“Check-in” ngay khu vui chơi, cắm trại mới siêu đáng yêu gần Hà Nội

Vào mùa hè, du khách đi Hà Nội có thể đi thuyền trên hồ và tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, mát mẻ tại khu du lịch này.

310

Đi Hà Nội buông bỏ những lo nghĩ, công việc và đi “xả hơi” nào! Du lịch Hà Nội vi vu đến nơi siêu ưng này mới là “đỉnh” đấy.

Thiên Phú Lâm là khu vui chơi nghỉ dưỡng mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ khoảng tháng 10/2017. Khu du lịch sinh thái siêu chất này nằm ở thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn. Nằm trên núi Sóc Sơn, Thiên Phú Lâm sở hữu cảnh vật tươi đẹp, núi non trùng điệp và hàng nghìn góc “selfie” để hội chị em đi Hà Nội tha hồ “sống ảo”.

đi Hà Nội

Rừng thông là địa điểm nổi bật được yêu thích ở Thiên Phú Lâm. Lạc vào rừng thông bạt ngàn này, du khách đi Hà Nội sẽ ngỡ như mình đang vi vu ở Đà Lạt lộng gió. Đây là nơi lý tưởng để chải chiếu tụ họp, cắm trại qua đêm. Ban quản lý khu đã cho xây dựng những ngôi nhà nhỏ để cho những du khách đi Hà Nội không thích cắm trại ngủ qua đêm.

Bên cạnh rừng thông, Thiên Phú Lâm còn có một hồ nước tựa hồ Hàm Lợn nổi tiếng. Vào mùa hè, du khách đi Hà Nội có thể đi thuyền trên hồ và tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, mát mẻ.

Ngoài ra, khu du lịch này còn xây dựng các thắng cảnh hoặc đặc điểm nổi tiếng của nhiều quốc gia trên thế giới như: con đường Nhật Bản tràn ngập hoa anh đào; Vạn Lý Trường Thành mô phỏng theo Trung Quốc đang trong quá trình hoàn thành; tháp Eiffel của nước Pháp xinh đẹp; Kim Tự Tháp Ai Cập; sa mạc của Châu Phi; Cối xay gió của Hà Lan…

Không thể thiếu ở khu nghỉ dưỡng Thiên Phú Lâm là những khu vui chơi với nhiều trò như: đu quay, úp đá, nhà hơi vui vẻ,… đảm bảo cho du khách đi Hà Nội những giây phút thoải mái nhất. Khu công viên nước được xây dựng để phục vụ những trò chơi dưới nước. Khu sân vận động lớn có mái che để tổ chức hoạt động teambuilding. Thiên Phú Lâm cũng xây dựng khu chăn nuôi, trồng trọt khiến cho du khách đi Hà Nội được trải nghiệm công việc làm nông thú vị.