Có một lâu đài Châu Âu khuất dưới sương mờ đẹp lung linh ở Tam Đảo mang tên Venus Hotel

Cùng khám phá và dat phong khach san tại cung điện nguy nga Venus Hotel, nơi chỉ cách Hà Nội chưa đến 100km.

796

Thật lung linh và hào nhoáng chính là những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất mà những ai từng dat phong khach san lưu trú tại Venus Hotel khẳng định. Đây quả thật là công trình kiến trúc tuyệt vời với nội thất như một tòa lâu đài lộng lẫy. Cùng khám phá điểm nghỉ dưỡng chìm trong sương mờ đẹp như mơ ngay sát xịt Hà Nội để sắp xếp kế hoạch cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình nhé.

dat phong khach san
Ảnh: ST
dat phong khach san
@venushoteltamdaovinhphuc

Tam Đảo nổi tiếng là địa điểm du lịch tham quan có không khí mát mẻ quanh năm. Địa thế cao cùng khung cảnh núi non hùng vĩ tạo cho nơi đây một vẻ đẹp của sự bao la và rộng lớn. Và thấp thoáng đâu đó ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo là một tòa lâu đài đẹp như câu chuyện cổ tích mang tên Venus Hotel hứa hẹn mang đến bạn kỳ nghỉ dưỡng sang trọng như một VIP thực thụ.

dat phong khach san
@venus_hotel_tamdao
@bichbup1999

Điểm thu hút đầu tiên của Venus Tam Đảo chính là vẻ ngoài như một cung điện nguy nga. Đặc biệt tường được sơn phết màu hồng thơ mộng nên lại càng nổi bật và tạo được điểm nhấn. Với những nàng yêu thích mơ mộng thì ắt hẳn đây là điểm check in khó bỏ lỡ rồi phải không.

dat phong khach san
@uyennn96
dat phong khach san
@seen.173
@chenyafangg

Từ lúc đặt chân từ bậc thêm vào đến bên trong sảnh, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với nội thất vả không gian bên trong. Tất cả được xây dựng hoàn hảo, trang bị tiện nghi thuộc vào hạng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất khu vực Tam Đảo. Bạn sẽ được trở thành một thượng khách thực thụ được “nuông chiều” trong một cung điện của riêng mình và được đáp ứng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp.

@venushoteltamdaovinhphuc
@danvy0406
@venus_hotel_tamdao

Nơi nghỉ của bạn sẽ có view nhìn ra thành phố sương mờ, bạn sẽ được chìm đắm vào giấc mơ cổ tích, phiêu diêu cùng những tầng mây trôi lãng đãng để tâm hồn có dịp được sống chậm lại, thấy lắng đọng và yên tĩnh nhiều hơn.

@venushoteltamdaovinhphuc

Từ hành lang phòng nghỉ hay những góc view ở khu vực nhà ăn, hồ bơi chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được bộ ảnh triệu like. Toàn những điểm lên hình đẹp không góc chết nhé.

@venushoteltamdaovinhphuc
@venushoteltamdaovinhphuc

Khoan hãy nghĩ rằng lên Tam Đảo thì lạnh lắm không tắm được hồ bơi. Bể bơi 4 mùa ở Venus sẽ dập tắt ngay ý nghĩ đó của bạn. Được điều chỉnh ở nhiệt độ ấm quanh năm, bể bơi sẽ phục vụ hết công suất đảm bảo bạn có được những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 1.540.000 VNĐ/đêm


Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.