Điểm danh những resort nghỉ dưỡng lý tưởng cận Hà Nội

Tham khảo những gợi ý điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội với giá dat phong khach san ưu đãi cực tốt.

1153

Nếu bạn muốn có một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày cận Hà Nội thì mức giá đặt phòng khách sạn ưu đãi tại những resort dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng! Đặc biệt đây là những nơi lưu trú cực kỳ thuận tiện di chuyển bằng ô tô, Chudu24 hy vọng bạn sẽ có được cẩm nang hữu ích cho chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè sắp tới nhé!

KHU VỰC BA VÌ

1. Melia Bavi Mountain Retreat – Giá chỉ từ 2.600.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng

Nằm ẩn mình giữa khung cảnh tự nhiên hùng vĩ của Vườn quốc gia Ba Vì, cùng tầm nhìn bao quát đồng bằng Bắc Bộ, Melia Bavi Mountain Retreat là nơi nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng sự bình yên.

@lehatruc
@trazggg

Đây là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc xây dựng lấy cảm hứng từ các phế tích cổ thời xưa kết hợp với lối thiết kế mang nét làng quê Việt Nam trên nền cũ của khu dinh thự Pháp. Tất cả sự hòa hợp này sẽ làm bạn ngỡ như lạc vào một ốc đảo thiền để tìm lại sự bình an. Đặc biệt, món ăn chế biến tại nhà hàng ở đây được lấy từ nguồn nguyên liệu ở khu vườn hữu cơ Melia Bavi nên đảm bảo tính an toàn và sạch sẽ.

@lylychuu
@lylychuu

Thông tin di chuyển

Từ Hà Nội đi đến Phố Giảng Võ – Láng Hạ – Trần Duy Hưng xong đi dọc theo đường cao tốc 08 (ĐCT08) và cầu Yên Bài đến Tân Lĩnh, rồi đi tiếp là đến Vườn quốc gia Ba Vì, lên trên xíu là đã tới Melia Bavi Mountain Retreat. Thời gian di chuyển khoảng 1.3h.

KHU VỰC HÒA BÌNH

1. Serena Kim Bôi – Giá chỉ từ 1.550.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng

Serena Kim Bôi là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng du lịch và tắm khoáng trị liệu, đây là nơi cực lý tưởng cho những ai muốn đổi gió tìm một nơi yên ả với đồi núi, ruộng đồng. Khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ nền văn hóa Tây Bắc xây dựng nên chuỗi phòng nghỉ mộc mạc, giản dị làm từ các vật liệu thân thiện môi trường như tre, trúc, nứa…

đặt phòng khách sạn
@serenaresortkimboihoabinh
đặt phòng khách sạn
@serenaresortkimboihoabinh

Được chìm đắm trong cõi thanh bình, chiêm ngưỡng cảnh sắc quê hương, hít thở mùi hương của cỏ cây chính là không gian mà Serena Kim Bôi muốn mang đến cho khách hàng. Bạn có thể thư giãn dưới hồ khoáng nóng, cảm nhận làn nước ấm mơn man da thịt, hình thức này cũng là liệu pháp thả lỏng tinh thần hiệu quả.

đặt phòng khách sạn
@anhbich_pham
đặt phòng khách sạn
@miavu1805

Thông tin di chuyển

Theo hướng cao tốc Thăng Long – Xuân Mai – Đường mòn Hồ Chí Minh – bạn rẽ lối đi Kim Bôi. Vì nhiều tuyến đường hạn chế tốc độ, bạn không nên đi quá nhanh, nhất là khi qua những khu đông dân cư hoặc đường xấu. Thời gian di chuyển khoảng 2h.

2. Mai Chau Ecolodge – Giá chỉ từ 990.000 VNĐ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng

Mai Châu Ecolodge Hòa Bình nằm ngay tại vị trí trung tâm của thung lũng Mai Châu. Từ đây rất tiện đường để bạn đến được với những điểm tham quan nổi tiếng như Bản Lác, Bản Pom Coọng,…

@oliver.nguyen172
@sam.sam2.1

Mai Chau Ecolodge gồm các căn bungalow được xây dựng theo lối nhà sàn đặc trưng với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như mái tranh, nội thất tre, đồ nội thất gỗ và bao quanh là không gian sống tràn ngập màu xanh của cây cối tươi mát. Mỗi phòng ở đây đều được thiết kế tỉ mỉ thể hiện đúng tinh thần và văn hóa truyền thống của dân tộc Thái. Đây cũng là nơi duy nhất tại Mai Châu còn lưu giữ được sự hoang sơ và nguyên bản của vùng núi Tây Bắc.

@maichauecolodge
@trungtran.28

Thông tin di chuyển

Từ Hà Nội đi đường Trần Duy Hưng – Cao tốc Láng Hòa Lạc – đến biển chỉ hướng rẽ phải Sài Sơn Chùa Thầy thì rẽ ra đường gom, đi đến cầu vượt thứ 2 rồi đi vòng lên phía bên kia đi hướng Quốc Oai – sau đó đi tiếp đến Xuân Mai. Theo quốc lộ 6 đi theo hướng Hòa Bình – Sơ La – đến Tân Lạc có biển chỉ dẫn đầu tiên. Đi qua Ba Khan (rẽ ngã ba Phú Cường vào – cột Km cách Sơn La 186km). Thời gian di chuyển mất khoảng 2,5h.

