“Tiểu Hy Lạp” Lan Rừng Phước Hải – Nghỉ sang như hoàng gia với mức giá cực đã chỉ từ 1.320k

Đến vùng biển hoang sơ Long Hải thì nghỉ dưỡng ở resort Long Hai nào là lựa chọn hấp dẫn nên cân nhắc.

1457

Đến vùng biển hoang sơ Long Hải thì nghỉ dưỡng ở resort Long Hai nào là lựa chọn hấp dẫn nên cân nhắc. Gợi ý đến bạn cung điện hoàng gia Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa – nơi được ví như tiểu Hy Lạp phiên bản thu nhỏ Santorini. Đặc biệt, với mức giá dat phong khach san siêu hấp dẫn được giới thiệu trong chương trình ưu đãi này thì tin chắc rằng, bạn và gia đình sẽ còn hài lòng hơn nữa với chuyến đi tiết kiệm mà sang chảnh hơn bao giờ hết.

resort Long Hai
@_sunicorn
resort Long Hai
@benieuday
resort Long Hai
@_mary2310_

Nhìn từ xa, Lan Rừng Phước Hải đã nổi bật cả một vùng trời với sắc xanh và trắng đặc trưng. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài tuy không hào nhoáng nhưng lại bắt mắt rất riêng. Kiểu kiến trúc đó chính là tinh thần phóng khoáng mà phong cách Địa Trung Hải muốn gửi gắm vào không gian nghỉ dưỡng cho từng du khách của mình.

resort Long Hai
Ảnh: ST
resort Long Hai
@duongminhthu3011
resort Long Hai
@lylychuu

Nằm cạnh bãi biển Long Hải trải dài khoảng 500m đường bờ biển, dừng chân tại đây, du khách có thể thỏa thích vui chơi trên bãi cát thoai thoải, khám phá thế giới sinh vật biển đa dạng cũng như vui đùa thả ga với những hoạt động thể thao trện biển.

@serena_white_k
@tinavphm
@zunmix

Cũng ngay truớc bãi biển này là khuôn viên hồ bơi xanh trong vắt. Check in hồ bơi ở Lan Rừng Phước Hải khác với những địa điểm nghỉ dưỡng khác bởi kiến trúc độc đáo của những chiếc cầu trắng bắc ngang qua một cách có dụng ý.

@gemma_lengoc
@thuyanhnguynx
@danhtran0805

Thú vị hơn nữa chính là khi hóa thân vào câu chuyện “Cướp biển vùng Caribe” tại khu nhà hàng của resort. Bối cảnh được bài trí như một chuyến phiêu lưu cùng những ký tự và hình thù hoa văn thú vị. Được thưởng thức món ăn ngon trong không gian sinh động thế này thì còn gì bằng.

Ưu đãi đặt phòng khách sạn chỉ từ 1.320.000 VNĐ/đêm/2 khách


Lưu ý giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.