Du lịch 30/4 -1/5 đến ngay những resort đẹp như hoàng cung Việt Nam ngàn năm trước

Nếu bạn không biết du lịch 30/4 – 1/5 nên nghỉ dưỡng ở đâu thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

278

Du lịch 30/4 – 1/5 hãy thử rời xa thành phố thủ đô hoa lệ, rực rỡ mà tìm về những nơi nghỉ dưỡng ngay sát Hà Nội nhưng đầy an yên và giúp cân bằng lại tâm hồn của bạn thử xem nào!

1. Legacy Yen Tu – MGallery by Sofitel

Legacy Yen Tu tọa lạc trên núi Yên Tử linh thiêng, là nơi nghỉ dưỡng kết hợp tinh hoa giữa nghỉ thiền và sang trọng. Tất cả mọi thứ ở đây, từ khuôn viên, hành lang đến các gian phòng đều được kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại Việt Nam để thiết kế nên khu nghỉ dưỡng.

du lịch 30/4 – 1/5
@legacyyentu
du lịch 30/4 – 1/5
@lanhuongvu_91

Du khách đến Legacy Yen Tu sẽ như được “du hành” về ngàn năm trước, với bầu không khí trong lành của vùng núi non, không gian đậm chất hoàng cung cổ kính,… tất cả sẽ giúp tái tạo năng lượng cùng thanh lọc tâm hồn của bạn tốt hơn.

du lịch 30/4 – 1/5
@sonnguyen88vt
du lịch 30/4 – 1/5
@legacyyentu
du lịch 30/4 – 1/5
@dennynguyen

2. Mai Châu Ecolodge

Nếu nói đến điểm đến để du khách có cơ hội tách biệt hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt ở phố thị thì chắc chắn không thể thiếu Mai Châu Ecolodge. Chỉ cần đứng từ cửa sổ trong phòng là bạn đã có thể ngắm nhìn toàn vẹn phong cảnh núi non hùng vĩ ở đây.

@nomadicfare
@nhungg.selenaa

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo lối kiến trúc của những ngôi nhà cổ dân tộc Thái với mái cọ và nội thất trang trí bằng gỗ tre nứa cực kì thân thiện với môi trường. Đây quả thật là một địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng thiên nhiên Việt Nam đẹp thơ mộng và hữu tình.

@nhungg.selenaa
@ninheating

3. Melia Ba Vi Mountain Retreat

Melia Ba Vi Mountain Retreat nằm ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì hùng vĩ, được bao phủ bằng nhiều cây xanh và là nơi cực thích hợp để bạn “đưa nhau đi trốn” giữa những bộn bề của cuộc sống.

@lehatruc
@Klinhnd

Đây là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc xây dựng lấy cảm hứng từ các phế tích cổ thời xưa kết hợp với lối thiết kế mang tính tổng hòa sẽ làm bạn ngỡ như lạc vào một ốc đảo thiền để tìm lại sự bình an. Không những thế, Melia Ba Vi Mountain Retreat còn là khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất và duy nhất ở vườn quốc gia Ba Vì.

@lylychuu