Đi Vũng Tàu “chăn Cừu” tại Hồ Đá Xanh trong veo tựa Tuyệt Tình Cốc

Ai bảo Tuyệt Tình Cốc chỉ có Đà Lạt? Ở Vũng Tàu cũng có Tuyệt Tình Cốc không thua kém gì ở Đà Lạt đâu. Lập kèo rủ hội bạn thân đi Vũng Tàu thôi nào.

1203

Đi Vũng Tàu chưa bao giờ là hết hot. Team “xê dịch” lại được dịp điêu đứng với địa điểm check in Hồ Đá Xanh cực kỳ nên thơ và tĩnh lặng. Cùng hội bạn thân “chạy trốn” deadline cuối năm đến “Tuyệt Tình Cốc” đầy thơ mộng này thôi nào!

Đi Vũng Tàu
@trinhthanh_

Hồ Đá Xanh ở đâu Vũng Tàu?

Nằm “lọt thỏm” gần sườn núi Dinh hùng vĩ, Hồ Đá Xanh mang một nét đẹp thơ mộng của thiên nhiên, núi rừng. Dân “mê xê dịch” nhất định sẽ mê tít điểm này. Không chỉ bởi vì hồ nước xanh biếc như ngọc mà còn bởi cảm giác mát mẻ, trong lành, thư thái của nước non núi đồi nơi đây đem lại.

Đi Vũng Tàu
@phuongmit295
Đi Vũng Tàu
@nhanthanh.99

Để tới được hồ Đá Xanh, bạn đi theo quốc lộ 51, qua trạm thu phí tới ngã ba núi Dinh thì rẽ trái và đi thẳng theo hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương. Sau đó, hỏi người dân địa phương, họ sẽ chỉ cho bạn tới hồ một cách nhanh nhất.

Đi Vũng Tàu
@yeesun_09

Các địa điểm “sống ảo tung chảo” tại Hồ đá xanh ở Vũng Tàu

Với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, Hồ Đá Xanh được các bạn trẻ “không ngại nắng gió” tới sống ảo tưng bừng. Nơi đây còn được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới nữa cơ. Mỗi “shot” hình tại đây đều thích hợp với mọi concept và đều “rất nghệ.” Kiểu như chỉ cần đứng vào thôi cũng ra cả một bộ ảnh đẹp mê mẩn.

Đi Vũng Tàu
@xiaobaobao955
Đi Vũng Tàu
@dhtlin
Đi Vũng Tàu
@ntklynh

Các thánh đường sống ảo tại Hồ Đá Xanh có thuyền hoa tím mộng mơ, cây khô, xích đu và cầu Dreamcatcher. Chỗ này mà lên hình đảm bảo ai cũng phải trầm trồ luôn. Tuy nhiên vì view đẹp nên hơi đông, bạn nào ngại bon chen thì hơi cực một tí. Nhưng hồ xanh dã man, chả cần đi đâu, cứ ngồi xuống là ra ảnh đẹp luôn rồi ấy nên yên tâm. Tới đây không sợ thiếu góc chụp đâu, chỉ lo “cháy máy” thôi.

Đi Vũng Tàu
@happyhmrmv
Đi Vũng Tàu
@ngth__nhi
Đi Vũng Tàu
@bong.vimie
Đi Vũng Tàu
@CiCa

Đặc biệt ở đây, bạn sẽ được “chăn cừu” theo nghĩa đen luôn. Đúng 9h30 mấy bé cừu sẽ xuất hiện. Được cái là mấy bé cừu hơi bị dễ dãi, bạn tha hồ đùa nghịch, cưng nựng bế ẩm gì cũng được luôn. Bạn nào muốn diễn sâu sống ảo không phải lo đâu. Các bé hợp tác lắm, thậm chí “diễn sâu” hơn cả bạn nên yên tâm nha. Tranh thủ chụp hình với mấy ẻm sớm nha vì các ẻm “cả thèm chóng chán” lắm. Chơi chừng 30 phút là nằm rạp cả đám và bị cô chăn cừu đưa về rồi.

Đi Vũng Tàu
@ST
Đi Vũng Tàu
@hauddii
Đi Vũng Tàu
@ttv.di

Thông tin chi tiết về Hồ đá xanh ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Hồ Đá Xanh, Huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 8h – 18h
  • Phí dịch vụ: dao động từ 20k-150k/người

+ Phí chụp ảnh: 20k/1 người

+ Phí chụp với cừu: 50k/1 người

+ Phí chụp ảnh cưới: 150k

  • Lưu ýHồ khá sâu và nguy hiểm nên tốt nhất đừng xuống tắm hay bơi nha.
Đi Vũng Tàu
@gody_travel
Đi Vũng Tàu
@ph.kieukieuu
Đi Vũng Tàu
@inhchiel
  • Địa chỉ: Hồ Đá Xanh, Huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh, Vũng Tàu

Bạn nào muốn đi thật xa tìm chút bình yên, “chạy chốn” nắng gắt thì nhất định không thể bỏ lỡ Hồ Đá Xanh Vũng Tàu đâu nha. Đây là địa điểm cực kỳ lý tưởng có thể vừa “chạy trốn”  Sài Gòn, vừa có thể sống ảo đẹp hết chỗ chê.