Cơn sốt nghỉ dưỡng với giá gây bão tại Melia Hồ Tràm

Đừng bỏ qua cơn sốt Melia Resort Ho Tram với mức giá dat phong khach san gây bão chỉ từ 800k/khách.

811

Resort Hồ Tràm là địa chỉ dừng chân được yêu thích đối với tín đồ ngại di chuyển xa nhưng vẫn muốn có không gian nghỉ dưỡng biển thực thụ. Nếu còn đang trong giai đoạn chắt lọc thông tin, tìm kiếm nơi lưu trú nào sang trọng mà giá hợp lý thì đừng bỏ qua cơn sốt Melia Hồ Tràm với mức giá dat phong khach san gây bão tại Chudu24.

* Ưu đãi giá tốt | Đến 30.09.2020 – Giá chỉ từ 2.640k/đêm

** Trọn gói 2N1Đ + 01 bữa ăn trưa hoặc tối | Áp dụng ở từ Chủ nhật đến Thứ 5 – Giá chỉ từ 3.390k/đêm

Resort Hồ Tràm
@dunnvo_lystigre

THÔNG TIN TỔNG QUAN

Với ưu thế về điều kiện tự nhiên, sở hữu khung cảnh hoang sơ của bãi biển Hồ Tràm thơ mộng, Melia Hồ Tràm tựa như tuyệt cảnh với khu vườn nhiệt đới xanh mát cùng các cụm phòng và biệt thự sang chảnh.

Resort Hồ Tràm
@bostran.1.0.9.1
Resort Hồ Tràm
@_mary2310_

Resort là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Việt Nam và sự phóng khoáng của phong cách Địa Trung Hải. Có khoảng hơn 4000 loài cây khác nhau được trồng bao bọc xung quanh và xen kẽ để đảm bảo sự kết nối tối đa của thiên nhiên đến không gian sống của bạn.

@meliahotrambeachresort
@sosonguyen10129

Ngoài ra, 10.000m2 hồ nước bố được xây dựng ven các khu phòng và biệt thự. Vậy nên những ngày nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có cảm giác như đang trở về miền quê bình yên, nơi có cây xanh tỏa bóng, ao hồ thanh sạch làm tậm hồn con người cũng trở lên tĩnh lặng muôn phần.

Resort Hồ Tràm
@sosonguyen10129
@meliahotrambeachresort
@cupid2402

Phòng nghỉ ở Melia Hồ Tràm mở ra một thế giới tách biệt hoàn toàn với bên ngòai. Nội thất bài trí sang trọng có đầy đủ khu vực sinh hoạt rộng thoáng. Buổi sáng thức dậy, bạn có thể tận hưởng tách trà nóng, thư giãn bên ban công rồi ngắm nhìn ra khu vườn hay bãi biển Hồ Tràm ngay trước mặt.

@rolynhoang
@unnvo_lystigre
@ngocnhu_ng

Phút giây thư giãn trên những chiếc cabana bãi biển rồi bày biện một bàn tiệc với đầy đủ ẩm thực Á – Âu bên cạnh ly vang. Vừa thưởng thức món ngon vừa tự thưởng cho mình phút giây tự tại, phiêu diêu cũng vũ điệu sóng biển Hồ Tràm thì còn gì tuyệt vời hơn.