Cập nhật 13 địa điểm đáng du lịch khi đi Phú Quốc năm 2020

Đi Phú Quốc du lịch trong năm 2020 này bạn đã có kế hoạch đến tham quan những địa điểm nào chưa. Yên tâm Chuduinfo đã cập nhật danh sách 13 nơi dừng chân lý tưởng, ấn tượng tại Đảo Ngọc. 

610

Đi Phú Quốc du lịch trong năm 2020 này bạn đã có kế hoạch đến tham quan những địa điểm nào chưa. Yên tâm, Chuduinfo đã cập nhật danh sách 13 nơi dừng chân lý tưởng, ấn tượng tại Đảo Ngọc để bạn tham khảo rồi nhé:

1/ Vinpearl Land và Vinpearl Safari

Vinpearl Land và Vinpearl Safri là 2 công viên giải trí hàng đầu khu vực phía Nam. Tại đây du khách có thể thỏa sức trải nghiệm những hoạt động thú vị cũng như tận hưởng các trò chơi hết sức thú vị, thử thách mình cùng những trò mạo hiểm đến nghẹt thở…

Đi Phú Quốc
@yvonnetham

Thế giới trò chơi dưới nước hay ngoài trời tại Vinpearl Land sẽ cho gia đình bạn một hành trình ngập tràn tiếng cười.

@thanks2much

Và việc tiếp cận các loài động vật hoang dã tại Vinpearl Safari sẽ bồi dưỡng thêm kiến thức cũng như ý thức chung tay bảo vệ môi trường và thiên nhiên của tất cả chúng ta.

2/ Làng chài Hàm Ninh

Ai bảo Phú Quốc không có cảnh đẹp thì cứ đến Làng chài Hàm Ninh để chứng thực nhé. Nước xanh trọng vắt cùng hình ảnh tàu đậu tại bến mỗi chiều hoàng hôn làm nổi bật lên khung cảnh hữu tình chẳng khác gì bức tranh thủy mặc dịu dàng, thơ mộng.

@phuquoc.natural_human

Đến Làng Chai Hàm Ninh nhất định phải thưởng thức hải sản đặc biệt là ghẹ Hàm Ninh. Thịt ghẹ chắc, tươi với mức giá cả hợp lý.

@jeremy.ng_

3/ Chợ Dương Đông

Nơi đây được ví như trái tim của Đảo Ngọc. Chợ là nơi tập trung rất nhiều hải sản, đặc sản chất lượng, an toàn của toàn Phú Quốc.

@kjack_26

Đến với chợ Dương Đông, ngoài việc được nhìn thấy một khu chợ đông đúc, sầm uất. Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chợ còn là nơi bày bán rất nhiều ẩm thực, đặc sản của biển và rừng. Đặc biệt là những đặc sản nức tiếng như nước mắm, hồ tiêu, rượu sim hoặc các món khô làm từ hải sản biển.

@josephbacorn

4/ Thiền viện Trúc Lâm

Còn được biết đến với tên gọi chùa Hộ Quốc, Thiền viện Trúc Lâm là một trong những công trình Phật giáo lớn và nổi tiếng nhất Phú Quốc.

@tonccitta

Từ thị trấn Dương Đông, bạn đi về phía thị trấn An Thới, cách đường rẽ vào Bãi Sao khoảng 1km phía bên tay trái có một lối rẽ nhỏ, đó chính là đường lên chùa Hộ Quốc (Ở phía bên kia của đường rẽ lên chùa là Khu dân cư Suối Lớn). Trên đường có bảng chỉ dẫn vào theo con đường bê tông rộng hơn 6m.

@tanusha_bv

5/ Sunworld Hòn Thơm

Nằm trong hệ thống Sun World, Sunworld Hòn Thơm đem đến trải nghiệm về một thế giới giải trí sôi động và ngập tràn hứng khởi với hệ thống cáp treo Hòn Thơm – cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m.

@leno4ik

Tọa lạc tại phía Nam Đảo Ngọc Phú Quốc, Hòn Thơm là hòn đảo được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đến Sun World Hon Thom Nature Park, du khách sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với những bờ cát trắng mịn và làn nước xanh biếc.

