Từ 1/6: Nghỉ 2 trả 1 với giá chỉ từ 1.250k/đêm cực hot ở Vinpearl VinOasis Phú Quốc

Nghỉ 1 đêm ở Vinpearl Phú Quốc sang chảnh là thế mà giá dat phong khach san chỉ từ 1.250k.

1401

Nghỉ 1 đêm ở Vinpearl Phú Quốc sang chảnh là thế mà giá dat phong khach san chỉ từ 1.250k. Khuyến mãi quá hời khi đặt từ 2 đêm cho giai đoạn ở từ 1/6-30/11/2020. Chớp liền tay ưu đãi và gọi về 1900 5454 40 nếu muốn tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé.

Vinpearl Phú Quốc
@viekabyy

THÔNG TIN ƯU ĐÃI CHỈ TỪ 1.250K/ĐÊM TẠI VINPEARL VINOASIS PHÚ QUỐC

  • Ưu đãi khi đặt từ 2 đêm chỉ từ 1.250k/đêm
  • Thời gian đặt: 1/5 – 31/5/2020
  • Thời gian ở: 1/6 – 30/11/2020

Lưu ý: Giá đã bao gồm ăn sáng và thuế, phí. Ngoài ra, chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có giới hạn.

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ KHU NGHỈ DƯỠNG VINOASIS PHÚ QUỐC

Là quần thể khách sạn – giải trí – sự kiện lớn nhất nhì Đảo Ngọc hiện nay, VinOasis Phú Quốc từ khi đi vào hoạt động đã trở thành điểm đến lý tưởng được tín đồ du lịch yêu thích.

@tientien.selena
@cucscucs

VinOsis Phú Quốc hiện lên như ốc đảo sang trọng nằm về phía Bắc của Phú Quốc. Chính bởi vị trí thuận lợi, kết hợp được cả rừng và biển, sông và núi nên khu nghỉ dưỡng sở hữu được tầm nhìn đẹp tuyệt vời.

@angelaaa_813

Bước chân vào tiền sảnh, VinOsis cho bạn cảm giác như bước vào cung điện châu Âu lộng lẫy. Bạn sẽ hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự đầu tư quy mô về không gian, cách bài trí theo phong cách châu Âu cùng với sự tinh tế, nhiệt tình trong khâu phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên.

@bpolisha

Với những ai mê mẩn sự lịch thiệp, sang trọng của phong cách Tây Phương thì hẳn rằng bạn sẽ yêu thích phòng nghỉ của VinOasis Phú Quốc ngay. Bạn sẽ được hóa thân thành cô nàng hay anh chàng của giới quý tộc thượng lưu, sống trọn vẹn khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời của riêng mình trong không gian vô cùng đẳng cấp này.

@elizavetayorke
@neko.alya

Trang thiết bị nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi. Từ bàn làm việc, sofa, ghế thư giãn ở ban công, phòng tắm với bồn tắm nằm ở ban công.

@ji.eun1004
@peagemi

Chỉ mất vài phút di chuyển từ phòng nghỉ của bạn là có thể đến khu nhà hàng của resort. Thực đơn Á – Âu được lên món và bày biện đẹp mắt, chỉ cần nhấc muỗng, nĩa lên và thưởng thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu phục vụ món ăn ngay tại phòng nghỉ hoặc tiệc BBQ tự chọn…

@nguyenanhdao98
@dinhletuanphong
@ji.eun1004

Khuôn viên hồ bơi ngoài trời nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng là địa điểm được yêu thích tại VinOasis Phú Quốc. Không chỉ là nơi tắm mát thư giãn, hồ bơi còn được xây dựng tích hợp công viên nước với hàng loạt trò chơi hấp dẫn và cho đủ mọi lứa tuổi.