Những thức uống ấm lòng khi Hà Nội vào tiết trời đông

Đi Hà Nội vào mùa này đừng quên thưởng thức những thức uống làm ấm người và ngon tuyệt hảo nhé!

736

Đi Hà Nội bên cạnh những món ăn nóng hổi hay sốt cay tê đầu lưỡi, các thức uống khói bay nghi ngút cũng là lựa chọn được nhiều người chào đón khi đi du lịch Hà Nội những ngày gió mùa về. Chần chờ gì nữa bay ngay ra Hà Nội để thưởng thức thôi nào. Và đừng quên đặt phòng khách sạn Hà Nội tại Chudu24 để có nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nhé!

Cà phê trứng

Đi Hà Nội
@hari.adventure

Cà phê trứng mang đậm hương vị của cà phê quyện hòa thêm hương vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà, thêm vị kem ngọt. Tất cả hòa quyện vào nhau đủ để ủ ấm cái bụng và tâm hồn. Ở Hà Nội, nhắc đến cà phê trứng là luôn nhớ đến Giảng và Đinh, hai không gian cà phê bình dị đậm chất Hà Nội.

Đi Hà Nội
@lemarchede4saisons

Sữa đậu nành nóng

Đi Hà Nội
ảnh sưu tầm

Một thức uống quen thuộc vào cả mùa hè và mùa đông. Đây là món đồ uống thân thuộc cho sức khỏe, bổ dưỡng và giản đơn. Trong tiết trời lành lạnh, bạn ngồi nhâm nhi một cốc sữa đậu nóng sẽ thấy thanh thanh, ấm ấm cái bụng vô cùng. Bạn có thể thưởng thức “combo” bánh bao hay bánh mì pate.

Cacao nóng

Gió mùa về, bạn ngồi nhâm nhi một ly cacao nóng, chỉ cần một chút cacao hòa thơm chút béo ngậy của sữa cùng thêm một chút nước sôi. Khi mọi thứ hòa quyện vào nhau, làn khói bốc lên, hương vị lan tỏa, lúc này bạn sẽ cảm nhận rõ hơn là gió mùa đã về rồi.

Sữa ngô nóng

Sữa ngô vốn là thức uống ngon bổ thích hợp cho cả bốn 4 mùa, nhưng chắc chắn vào những ngày đông cầm một ly sữa ngô trên tay, bạn sẽ thấy lòng dịu đi, yêu đời hơn. Sữa nóng, ngọt ngậy mùi ngô, lại dễ uống và đặc biệt dễ ăn với nhiều món khác nhau.

Trà sữa nóng

@baoanhjuicemore

Đúng là thời đại của trà sữa, nếu bạn đang ngại ngần vì tiết trời lành lạnh mà uống một ly trà sữa có đá sẽ ảnh hưởng đến cổ họng. Menu đồ uống đã được bổ sung loại trà sữa nóng thích hợp với những ngày đông lạnh rồi.

Chè đỗ đen nóng

@trangmin95

Chè không chỉ là món quà độc quyền của mùa hè mà trong những ngày đông cũng có rất nhiều món chè hấp dẫn đặc trưng với sự ngọt ngào, ấm nóng. Chè đỗ đen mùa này được biến tấu đôi chút để trở thành món chè nóng sưởi ấm. Đỗ đen được ninh kĩ hơn, thêm bột và bớt đường sao cho bát chè vừa đủ sánh mà không quá ngọt, gây ngán. Bạn có thể ăn chè với lạc rang, chút dừa nạo bùi bùi hoặc nước cốt dừa béo ngậy hấp dẫn.

@linhchimm