Cần gì đi xa khi có biệt thự Flamingo Đại Lải sang chảnh sát xịt Hà Nội chỉ từ 1.700k/đêm

530

Chỉ cách Hà Nội hơn 1 giờ đi xe, Flamingo Đại Lải luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian lưu trú riêng tư, biệt lập, tạm tránh xa sự ồn ào nơi thành phố nhộn nhịp. Lần này, với chương trình Khuyến mãi cuối năm Flamingo Đại Lải Resort 2021, Chudu24 mang đến deal cực hot để bạn vừa được trải nghiệm chốn nghỉ dưỡng 5* tuyệt đẹp, vừa tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ ngắn ngày cùng bạn bè và gia đình.

Khuyến mãi cuối năm Flamingo Đại Lải Resort 2021

Giá chỉ từ 1.700.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  • Miễn phí xe bus đưa đón 2 chiều: Hà Nội – Resort và Resort – Hà Nội (Theo lộ trình cố định – Quý khách vui lòng đặt trước và tùy vào tình trạng ghế ngồi trống trên xe)
  • Miễn phí 01 lần trải nghiệm trò chơi thực tế ảo VR Games tại Tổ hợp Flamingo Play World (01 trò chơi/ người/ lần)
  • Vui chơi không giới hạn tại công viên Wonder Park
  • Miễn phí sử dụng khu vực Câu lạc bộ dành cho trẻ tại tòa nhà Forest in the sky
  • Miễn phí sử dụng xe đạp theo tiêu chuẩn dành cho khách lưu trú của Resort
  • Tham quan các tác phẩm nghệ thuật Art in the Forest – Không gian nghệ thuật đương đại tại Resort
  • Giảm giá 50% giá phòng hát Karaoke trên bảng giá quy định, không áp dụng đối với các chương trình khuyến mãi khác
  • Giảm giá 50% các hoạt động vui chơi tại CLB Bãi biển Flamingo (ngoại trừ Du thuyền).
  • Miễn phí trà, cà phê, nước suối, bánh Flamingo hoặc hoa quả tươi theo tiêu chuẩn tại phòng.
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

  • Giai đoạn đặt: 16/11/2021 – 30/12/2021
  • Giai đoạn ở: 16/11/2021 – 30/12/2021
  • Khuyến mãi áp dụng từ 16/11/2021 và không áp dụng đồng thời khuyến mãi khác.
  • Lưu ý: Trong thời gian phòng chống Dịch bệnh Covid một số dịch vụ ưu đãi đối với khách lưu trú có thể ngừng cung cấp theo yêu cầu của tỉnh Vĩnh Phúc. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với lễ tân để được tư vấn cụ thể tại thời điểm đến nhận phòng.
Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Flamingo Đại Lải Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại một vùng bán sơn địa nên thơ phía Bắc hồ Đại Lải, xã Ngọc Thanh, thị xã Vĩnh Phúc. Resort cách sân bay Nội Bài khoảng 23,8km, cách ga Vĩnh Yên khoảng 21,3km & ga Phúc Yên tầm 14,4km, cách 31,2km để di chuyển đến Tam Đảo.

Khuyến mãi cuối năm Flamingo Đại Lải Resort 2021 1
@flamingodailairesort_official
Khuyến mãi cuối năm Flamingo Đại Lải Resort 2021 2
@_vmiannn.165

Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 resort đẹp nhất hành tinh tự hào là khu nghỉ dưỡng duy nhất được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Nơi đây nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ hoàn hảo kết nối con người với thiên nhiên.

Khuyến mãi cuối năm Flamingo Đại Lải Resort 2021 3
@lamingodailaivillas
Khuyến mãi cuối năm Flamingo Đại Lải Resort 2021 4
@tmltml2410

Nằm ngay kề bên Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort trải dài trên 123 ha phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 ha mặt nước và hàng ngàn ha rừng thông, Flamingo Đại Lải Resort được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không bị tác động bởi con người với 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 10 cánh rừng, 5 quả đồi, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm và 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải. Nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình và bè bạn đến thưởng ngoạn và nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Khuyến mãi cuối năm Flamingo Đại Lải Resort 2021 5
@nhimsoc13
@jinsw5

Về tổng thể quy mô, Flamingo Đại Lải Resort sở hữu kho báu thiên nhiên hiếm có là mặt hồ trong xanh, thơ mộng bên những ngọn đồi thông xanh ngát và thung lũng hoa cỏ khoe sắc quanh năm, đây chính là nơi con người có thể đắm mình trong cảm giác thư giãn sau những lúc căng thẳng.

@Flamingo Dai Lai Resort
@Flamingo Dai Lai Resort

Resort xây dựng theo triết lý “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất, hòa quyện với thiên nhiên, bảo tồn giá trị tài nguyên vốn có.

@linhsushi90
@linhsushi90

Đến Flamingo Đại Lải Resort, ngoài việc cảm nhận không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt mang đậm phong cách Flamingo. Nhà hàng The Beach phục vụ những món ăn đặc sắc mang hương vị thiên nhiên tại, hướng tầm mắt ra Bãi biển nhân tạo Flamingo Beach Club mênh mông và thơ mộng.

@flamingodailairesort_official

Hay Nhà hàng Forest là điểm nhấn hấp dẫn trong Trung tâm dịch vụ Forest, mang đến không gian ẩm thực sang trọng mà gần gũi, tiện nghi mà hoang sơ. Thiết kế hiện đại xen lẫn truyền thống, mái che được phủ hoàn toàn bằng cây guột đã mang lại nét mềm mại cho công trình sử dụng những vật liệu “thô cứng” sắt thép, gạch vữa. Tất cả sẽ giúp khách hàng có những cái nhìn tinh tế về 1 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cả trong phong cách thiết kế lẫn phục vụ ăn uống hảo hạng.