Fresh Garden Đà Lạt – Địa danh “sống ảo” chụp hình siêu đẹp đang được dân tình săn đón rần rần

Nếu bạn là một người có niềm đam mê bất tận về hoa thì đến Fresh Garden Đà Lạt là chuẩn bài luôn đấy!

1179

Nhắc đến du lịch Đà Lạt, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến một thành phố ngàn hoa luôn biết cách “hớp hồn” du khách khi liên tục xuất hiện những tọa độ “sống ảo” đẹp vi diệu. Đặc biệt là Fresh Garden Đà Lạt – địa danh đang được săn đón nhiều nhất dành cho những ai mê hoa và mê cái đẹp.

Fresh Garden nằm trong khuôn viên làng hoa Vạn Thành. Địa chỉ cụ thể ở 90 Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Từ chợ Đà Lạt, bạn hãy đi lên đường Lê Đại Hành, sau đó tới đường 3 tháng 2 rồi Hoàng Văn Thụ. Từ đó bạn sẽ thấy làng hoa Vạn Thành và tìm số 90 thì chính là Fresh Garden.

fresh garden đà lạt 1
@freshgardendalat
fresh garden đà lạt 2
@freshgardendalat

Đến đây, bạn sẽ nhìn thấy những ngôi nhà có mái chữ A và cối xay gió khổng lồ được thiết kế độc đáo khi được làm hoàn toàn bằng đủ loại hoa tươi. Cũng nhờ khí hậu Đà Lạt mát mẻ quanh năm nên hoa ở đây luôn giữ được sắc tươi rực rỡ nhất và nếu bạn muốn tìm một không gian hoà hợp với thiên nhiên đúng nghĩa thì Fresh Garden chính là gợi ý lý tưởng nhất.

fresh garden đà lạt 3
@freshgardendalat
@freshgardendalat

Quang cảnh ở đây mang đậm hơi hướng của châu Âu xinh đẹp và thơ mộng, với mô hình trái tim tình yêu trải dài cả con đường, đôi uyên ương Mèo, cối xay gió phủ hoa tươi, cầu tình nhân, đồng hồ tình yêu, đôi cánh thiên thần,… Tất cả đều là những góc sống ảo đẹp “ngất ngây” cho du khách tha hồ “thả dáng” chụp hình hết mình.

@freshgardendalat
@freshgardendalat

Không những thế, bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều loài hoa đa dạng và những khu vườn trồng các loại trái cây khác nhau như dâu, dưa leo, cà chua bi, bí ngô khổng lồ, rau sạch… Chỉ nghĩ đến thôi là thấy hấp dẫn quá đúng không nào? Nếu vậy thì tranh thủ lên Đà Lạt check-in liền nhé!

@freshgardendalat
@nh.phthao

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 90B Vạn Thành, phường 5, TP. Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30.

Giá vé: 50.000 vnđ/người.

Xem thêm: