Nghỉ dưỡng hè ở The Cliff Resort – Chớp ngay ưu đãi cực xịn

The Cliff resort với mức giá ưu đãi hè siêu ấn tượng. Còn ngần ngại gì nữa mà không lên kế hoạch du lịch Phan Thiết nào!

1824

The Cliff resort là cái tên sáng giá trong số những lựa chọn nghỉ dưỡng dịp du lịch hè. Vừa sát biển, vừa sở hữu không gian sang trọng với thiết kế villa có bể sục trước biển cực sành điệu thì ai mà không thích chứ phải không. Mùa hè 2022 năm nay, hãy cùng tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình tại The Cliff resort với mức giá đặt phòng khách sạn siêu ấn tượng nhé.

The Cliff resort
@linhhuongtran97

* Ưu đãi giá tốt – Chỉ từ 1.300.000vnđ/đêm

Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm do số lượng có giới hạn.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

1/ VỊ TRÍ ĐỘC ĐÁO

The Cliff Resort nằm ngay trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu với vị trí vô cùng độc đáo khi nằm trên các sườn dốc và vách đá thoải dần về phía biển.

The Cliff resort
@linhhuongtran97

Cảnh quan ở The Cliff như đón được hết nắng vàng và gió biển làm cho mỗi khuôn viên nghỉ dưỡng tại đây được nạp đầy năng lượng. Khu vườn nhiệt đới xanh mát với hàng dừa cao vút, những gốc sứ trắng lâu năm tỏa hương thoang thoảng hoặc giàn hoa giấy nở rực vùng trời càng làm cho The Cliff trở nên ấn tượng và nổi bật.

The Cliff resort
@beo_boo
The Cliff resort
@thecliffresort_official

2/ KHÔNG GIAN PHÒNG NGHỈ SÀNH ĐIỆU KHÁC BIỆT

Đặt chân đến The Cliff đã thấy thích, bước vào không gian phòng nghỉ lại càng yêu thích hơn. Tất cả phòng nghỉ, biệt thự cũng như căn hộ tại đây đều được bố trí với gam màu của biển, nền nã thanh lịch và căng tràn sức sống.

@thecliffresort_official

Gối đầu trên chiếc giường cực êm, ngước nhìn lên nền tường được trang trí bằng thế giới sinh vật biển vô cùng thú vị. Bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, mơ thấy vẻ đẹp đại dương xanh và những phút giây vui đùa thỏa thích trong lúc bơi cùng những loài cá, ốc hay sứa biển.

@doanmen95

Đối với hạng căn hộ, biệt thự, tất cả đều bố trí khu vực phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ rộng rãi. Phòng tắm có bồn tắm nằm vô cùng sang chảnh.

@lsh60211

Đối với những căn hướng biển, resort bố trí bể sục Jacuzzi trước biển cùng ghế tắm nắng. Đây có thể xem là một trong những không gian nghỉ dưỡng sành điệu nhất nhì tại Phan Thiết mà bạn nhất định phải biết.

3/ ẨM THỰC ĐỊA PHƯƠNG Ở TẦM ĐẲNG CẤP

Khâu ẩm thực cũng là điểm cộng được nhiều tín đồ du lịch bình chọn khi nghỉ dưỡng tại The Cliff resort. Quá hấp dẫn khi được thưởng những những món ăn được được lên đơn qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng. Hãy gọi cho mình những món yêu thích nhất, ngồi bên cạnh người yêu thương cùng ăn uống rồi cùng ngắm nhìn biển Phan Thiết từ trên cao, tất cả đều thu vào tầm mắt bạn khoảnh khắc giản dị và mà đẹp đến vô cùng này.

@i___demi
@thecliffresort_official

Ngoài ra, ẩm thực địa phương với món Lẩu thả cũng làm cho tên tuổi nhà hàng The Cliff bay xa hơn. Đây là món ăn tinh tế, hòa quyện được cả 5 vị giác cay, chua, đắng, mặn, ngọt. Một bữa ăn cũng vừa phải kích thích được cả 5 vị giác này đã từng khiến cho đầu bếp Yan Can Cook nổi tiếng phải trầm trồ nữa đấy.

4/ DỊCH VỤ GIẢI TRÍ ĐA DẠNG

@bnewvy
@beo_boo

Hè đến là phải ra biển để giải nhiệt. Vậy còn chờ gì mà không xách ba lô trải nghiệm bãi biển cát vàng óng ánh, chiến hết mình với những trò bóng chuyền bãi biển hay lướt sóng… Thỏa sức vui chơi để giải tỏa căng thẳng và có được phút giây thư giãn đúng nghĩa.

@theveryjazzy
@thecliffresort_official

Cũng ngay vị trí đối diện biển, du khách có thể nô đùa thỏa thích cùng hồ bơi có view biển tuyệt đẹp. Buổi tối sau khi tận hưởng phút giây ấm cúng bên bàn ăn gia đình, bạn có thể tản bộ đến không gian Spa gần đó và trải nghiệm những liệu pháp massage toàn thân, mọi mệt mỏi sẽ xóa tan và giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ sâu sau khi trở về phòng.