những loại hải sản tươi ngon mà vẫn đảm bảo tiêu chí “bổ, rẻ” thì chợ Cô Giang cũng là địa điểm mà bạn nên ghé qua. Dù diện tích chợ khá nhỏ nhưng vẫn có đa dạng các loại hải sản tươi ngon từ cá chèm, cá ngừ, tới tôm, cua, ghẹ, bạch tuột, hàu,…

Đặc biệt, chợ này mở cửa hầu như cả ngày, bạn không cần phải chen chúc, thức khuya dậy sớm mà vẫn mua được hải sản ngon.

Địa chỉ: 40 Cô Bắc, Phường 4, TP. Vũng Tàu

6. Chợ Bến Đá

Muốn du lịch tiết kiệm mà vẫn thưởng thức được các món hải sản tươi ngon, giá bình dân thì hãy hỏi thăm người dân và tìm ngay đến chợ Bến Đá thôi! Về chất lượng thì khỏi phải nói, hải sản ở chợ được lấy trực tiếp từ cảng Bến Đá nên rất tươi ngon. Bạn còn có thể tha hồ lựa chọn các “món quà từ biển cả” đa dạng từ cá, tôm, cua, bạch tuộc, mực, ốc,…

Địa chỉ: đường Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

7. Vựa hải sản Hùng Phương

Bên cạnh những chợ hải sản nổi tiếng trên thì Vũng Tàu còn có nhiều vựa hải sản lớn mà bạn có thể mua với giá cực ổn. Trong đó, vựa hải sản Hùng Phương là một trong những nơi mua hải sản uy tín của nhiều khách khi đi Vũng Tàu. Ở đây là nơi cung cấp đầy đủ các loại hải sản như cua, ghẹ, ốc, tôm, cá,… tươi ngon. Ngoài ra vựa còn cung cấp dịch vụ chế biến hài sản cho khách hàng nữa nhé!

Địa chỉ: 100 Hạ Long,  Phường 2, TP. Vũng Tàu.

8. Vựa hải sản Phụng Sang

Vựa hải sản Phụng Sang, toạ lạc trên đường Trần Phú cũng là một nơi mua bán hải sản tươi ngon, chế biến tại chỗ rất được lòng du khách. Những con cua, ghẹ, tôm hùm,… nơi đây không chỉ đảm bảo độ tươi ngon mà còn có giá cả rẻ hơn nhiều so với những các khác trong vùng. Nếu có dịp đến Vũng Tàu, đừng quên ghé vựa này để thưởng thức và mua những con hải sản thật tươi ngon nhé!

Địa chỉ: 316A, Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu