Nghỉ dưỡng thanh bình tại Melia Ba Vì, cách Hà Nội chỉ hơn 1 tiếng đi xe

179

Nghỉ dưỡng thanh bình và chớp liền Khuyến mãi cuối năm Melia Ba Vì 2021 khi đặt phòng tại Chudu24. Đây là địa điểm lưu trú lưu trú lý tưởng cho những ai có nhu cầu du lịch cận Hà Nội hoặc muốn tìm kiếm không gian yên tĩnh, riêng tư, hòa mình cùng thiên nhiên. Tham khảo ngay nhé!

Khuyến mãi cuối năm Melia Ba Vì 2021

Giá chỉ từ 3.190.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn sáng
  •  Xe đưa đón tham quan khu di tích Pháp cổ miễn phí (01 chuyến/giờ và hoạt động mỗi ngày từ 09:00 – 12:00)
  •  Miễn phí sử dụng xe đạp (Tối đa 01 giờ/khách và tùy vào tình hình xe còn lúc nhận phòng)
  •  Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục và khu vui chơi trẻ em
  •  Miễn phí nước suối, trà và cà phê trong phòng
  •  Nước uống chào đón khi nhận phòng
  •  Thuế VAT
  •  Phí dịch vụ
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Melia Ba Vì
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Melia Ba Vì tọa lạc tại vị trí lý tưởng trong Vườn Quốc gia Ba Vì, giữa vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết với tầm nhìn toàn cảnh lộng lẫy xuống Đồng Bằng Bắc Bộ. Resort chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 72,2 km và cách nhà ga Hà Nội khoảng 65,4 km.

Khuyến mãi cuối năm Melia Ba Vì 2021 1
@thuthuy47412
Khuyến mãi cuối năm Melia Ba Vì 2021 2
ST

Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thuộc địa Pháp và kiến trúc Việt cổ, hòa hợp với không gian thiên nhiên. Dụng ý thiết kế đã kết hợp hài hòa yếu tố truyền thuyết, lịch sử, tự nhiên và sang trọng với nhau, làm say lòng khách nghỉ bằng những chi tiết vừa xa hoa lại rất gọn gàng vừa phải.

Khuyến mãi cuối năm Melia Ba Vì 2021 3
Ảnh: @meliabavi
Khuyến mãi cuối năm Melia Ba Vì 2021 4
@quynhanhkit

Melia Ba Vi Mountain Retreat có 55 phòng được thiết kế theo kiểu phòng khách sạn, bungalow và villa có bể bơi riêng. Mỗi căn phòng của resort là một không gian khác lạ, được thiết kế thân thiện với thiên nhiên và môi trường.

@tracy.tracy0212
Ảnh: @meliabavi

Bên cạnh đó, các tiện nghi hiếm thấy tại nơi đây, cùng với dịch vụ đẳng cấp và đồ dùng trong phòng từ nguyên liệu thiên nhiên nhiên thân thiện với môi trường sẽ làm nổi bật phong cách đặc trưng của Meliá là lòng tận tâm với nghề và chăm chút lối sống khỏe mạnh cho du khách.

@lylychuu
Ảnh: @meliabavi

Với lợi thế thiên nhiên ưu đãi, Meliá Ba Vi Mountain Retreat có điều kiện phù hợp với việc trị liệu cá nhân hoặc thiền định để lấy lại sự bình an, thư giãn và tái tạo. Đặc biệt, YHI Spa là một không gian được thiết kế hoàn toàn cho việc thanh lọc và thư giãn nhằm lấy lại sự thanh thản và cân bằng trong tâm hồn mỗi du khách.