Chốn tiên cảnh giữa thung lũng Swiss-Belresort Tuyền Lâm với giá nghỉ dưỡng siêu hời chỉ từ 1.090k/đêm

Nghỉ dưỡng giữa tiên cảnh ngàn hoa tại SwissBel Tuyền Lâm với mức giá chưa bao giờ tốt đến thế.

768

Với tín đồ mê dịch chuyển thì du lịch Đà Lạt là gợi ý vô cùng hấp dẫn để bạn lưu bước chân lữ hành của mình. Để kết hợp trải nghiệm tham quan và có khoảng thời gian du lịch trọn vẹn thì bạn cũng đừng nên bỏ lỡ những nơi nghỉ dưỡng đẹp xịn sò. Trong số đó, điểm danh cái tên điển hình chắc chắn phải có mặt Swiss-Belresort Tuyền Lâm – resort tiên cảnh giữa thung lũng cùng view hồ bơi vô cực bao “chất”. Tham khảo ngay giá tốt dat phong khach san và khám phá tất tần tật từ kiến trúc đến các dịch vụ tại đây nhé.

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 1.090.000 VNĐ/đêm

Du lịch Đà Lạt
@chibihuyentrang1910

Thông tin tổng quan

Nằm giữa 2 tầng mây trời và thung lũng, SwissBel Tuyền Lâm chính là tuyệt phẩm gợi mở về không gian miền quê châu Âu phóng khoáng, bao la. Resort xây dựng phía trên cao triền đồi, nơi mà phóng tầm mắt là bạn có thể thấy được bãi cỏ được xây dựng theo dạng ruộng bậc thang trải dài đẹp mắt. Chạy men theo khuôn viên là khoảng xanh thiên nhiên với màu sắc của vô vàn loài hoa nổi bật cả một vùng trời.

Du lịch Đà Lạt
@heytherenorah
Du lịch Đà Lạt
@enphaam

Lãng mạn làm sao khi giữa tiết trời se lạnh Đà Lạt, bạn có thể cưỡi chú ngựa trắng trên đôi bốt nâu giống hệt những cô gái “cao bồi” châu Âu chính hiệu. Băng qua cao nguyên xanh mướt, hít vào lồng ngực đầy hương vị trong lành của Đà Lạt ngàn hoa.

Du lịch Đà Lạt
@loveuyenvoldeavo
Du lịch Đà Lạt
@huynhhongloan
Du lịch Đà Lạt
@kin_iu

Vẻ đẹp của SwissBel Tuyền Lâm chính là hương vị ngọt ngào, lãng mạn như thế đấy. Resort xây dựng như một tòa lâu đài mà những lúc hoàng hôn buông, khi ánh đèn ngự trị, cả khu nghỉ dưỡng toát lên được sự tráng lệ, nguy nga như bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Du lịch Đà Lạt
@chuutimun
Du lịch Đà Lạt
@annaapichaya

Phòng nghỉ ấm cúng, sang trọng, đặc biệt là view bao trọn cảnh núi đồi hay sân golf. Hơi thở thiên nhiên sẽ tràn ngập căn phòng, vỗ về giấc ngủ và cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Du lịch Đà Lạt
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyen Lam Da Lat

Tản bộ xuống khu vực mặt trước của resort là địa điểm được nhiều bạn trẻ check in nhất. Hồ bơi sanh chảnh và nếu lên tay một chút bạn có thể chọn được góc view ảo diệu giữa lưng chừng trời.

@trtr0310
@quely.le

Nếu muốn hòa mình cùng nắng sớm và thưởng trọn vẻ đẹp của Đà Lạt, bạn có thể thưởng thức món ăn ngay cạnh hồ bơi. Còn gì bằng khi giữa buổi sớm lành lạnh lại được thưởng thức món ăn nóng hôi hổi và vừa được thưởng thức bức tranh đồi núi cùng thung lũng trập trùng.

@wipo0502

Tại đây còn có dịch vụ Golf cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Bạn không những được trải nghiệm những đường Golf đẹp mắt mà còn cực ưng ý khi chơi giữa khung cảnh mộng mơ cùng tiếng thông reo vui rì rào nữa đấy.