Gợi ý những khách sạn/resort cận thành phố đáng nghỉ dưỡng có thể di chuyển bằng ô tô từ Hà Nội

Tham khảo những gợi ý điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội với giá dat phong khach san ưu đãi cực tốt.

489

Gợi ý với mức giá dat phong khach san ưu đãi tại những điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội và đặc biệt đây là những nơi lứu trú cực kỳ thuận tiện khi có thể dễ dàng di chuyển bằng ô tô, hy vọng bạn sẽ có được cẩm nang hữu ích cho chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè.

1. Legacy Yên Tử Mgallery – Giá chỉ từ 2.590.000 vnđ/đêm

Khuất dưới sắc màu xanh lục của khu rừng nhiệt đới, Legacy Yên Tử chẳng khác nào một cung điện bước ra từ những câu chuyện lịch sử được phủ dày lớp bụi thời gian. Thật vậy, lấy cảm hứng thiết kế về một nơi thổi bùng lên vẻ đẹp cổ kính của dân tộc dưới màu sắc tâm linh huyền bí của khu quần thể Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm, kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley đã thổi hồn vào “đứa con tinh thần” Legacy Yên Tử một vẻ đẹp khác hẳn so với những “ông trùm” nghỉ dưỡng mà ông từng kiến tạo trước đó.

Đặt phòng khách sạn
@lannphuonng

Ở Legacy Yên Tử, có lẽ bạn sẽ phải định nghĩa lại vẻ đẹp của sự sang trọng. Tại đây sự sang trọng mang gam màu cổ xưa, biến hóa vào chút huyền bí và đồng bộ theo đó là nhịp điệu của phong thái cung đình, khoan thai chậm rãi. Nhịp sống ở Legacy Yên Tử tràn ngập không khí thiền, có lẽ vì thế mà dù ở bất cứ không gian nào tại đây bạn cũng tìm được sự đồng điệu nơi tâm hồn, cảm giác như mọi giác quan được xoa dịu.

Dat phong khach san
@amanda.quiin

Cung đình có lẽ đã trở thành văn hóa của quá khứ nhưng quá khứ ấy lại được tái hiện một cách tinh tế qua từng hiện vật, kiến trúc khiến bạn có cảm giác như đang lật giở từng trang lịch sử, hoài niệm nó bằng những gì chân thật nhất.

2. Melia Bavi Mountain Retreat – Giá chỉ từ 2.600.000 vnđ/đêm

Nằm ẩn mình giữa khung cảnh tự nhiên hùng vĩ của Vườn quốc gia Ba Vì, cùng tầm nhìn bao quát đồng bằng Bắc Bộ, Melia Bavi Mountain Retreat là nơi nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng sự bình yên.

@lehatruc
@trazggg

Đây là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc xây dựng lấy cảm hứng từ các phế tích cổ thời xưa kết hợp với lối thiết kế mang nét làng quê Việt Nam trên nền cũ của khu dinh thự Pháp. Tất cả sự hòa hợp này sẽ làm bạn ngỡ như lạc vào một ốc đảo thiền để tìm lại sự bình an. Đặc biệt, món ăn chế biến tại nhà hàng ở đây được lấy từ nguồn nguyên liệu ở khu vườn hữu cơ Melia Bavi nên đảm bảo tính an toàn và sạch sẽ.

@lylychuu
@lylychuu

3. Serena Kim Bôi – Giá ưu đãi chỉ từ 1.550.000 VNĐ/đêm

Serena Kim Bôi là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng du lịch và tắm khoáng trị liệu, đây là nơi cực lý tưởng cho những ai muốn đổi gió tìm một nơi yên ả với đồi núi, ruộng đồng. Khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ nền văn hóa Tây Bắc xây dựng nên chuỗi phòng nghỉ mộc mạc, giản dị làm từ các vật liệu thân thiện môi trường như tre, trúc, nứa…

dat phong khach san
@serenaresortkimboihoabinh
dat phong khach san
@serenaresortkimboihoabinh

Được chìm đắm trong cõi thanh bình, chiêm ngưỡng cảnh sắc quê hương, hít thở mùi hương của cỏ cây chính là không gian mà Serena Kim Bôi muốn mang đến cho khách hàng. Bạn có thể thư giãn dưới hồ khoáng nóng, cảm nhận làn nước ấm mơn man da thịt, hình thức này cũng là liệu pháp thả lỏng tinh thần hiệu quả.

dat phong khach san
@anhbich_pham
dat phong khach san
@serenaresortkimboihoabinh
dat phong khach san
@miavu1805

4. Mai Châu EcologdeGiá chỉ từ 990.000vnđ/đêm

Nhìn từ xa, khu resort Mai Châu Ecolodge trông như một ốc đảo xanh tươi mà xinh đẹp mọc lên giữa chốn rừng núi ngút ngàn của vùng Mai Châu.

(Ốc đảo xanh -@sessionswithstessie)
(Ốc đảo xanh -@sessionswithstessie)

Trong một không gian yên bình xanh mướt của cây cối, cánh đồng và núi rừng phía xa kia là những gian phòng đẹp lung linh, đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết cùng một hệ thống dịch vụ hoàn hảo, bể bơi rộng, resort này chắc chắn sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

(Bể bơi rộng - @dvtfashion)
(Bể bơi rộng – @dvtfashion)

Thiết kế gần gũi, thân thiện với tự nhiên khi xung quanh là cây cối và hoa tươi ngát thơm sẽ cho bạn cảm giác yên bình mà thơ mộng như lạc vào bối cảnh của một câu chuyện cổ tích.

(Cảm giác yên bình - @hainamtravel)
(Cảm giác yên bình – @hainamtravel)

Với giá cả khá “mềm”, Mai Châu Ecolodge luôn là một trong những khu nghỉ dưỡng trên núi thu hút nhiều du khách nhất.

( Đạp xe đi dạo - @k_smith100)
( Đạp xe đi dạo – @k_smith100)

Lưu ý: Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có giới hạn.