Tín đồ mê nghỉ dưỡng biển thì nhất định phải biết giá tốt chỉ từ 830k/đêm ở Romana Phan Thiết

Book giá dat phong khach san cực tốt chỉ từ 550k/đêm tại Romana Phan Thiết.

1515

Book giá dat phong khach san cực tốt chỉ từ 830k/đêm tại Romana Phan Thiết. Thông tin quá hữu ích cho những ai có kế hoạch du lịch Phan Thiết sắp tới, tuy nhiên vì số lượng ưu đãi có giới hạn vậy nên phải nhanh tay “chớp” từ hôm nay để không là lỡ mất cơ hội giữ phòng đẹp, giá hời.

dat phong khach san
@ndh.phuong

THÔNG TIN ƯU ĐÃI TẠI ROMANA PHAN THIẾT

Giá tốt đặt phòng chỉ từ 830.000 vnđ/đêm bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Thuế
  • Phí VAT

Lưu ý: Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm do số lượng ưu đãi có giới hạn.

THÔNG TIN GIỚI THIỆU KHU NGHỈ DƯỠNG ROMANA PHAN THIẾT

Kiêu hãnh trước biển Phan Thiết rộng lớn, Romana mang không gian nghỉ dưỡng hòa quyện vào nhịp sống làng chài giản dị. Khu vườn sống động đầy hoa thơm và màu sắc rực rỡ tô điểm thêm cho bức tranh Romana thêm sinh động dưới ánh hoàng hôn dịu dàng.

dat phong khach san
@kym.bibi
dat phong khach san
@mins.love
dat phong khach san
@_cotranh

Phủ khắp toàn bộ khung cảnh resort là vườn cây nhiệt đới xanh tươi. Có rất nhiều “hàng rào” cây được tạo dáng uốn lượn đẹp mắt, bạn có thể thả dáng chụp choẹt trên con đường được tạo kiểu quanh co, khúc khuỷu đầy thú vị này.

@guy_alen
@moniamaruda
@zhaoxi410

Thư giãn hơn nữa khi resort xây dựng nhiều “ngôi nhà” nhỏ trong khuôn viên có ao sen xung quanh vô cùng bình dị. Những buổi trưa với anh nắng chói chang của miền biển duyên hải, bạn có thể tản bộ dừng chân đến đây và hưởng thụ cảm giác yên tĩnh chỉ của riêng mình.

@honghanh16
@tui.la.meimei

Những ngày đón bình minh tại Romana resort, sau khi thức dây ngắm cảnh mặt trời mọc, bạn có thể tự thưởng cho mình bàn tiệc nho nhỏ giữa khu vườn ấm áp ánh dương. Nâng cốc sữa tươi hay cà phê mang hương vị nồng đậm vấn vương, lắng nghe tiếng chim hót và tiếng sóng biển rì rào cùng những cơn gió biển mơn man mát lạnh.