@miffy_08_11

6/ Bãi Khem

@mridulsaxena

Bãi Khem nổi tiếng là bãi biển đẹp với cát trắng phau và mịn màng. Ở cuối Bãi Khem còn có Giếng Tiên, mặc dù nằm sát biển nhưng giếng vẫn không bị nhiễm mặn. Điều lạ kì là dù khi cả thủy triều lên thì nơi đây vẫn không bị nhiễm mặn hay cạn nên có nhiều câu chuyện xoay quanh cái giếng này.

@andyintherockies

7/ Bãi Sao

@lea_krtz

Cũng như Bãi Khem, cát ở Bãi Sao cũng trắng mịn như kem. Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km đường bộ. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Đến với bãi Sao bạn sẽ thấy ngất ngây với vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của biển.

@sergio_larin

8/ Bãi Trường

@juba.nait

Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Làn nước ở đây trong và sạch, bãi biển rộng với cát vàng óng, những hàng dừa đung đưa trong gió, và cả hoàng hôn tuyệt đẹp đã làm cho Bãi Trường trở thành giấc mơ của các nhiếp ảnh gia.

@yenhoag_vu

9/ Bãi Dài

Bãi Dài có chiều dài 15 km, Bãi Dài chạy dọc theo bờ biển phía Tây Bắc từ Mũi Gành Dầu đến tận Cửa Cạn. Bãi Dài được bầu chọn là đứng đầu trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất.

@vinpearl.official

Bãi Dài được ví là thiên đường nắng vàng, nước mát và hàng dương xanh lớn rì rào trong gió. So với Bãi Khem nằm ở phía Nam hòn đảo có hình cánh cung, thì Bãi Dài có phần thẳng hơn những vẫn hưởng được sóng biển êm đềm do được bao bọc của vịnh. Từ Bãi Dài, du khách có thể tham quan mua sắm sau một ngày thỏa thích vẫy vùng cùng biển ngọc.

10/ Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất trên đảo Phú Quốc và được khách du lịch cực kì yêu thích. Sở dĩ đảo này có tên là hòn Móng Tay vì trước trên đảo có rất nhiều cây móng tay, hay còn gọi là cây sơn hải tùng. Nhưng hiện nay số cây trên đảo còn rất ít.

@giangjoile

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ với làn nước xanh trong, bãi cát trắng trải dài cùng những hàng dừa mát mẻ, Hòn Móng Tay được xem là điểm đến lý tưởng nhất Phú Quốc cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm sự bình yên.

@meowaggie

11/ Suối Tranh

Suối Tranh Phú Quốc là nơi tham quan lý tưởng cho du khách, nằm cách trung tâm thị Dương Đông khoảng 9km về phía Nam.

@mhanh_

Du khách đến với Suối Tranh để tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh vào tháng mùa mưa, bạn không nên đến nơi đây vào từ tháng 2 đến tháng 5.

@emilianomo_

12/ Vườn tiêu

Tiêu có thể xem là đặc sản ở Phú Quốc. Tại đây có rất nhiều vườn tiêu mà ngoài kinh doanh thì những địa điểm này còn là nơi dừng chân cho khách tham quan. Nổi tiếng nhất có thể kể đến vườn tiêu Khu Tượng.

@kim_ngan0906

Hiện nay ở Phú Quốc có khoảng hơn 700 hộ trồng tiêu trên diện tích khoảng 300 ha, cứ vào dịp từ tháng 11 âm lịch đến tháng 2 âm lịch là mùa thu hoạch rộ của các vườn tiêu. Giá trị của tiêu Phú Quốc ngày càng được nâng cao nhờ ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao năng suất, giảm giá thành sản phẩm, bảo quản được lâu hơn, đem đến lợi ích cao cho người trồng.

@trangbinny

13/ Nhà thùng nước mắm

Không kém gì tiêu, nước mắm Phú Quốc cũng trở thành thương hiệu nổi tiếng không kém của Đảo Ngọc.

@peachcoffee_phuquoc

Và ở Phú Quốc có 3 nhà thùng nước mắm nổi tiếng mà bạn không thể không biết đến: Nước mắm Thịnh Phát, nước mắm Khải Hoàn và nước mắm Phụng Hưng Phú Quốc.

@tramanh1912