Cả thiên đường châu Âu lãng mạn kiêu sa thu nhỏ vừa bằng một Dalat Wonder ngay tại Việt Nam

Du lịch Đà Lạt và trải nghiệm nghỉ dưỡng ở ngôi làng Pháp phiên bản Dalat Wonder ngay tại Việt Nam.

1381

Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ làm người lữ hành thất vọng. Đà Lạt thay da đổi thịt, mùa nào cũng mang một nét riêng, không bao giờ giậm chân tại chỗ mà luôn biết cách đổi mới bản thân theo một nét đặc trưng vốn có của mình.

Ưu đãi “siêu hời” – Giá chỉ từ 995.000 VNĐ/đêm

Trong kế hoạch về chuyến đi Đà Lạt sắp tới, bạn nghĩ sao về một ngôi làng Pháp bình yên phiên bản Dalat Wonder ngay tại Việt Nam. Vừa bình yên, thơ mộng lại cho người ta cảm giác như được trôi bềnh bồng, thư giãn cùng cái không khí se lạnh như tại trời Âu. Hãy bắt đầu cuộc hành trình đến vùng đất đầy thú vị này nhé.

Du lịch Đà Lạt
@tumit2505
Du lịch Đà Lạt
@giangcadillac
Du lịch Đà Lạt
@bestpricevn

Trải dài bên con đường Hoa Hồng mà nghe thôi đã thấy một bầu trời thơ mộng, khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder hiện lên với những căn biệt thự thiết kế theo kiến trúc châu Âu nằm tách biệt thành từng cụm vô cùng bình yên.

Du lịch Đà Lạt
@tan_eunice
Du lịch Đà Lạt
@amppunk69

Dưới tiết trời Đà Lạt, mỗi sớm mai, sương sớm lại được dịp giăng lối bay lãng đãng khắp mặt hồ Tuyền Lâm – nơi mà khu nghỉ dưỡng nép mình nằm bên cạnh tạo cho người ta cảm giác như lạc lối vào xứ sở thần tiên, mờ mờ ảo ảo.

Du lịch Đà Lạt
@linh.cony
Du lịch Đà Lạt
@ksu_koreneva

Nâng bước chân trên những ngọn cỏ còn đọng sương, hít thở hương thơm của thành phố trăm hoa, lắng nghe tiếng thông vi vu reo trước gió mới cảm nhận được hết thế giới tĩnh tại.

@vilivilinh
@ormarita.p

Một ngày nắng ấm tỏa ánh dương phủ khắp hiên nhà, bạn cùng gia đình bày biện một bàn đồ ăn thơm phức và đầy ấp món ngon. Mọi người thỏa sức trò chuyện, ăn uống rồi cùng trải qua những giờ phút yên tĩnh, riêng tư mà có lẽ đã rất lâu rồi chưa có lại không khí ấm cúng thế này.

@airyfairy2506
@cheesecheechi

Bước qua con đường mòn xuyên qua những vườn hoa khoe sắc là hồ bơi view núi rừng. Thư giãn tại đây cũng là một cách xả stress hiệu quả.

@Dalat Wonder Resort
@k.lih__

Nếu bạn là người thích khám phá thì có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền kayak. Con thuyền bé bé trôi theo dòng chảy đến giữa hồ, bạn sẽ bất giác bắt gặp được khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà trước nay chưa từng thấy. Mặt hồ tĩnh lặng, tâm điểm là bạn. Tất cả sẽ chậm lại một nhịp để bạn tận hưởng phút giây hòa nhịp cùng mẹ thiên nhiên.

Giá đặt phòng ưu đãi chỉ từ 975.000 VNĐ/đêm