Đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

Du lịch Vũng Tàu thì nên đi đâu? Chơi gì? Ăn món gì cho đúng chất. Hãy cùng Chudu24 khám phá thành phố biển này trong 2 ngày 1 đêm nhé!

2245

Chuyến du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Chudu24 khám phá nhé.

Đi Vũng Tàu
@hellen.insta

I/ Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?

Những điểm đến hấp dẫn và mới nhất ở Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu bạn có rất nhiều lựa chọn những điểm du lịch nổi tiếng để đến tham quan, khám phá mà đặc sắc nhất đó là:

  • Vườn hoa Sumo Bà Rịa

Du khách từ TP.Hồ Chí Minh đi hướng Vũng Tàu theo Quốc 51, đến cổng chào TP.Bà Rịa thì rẽ vào. Đi tiếp, đến di tích Nhà Tròn, bạn rẽ trái vào đường 27/4 rồi chạy thẳng khoảng 4km sẽ gặp bùng binh Cống Bà Dụng (ngã 5 Hoàng Diệu). Từ đây, bạn tiếp tục rẽ trái vào đường đường Hoàng Diệu, đi thêm khoảng 300m sẽ gặp vườn hoa rực rỡ khoe sắc bên trái đường.

Đi Vũng Tàu
@haujen__

Ghé vườn hoa, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn đẹp tựa trời Âu. Với bạt ngàn bụi hoa thạch thảo, cúc họa mi, hướng dương,…trải dài theo hàng lối đẹp rụng rời.

Đi Vũng Tàu
@meimei.3103
@pham.quang.son

Việc của bạn chỉ cần diện một chiếc váy gam màu nhẹ nhàng, đi cùng với chiếc mũ nhỏ xinh hoặc một chiếc ô là đã cho ra đời một bức hình đủ đẹp để ‘set avatar’ trên trang cá nhân.

Đi Vũng Tàu
@vy.nh201

Giá vào chụp hình vào vườn hoa thạch thảo là 25K/người, còn chụp hình cưới là 100K/người.

  • Nhà điên Vũng Tàu

Gần đây, dân tình lại được dịp “điên đảo” với điểm checkin mới toanh Nhà Điên Vũng Tàu. Hay còn được gọi là House of Madness với concept độc lạ, “bất thường”.

FB nhà điên Vũng Tàu

Đúng như cái tên của mình, House of Madness mang một màu sắc khác biệt, không giống ai. Chính vì vậy, tuy vừa ra mắt chưa đầy 1 tuần, nơi đây đã nhanh chóng thu hút được vô vàn bạn trẻ. Và trở thành điểm checkin đầu năm “sáng giá” nhất Vũng Tàu.

FB nhà điên Vũng Tàu

Sở hữu 22 góc hình thú vị, mới lạ. Và với bố cục kiểu tương tác ảo đánh lừa thị giác, nơi đây là điểm cho “ra lò” những bức hình ảo diệu cực chất có 1-0-2. Nổi bật nhất chính là sắc vàng rực của cánh đồng lúa.

Đi Vũng Tàu
FB nhà điên Vũng Tàu
FB nhà điên Vũng Tàu

Địa chỉ: Nhà Điên Vũng Tàu 78 Võ Thị Sáu, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Giá vé:

+ Người lớn: 60.000 VND/người

+ Trẻ em: 30.000 VND/người

  • Bạch Dinh

Là địa điểm du lịch kiến trúc, văn hóa, di tích lịch sử nổi tiếng tại Vũng Tàu từng là nơi nghỉ dưỡng và sinh sống của nhiều nhân vật lịch sử trong đó có vua Bảo Đại. Bạch Dinh nằm rất gần với bảo tàng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đi Vũng Tàu
@tran.tran_
@metrip.app

Quanh Bạch Dinh cây cối xanh tươi, mát mẻ, lối kiến trúc Pháp của Bạch Dinh nổi bật khiến nơi đây còn thu hút những bạn trẻ yêu thích sống ảo đến đây chụp hình nữa nhé!