KHU VỰC SƠN LA

1. Thảo Nguyên Resort Mộc Châu – Giá chỉ từ 600.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng

Xây dựng với quy mô 6ha, các căn villa ở Thảo Nguyên Resort nằm sát sườn đồi với hướng view vô cùng đẹp mắt. Được biết đây là resort đầu tiên ở Sơn La và thiết kế không gian mở, mang không gian thiên nhiên vào mỗi căn bungalow giúp nơi ở của bạn thêm phần tươi mới, năng động.

đặt phòng khách sạn
@doantaam_
@annhbeauty
@zrimlz

Không chỉ có những phòng nghỉ sang trọng, Thảo Nguyên resort còn có đầy đủ hệ thống vui chơi giản trí như bể bơi, quầy bar, phòng karaoke, phòng tập gym, khu spa… và khu tổ chức sự kiện như tiệc cưới, hội nghị…

@nguyenphamthanhdat

Thông tin di chuyển

Thảo Nguyên Resort tọa lại tại Tiêu khu 3/2, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, cách thành phố Hòa Bình 114 Km theo đường Quốc Lộ 6 (tầm khoảng 2 đến 3 tiếng đi xe ô tô). Khu nghỉ cách Hà Nội 208 Km, nếu đi theo đường Quốc Lộ 6.

2. Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La – Giá chỉ từ 900.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng

Với vị trí ngay trung tâm thành phố Sơn La, Mường Thanh Luxury Sơn La sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang có kế hoạch đặt phòng khách sạn nghỉ dưỡng cận Hà Nội. Từ khách sạn,bạn  có thể di chuyển thuận tiện và dễ dàng tới các điểm tham quan và côn tác trong thành phố cũng như liên kết tới thủ phủ các tỉnh Tây Bắc.

@cambaoson_
@khoanamphotography

Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố Sơn La, Mường Thanh Luxury Sơn La là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách tham quan cũng như công tác tại đây. Khách sạn gồm 154 phòng ngủ thiết kế hiện đại, dịch vụ internet Wifi miễn phí cùng nhiều phương tiện giải trí thư giãn đa dạng như phòng thể dục, bể bơi, spa &massage.

@ph.nhug_
@kang.tr

Thông tin di chuyển

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La thuộc tỉnh Sơn La, cách thành phố Hòa Bình 114km theo đường Quốc Lộ 6 (tầm khoảng 2 đến 3 tiếng đi xe ô tô). Khách sạn cách Hà Nội 208km, nếu đi theo đường Quốc Lộ 6.

KHU VỰC TAM ĐẢO (VĨNH PHÚC)

Khách sạn Venus Tam Đảo – Giá chỉ từ 1.610.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng

Chìm trong màn sương mờ lãng đãng, Venus Tam Đảo thu hút khách dừng chân bởi không khí mát mẻ, trong lành cùng bức tranh núi non hùng vĩ. Mang lối kiến trúc đặc trưng Châu Âu, Venus Hotel sở hữu 197 phòng nghỉ cùng các tổ hợp các dịch vụ khác như nhà hàng, hội thảo, bể bơi bốn mùa, spa & massage, phòng tập gym và tổ hợp khu vui chơi.

@kelly.bui_
@gody_travel
@bichbup1999

Bể bơi 4 mùa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với hệ thống nước ấm quanh năm. Từ đây bạn có thể vừa thư giãn trong làn nước trong xanh vừa phóng tầm mắt thưởng ngoạn cảnh sắc núi rừng hùng vĩ của Tam Đảo.

@gody_travel
@gody_travel

Thông tin di chuyển

Trước tiên, bạn di chuyển ra khu vực ngoại thành theo hướng cầu Thăng Long về hướng sân bay Nội Bài (lưu ý nên đi đường dưới cầu Thăng Long). Đi khoảng 20km, tại ngã tư giao lộ với Quốc lộ 2, đường AH 14 và đường Bắc Thăng Long Nội Bài bạn rẽ vào Quốc lộ 2. Sau đó đi thẳng tới thành phố Vĩnh Yên. Đi đến đoạn qua Big C Vĩnh Yên, thấy có biển chỉ dẫn cách Tam Đảo 25km về hướng phải, bạn đi theo hướng đó là tới thị trấn Tam Đảo. Khách sạn Venus Tam Đảo cách trung tâm thị trấn khoảng 1.5km, cách Hà Nội khoảng 78km, cách sân bay Nội Bài khoảng 50km.

Xem thêm các khách sạn/ resort khu vực Hải Phòng đang có ưu đãi giá tốt:


Nếu có nhu cầu đặt phòng khách sạn tại những địa điểm trên vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 hoặc website chudu24.com để được tư vấn chi tiết