Địa chỉ: 10 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

  • Các bãi biển ở Vũng Tàu

Vũng Tàu giống như một bán đảo lớn, xung quanh thành phố đều là biển nên đến đây bạn sẽ có rất nhiều bãi biển đẹp để lựa chọn đến tham quan khám phá trong đó có những bãi biển thuộc khu trung tâm và những bãi biển còn nguyên sơ như những gì thiên nhiên ban tặng.

Đi Vũng Tàu
@vxcthu
Đi Vũng Tàu
@vxcthu

Bãi biển nổi tiếng nhất Vũng Tàu đó là bãi Sau – nơi tập trung đông đúc khách du lịch nhất bởi bãi biển này an toàn cho việc vui chơi, tắm biển. Ngoài ra Vũng Tàu còn có rất nhiều những bãi biển khác nếu bạn yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng đó là: bãi Trước, bãi biển Long Hải, bãi Dâu, bãi Vọng Nguyệt, bãi biển đèo nước Ngọt, bãi dứa…

Đi Vũng Tàu
@miemyii
@pi.du

II/ Đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên ăn gì?

Du lịch Vũng Tàu nên ăn gì là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều bạn. Đã đi Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua những món ăn đặc sản nổi tiếng ở đây như:

  • Lẩu cá đuối Vũng Tàu:

Lẩu cá đuối luôn nằm trong danh sách những món ăn không thể không nếm thử khi đi du lịch Vũng Tàu. Lẩu cá đuối là món ăn thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn gia đình, đãi khách hay những dịp hội họp của người dân bản địa. Lẩu cá đuối có mặt tại rất nhiều những nhà hàng hải sản, quán ăn ở thành phố biển xinh đẹp này.

Đi Vũng Tàu
@_kimchitruong_

Địa chỉ ăn lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon cho bạn:

Lẩu cá đuối 7 Lượm: 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu.

Lẩu Cá Đuối Trận: 42 Nguyễn Trường Tộ, P. 3, Tp. Vũng Tàu.

  • Bông lan trứng muối:
Đi Vũng Tàu
@thobeorangkhenh

Bông lan trứng muối là món ăn vặt, món bánh nổi tiếng khắp các tỉnh thành phố của Việt Nam thế nhưng ít ai biết rằng món ăn vặt “kinh điển” này có nguồn gốc từ Vũng Tàu. Trứng muối Vũng Tàu được sử dụng vào rất nhiều món ăn tạo nên nét đặc sắc cho ẩm thực Vũng Tàu. Đến đây bạn đừng quên thưởng thức món bông lan trứng muối với hương vị truyền thống của nó nhé!

@maryderoux

Địa chỉ ăn ngon cho bạn:

Bánh Bông Lan Trứng Muối Gốc Cột Điện: 17 Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

A Tỷ – Lò Bánh Bông Lan Trứng Muối: 6 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu.

  • Bánh khọt:

Bánh khọt là món ăn vặt được người dân địa phương và khách du lịch đến Vũng Tàu vô cùng yêu thích. Đây là món bánh được làm từ bột gạo tẻ và nhân tôm cùng với một số nguyên liệu đặc khác nữa. Bánh khọt ăn kèm với rau sống và nước chấm pha chua cay sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đấy.

@ellybui206

Địa chỉ ăn bánh Khọt Vũng Tàu ngon nổi tiếng:

Quán cô Hai Bánh Khọt: 17 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu.

Quán bánh Khọt Cây Sung: 19 Hoàng Hoa Thám, P. 3, Tp. Vũng Tàu.

Quán bánh Khọt Gốc Vú Sữa:  14 Nguyễn Trường Tộ, P. 2, Tp. Vũng Tàu.

Đi Vũng Tàu
@bachuaviahe

Ngoài những món ăn kể trên thì đi du lịch Vũng Tàu bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn khác như: hải sản, cá lóc nướng, hải sản trứng muối, kem Alibaba…